Thứ tư 14/05/2025 18:19

Lazada khởi động Câu lạc bộ nhà bán hàng để hỗ trợ người bán hàng online

Vừa qua, Câu lạc bộ Nhà bán hàng Lazada (Lazada Club) đã chính thức đi vào hoạt động với mục tiêu mang đến một nền tảng kết nối quy mô lớn, nhằm tạo điều kiện cho nhà bán hàng được hỗ trợ, chia sẻ và phát triển kinh doanh trực tuyến theo hướng hiệu quả và chuyên nghiệp.  

Đây được xem là một định hướng chiến lược của Lazada trong việc hoàn thiện và phát triển cộng đồng nhà bán hàng, thúc đẩy sự phát triển chung của thị trường thương mại điện tử (TMĐT) và nâng cao trải nghiệm người dùng mua sắm trực tuyến.

Nhà bán hàng sẽ được hỗ trợ cách thức bán hàng trực tuyến hiệu quả khi tham gia Câu lạc bộ Nhà bán hàng Lazada. Ảnh minh họa

Nói về sự thành lập của Lazada Club, ông Trần Xuân Thủy - Giám Đốc điều hành phát triển nhà bán hàng Lazada Việt Nam - chia sẻ: “Với tốc độ phát triển không ngừng tăng nhanh của thương mại điện tử, quy mô và số lượng nhà bán hàng trên Lazada cũng không ngừng tăng trưởng mạnh. Tốc độ này cũng là bài toán dành cho Lazada để cân bằng giữa yếu tố số lượng và chất lượng, nhằm đảm bảo tất cả nhà bán hàng đều được trang bị những kỹ năng tốt nhất, được hỗ trợ và được lắng nghe xuyên suốt quá trình bán hàng. Đó cũng là lý do Lazada Club ra đời, mang theo 3 sứ mệnh - Học hỏi, chia sẻ và phát triển bền vững.”

Được biết, khi các nhà bán hàng tham gia Lazada nói chung, và CLB nói riêng, sẽ nhận được các quyền lợi để kinh doanh hiệu quả hơn như: được miễn phí tham gia các hoạt động cập nhật thông tin và hỗ trợ nhau xuyên suốt quá trình bán hàng trên Lazada. Được sử dụng công cụ Lazada Seller Center (hệ thống quản lý gian hàng) để gia tăng doanh số cũng như tham gia các chương trình huấn luyện và đào tạo bài bản từ Học viện Lazada về cách tối ưu hóa kinh doanh online trên Lazada từ cơ bản đến nâng cao thông qua.

Mai Ca
Bài viết cùng chủ đề: câu lạc bộ

Tin cùng chuyên mục

Giải 'cơn khát' nhân lực trong thương mại điện tử

Hà Giang: Dòng chảy số gỡ 'nút thắt' hàng hóa nông sản cho người dân

Dự án Luật Thương mại điện tử do Bộ Công Thương xây dựng được đánh giá cao

Thương mại điện tử nội địa cần làm gì để không bị “lép vế”?

Thêm cơ hội ‘thực chiến’ thương mại điện tử cho sinh viên

AI giúp doanh nghiệp thương mại điện tử bứt phá

Quản chặt chất lượng hàng hóa trên sàn thương mại điện tử

Vì sao AI là trợ thủ đắc lực của doanh nghiệp thương mại điện tử?

Thái Nguyên bứt phá trên hành trình số hóa thương mại điện tử

Vá 'lỗ hổng' thương mại điện tử để nâng cao hiệu quả bảo vệ người tiêu dùng

Lazada hỗ trợ nhà bán hàng chuyển đổi số bằng AI

Bỏ phố, lên sàn: Bước ngoặt của các cửa hàng bán lẻ

Quảng bá sản phẩm 'made in Vietnam' trên thương mại điện tử

Định hình luật chơi mới cho thương mại điện tử Việt Nam

Trách nhiệm đơn vị dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử

Quản lý chặt các chủ thể tham gia thương mại điện tử

Tận dụng ưu đãi thuế De minimis từ Mỹ tăng xuất khẩu

Cơ bản nhất trí với đề xuất xây dựng, ban hành Luật Thương mại điện tử

Shopee - người bán: Cuộc đối thoại chính thức quanh phí PiShip

Cách thế giới thay đổi logistics trong thương mại điện tử