Thứ sáu 08/11/2024 19:22

Kinh doanh thương mại đắc thắng tại tâm điểm quần thể Sun Beauty Onsen

Tại tâm mạch “thủ phủ nghỉ dưỡng khoáng nóng” Sun Beauty Onsen (Quảng Xương, Thanh Hóa), phân khu Koto mang tiềm năng thương mại dồi dào.

Hội tụ bộ giá trị “vàng”

Là phân khu thương mại duy nhất trong quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen, Koto được ví như “thỏi vàng mười” khi hội đủ mọi tiềm năng hút khách.

Phân khu Koto nằm tại trung tâm quần thể Sun Beauty Onsen. Ảnh phối cảnh minh họa

“Mọi ngả đường đều dẫn tới phân khu Koto – bài toán quy hoạch được tính toán kỹ lưỡng giúp 231 căn townhouse tại đây đón trọn dòng khách tới lưu trú, vui chơi, khám phá, trải nghiệm tại quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen”, đai diện nhà phát triển BĐS cao cấp Sun Property (Thành viên Sun Group) khẳng định.

Trên quy mô gần 100 ha của quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng hàng đầu xứ Thanh, 231 nhà phố thương mại tại phân khu Koto được phân bố trải dài từ Đông sang Tây, một mặt tiếp giáp Quốc lộ 45 – tuyến đường huyết mạch đi qua dự án, một mặt tiếp giáp công viên văn hóa Edo, trải dài tới công viên khoáng nóng Park Onsen và khu vườn dạo mát Kaiyu Shikien. Đặc biệt, một số căn townhouse được thiết lập nằm kề cận tổ hợp biệt thự khoáng nóng đẳng cấp, khu cao tầng và khu VIP Onsen sẽ được Sun Property phát triển trong tương lai.

Ý đồ sắp xếp đầy tính toán này giúp townhouse Koto dễ dàng tiếp cận tất cả các tổ hợp, phân khu khác trong quần thể nghỉ dưỡng Sun Beauty Onsen, từ đó nhân lên giá trị thương mại, kinh doanh đắc lợi cho các căn nhà phố.

Đặc biệt, có tới 60% căn nhà phố sở hữu 2 mặt tiền thoáng, với một mặt tiếp giáp đường, một mặt tiếp giáp tiện ích nội khu bao gồm: hồ cá Koi, quảng trường Kyoto, con đường cổng Torii, vườn cây ánh sáng, đường cá chép, đường đèn lồng, đường chuông gió…, từ đó giúp đa dạng mục tiêu kinh doanh cho gia chủ.

Townhouse Koto được thiết kế phù hợp với mục đích ở và kinh doanh. Ảnh phối cảnh minh họa

Tái hiện những khu phố kinh doanh sầm uất tại cố đô Nhật Bản, những căn townhouse Koto sở hữu lâu dài được thiết kế giúp gia chủ tối ưu công năng sử dụng - vừa để ở, vừa kinh doanh. Trên tổng mặt bằng 5 tầng, tầng 1 và 2 thiết kế theo phong cách những ngôi nhà truyền thống Nhật Bản, cùng với vỉa hè rộng, mặt tiền lớn 7,5m, cực kỳ thuận lợi trong việc kinh doanh các quán trà, café, nhà hàng hay dịch vụ spa, massage. Trong khi đó, các tầng trên được thiết kế theo phong cách hiện đại với ban công lớn và ô cửa kính rộng thoáng, giúp gia chủ dễ dàng kết hợp để ở hoặc kinh doanh dịch vụ lưu trú.

Tương lai không xa, hàng triệu du khách đến Sun Beauty Onsen trải nghiệm dịch vụ tắm khoáng nóng Onsen chuẩn Nhật Bản, tham quan công viên văn hóa Edo, công viên khoáng nóng Park Onsen sẽ mang lại nguồn khách lưu trú, sử dụng dịch vụ thường xuyên cho townhouse Koto. Đặc biệt, hơn 500 căn biệt thự khoáng nóng đẳng cấp nằm tại vị trí kề cận cũng mang lại nguồn khách chi tiêu cao cho dãy nhà phố thương mại Koto.

Koto hưởng lợi từ hệ thống tiện ích chuẩn Nhật tại Sun Beauty Onsen. Ảnh phối cảnh minh họa

Tâm mạch kết nối hệ sinh thái của Sun Group

Không chỉ sở hữu vị trí tâm điểm trong quần thể Sun Beauty Onsen, phân khu Koto còn được định vị là tâm mạch trong hệ sinh thái Sun Group tại Thanh Hóa, kết nối thuận lợi với các dự án du lịch nghỉ dưỡng khác và hưởng trọn sức nóng mà hệ sinh thái mang lại.

Nhờ vị trí tiếp giáp tuyến đường huyết mạch QL45, từ townhouse Koto du khách dễ dàng di chuyển tới các trung tâm du lịch lớn của xứ Thanh và đặc biệt là các dự án trong hệ sinh thái nhiều tỷ đô đang ngày càng được Sun Group mở rộng như Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, công viên Sun World (khoảng cách 15km), Khu tâm linh Am Tiên (11 km), Khu du lịch nghỉ dưỡng Bến En (23 km)… Thuận tiện về di chuyển, du khách lưu trú tại khu phố Koto – Sun Beauty Onsen sẽ có nhiều lựa chọn trong lịch trình nghỉ dưỡng, trải nghiệm hệ sinh thái mà Sun Group đang không ngừng kiến tạo tại xứ Thanh.

Tiềm năng thương mại kể trên được giới đầu tư đặt nhiều kỳ vọng khi bức tranh du lịch tại Thanh Hóa đang được vẽ bởi những gam màu cực kỳ tươi sáng. Địa phương này mới đây gây ấn tượng khi vượt xa các trung tâm du lịch lớn như Phú Quốc (Kiên Giang), Đà Nẵng, Nha Trang (Khánh Hòa) - đón gần 900.000 lượt khách, thu về khoảng 2.000 tỷ đồng trong 4 ngày nghỉ lễ (từ 30/4 đến 3/5).

Các chuyên gia nhận định, du lịch xứ Thanh tới đây sẽ bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa nhờ sự tham gia của các nhà đầu tư lớn như Sun Group trong việc kích hoạt tiềm năng du lịch bốn mùa, gia tăng các dịch vụ, sản phẩm du lịch đẳng cấp, trong đó, du lịch khoáng nóng tại Sun Beauty Onsen được nâng tầm thành nghệ thuật thụ hưởng cuộc sống, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Tại xứ sở Mặt trời mọc – nơi có tới hơn 3.000 resort tắm khoáng nóng và hơn 20.000 bể khoáng nóng, tắm Onsen đã được nâng tầm thành văn hóa, nghệ thuật sống, mang lại doanh thu khổng lồ cho ngành công nghiệp du lịch chăm sóc sức khỏe. Còn tại Việt Nam, du lịch khoáng nóng cũng đang mở ra cơ hội lớn cho các nhà đầu tư làm bài bản, chuyên nghiệp. Kể từ khi chính thức khai trương, khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh do Sun Group đầu tư luôn thu hút đông đảo khách nghỉ dưỡng, lưu trú với công suất đạt 90% ngày trong tuần và 100% ngày cuối tuần.

Điều này bảo chứng cho sức hút của quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen tại Thanh Hóa ngay khi vừa chính thức ra mắt. Kết hợp nguồn khoáng nóng thanh xuân quý giá cùng phong cách Nhật Bản độc đáo, dự án mở ra cơ hội mới cho nhà đầu tư nhanh nhạy, muốn nắm bắt điểm rơi lợi nhuận, đón sóng đầu tư.

Trong đó, lợi thế của nhà phố thương mại Koto đang tiếp tục gia tăng khi hệ thống hạ tầng giao thông của Thanh Hóa ngày càng hoàn thiện, tăng khả năng liên kết vùng, rút ngắn thời gian di chuyển giữa các trung tâm du lịch lớn, từ đó giúp phân khu này cũng như toàn bộ quần thể Sun Beauty Onsen thiết lập mặt bằng giá trị mới, bảo đảm cho đà tăng giá bền vững theo thời gian.

Sungroup
Bài viết cùng chủ đề: Tập đoàn Sun Group

Tin cùng chuyên mục

Masterise Homes chính thức ra mắt dự án cao tầng đầu tiên – Masterise Grand view tại The Global City

Long An: Những điểm mới trong quy định tách thửa đất áp dụng từ 6/11

Vì sao chuyên gia nhận định nhu cầu đầu tư bất động sản phía Nam sẽ gia tăng?

Một số cò đất bị lợi ích chi phối, bất chấp quy định pháp luật

Vùng đô thị TP. Hồ Chí Minh có nhiều động lực, lợi thế phát triển thị trường bất động sản

TP. Hồ Chí Minh: Đất ở được tách thửa tối thiểu 36m2 và tối đa 80m2

Bộ Xây dựng: Nhiều môi giới bất động sản yếu kém về đạo đức kinh doanh

Duy nhất một dự án nhà ở xã hội đã hoàn thành trong quý 3/2024

TP. Hồ Chí Minh: Chính thức cấm phân lô, bán nền

Sống xanh bao quanh tiện ích tại biệt thự hạng sang phía Tây Hà Nội

Hấp lực khó cưỡng từ 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Nóng bỏng tay, 93% căn hộ Sun Group từ 1 tỷ đồng hết bay trong 'một nốt nhạc'

Nhiều chuyên gia đánh giá cao phân khúc bất động sản cao cấp phía Nam

Những trải nghiệm giữa tầng không chỉ có thể tìm thấy tại Sky Villa Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence

Bất động sản phía Nam vượt qua thách thức và đón đầu cơ hội

Vận hành Quý I/2025, InterContinental Residences Halong Bay thu hút nhà đầu tư dài hạn

Lightland Holdings ký kết hợp tác chiến lược phân khu Hải Tiến Center

Yếu tố giúp căn hộ Pearl Residence thu hút nhà đầu tư trẻ

Bảng giá đất TP. Hồ Chí Minh: Đắt nhất thuộc về quận 1, chạm mốc 700 triệu đồng/m2

BIM Group khánh thành khách sạn thương hiệu quốc tế thứ hai tại Thủ đô Viêng Chăn - Lào