Thứ sáu 08/11/2024 14:27

Khám phá thế giới qua ánh mắt trẻ thơ

Ngày 10/11/2018, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội, cuộc thi vẽ tranh “Khám phá thế giới” do Công ty Du lịch Vietravel tổ chức đã thu hút hơn 100 học sinh từ 6 đến 11 tuổi tham dự. Cuộc thi nằm trong khuôn khổ sự kiện Vietravel’s Day- ngày hội tri ân khách hàng thường niên của Vietravel.  
Cuộc thi vẽ tranh “Khám phá thế giới” do Công ty Du lịch Vietravel tổ chức đã thu hút hơn 100 học sinh

Tiếp nối thành công của cuộc thi vẽ tranh “Việt Nam trong em” được tổ chức vào tháng 5 vừa qua, nhân sự kiện Ngày hội tri ân khách hàng Vietravel’s Day, Công ty Du lịch Vietravel tiếp tục tổ chức cuộc thi vẽ tranh lần thứ 2 với chủ đề “Khám phá thế giới”. Với mong muốn tạo nên một sân chơi lành mạnh, bổ ích đồng thời khuyến khích khả năng sáng tạo, khơi dậy niềm đam mê nghệ thuật cho các bạn nhỏ nên chỉ trong một thời gian ngắn phát động, cuộc thi đã thu hút hơn 100 bạn nhỏ đăng ký tham dự.

Ngay từ sáng sớm, khu vực Nhà Bát Giác, Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm đã rất nhộn nhịp, rất nhiều bạn nhỏ háo hức, mong đợi được tham gia vào cuộc thi vẽ tranh “Khám phá thế giới:”, nơi các bạn không chỉ được thỏa sức sáng tạo mà còn được gặp gỡ, giao lưu bạn bè có chung sở thích. Mặc dù là một hoạt động cộng đồng, không có sự tuyển chọn gắt gao về chất lượng thí sinh tham gia, nhưng tại cuộc thi cũng có rất nhiều bức tranh để lại ấn tượng cho ban tổ chức cũng như du khách tham quan.

Công ty Vietravel hi vọng thông qua cuộc thi vẽ tranh đầy ý nghĩa này sẽ khơi dậy trong trẻ thơ niềm đam mê khám phá, tìm hiểu những miền đất mới lạ trên khắp thế giới. Qua mỗi bức tranh thế giới xung quanh được hiện lên thật ngộ nghĩnh, đáng yêu và tràn đầy cảm xúc. Tất cả các bức tranh sẽ được trưng bày tại Nhà bát giác – Vườn hoa Lý Thái Tổ trong vòng 3 ngày từ 9-11/11, các bức tranh đoạt giải còn được Công ty Vietravel xuất bản sách ảnh gửi miễn phí tới du khách quan tâm.

Chia sẻ với nhóm phóng viên Ông Trần Tuấn Anh – Phó Giám đốc Vietravel Hà Nội cho biết: “Trong quá trình 23 năm hình thành và phát triển, bên cạnh việc kinh doanh, Công ty Vietravel luôn chú trọng đến các hoạt động cộng đồng như là một cam kết phát triển bền vững của công ty, đây cũng là một trong những giá trị cốt lõi trong hoạt động của doanh nghiệp”

Trong các hoạt động vì cộng đồng, trẻ em luôn là đối tượng mà Vietravel quan tâm hàng đầu. Từ năm 2012 cho đến nay, Vietravel đã tổ chức chương trình du lịch kết hợp từ thiện mang tên “Áo ấm cho em” trao tặng hàng ngàn bộ quần áo ấm, chăn bông mùa đông, đồ dùng học tập, học bổng, lương thực thực phẩm cũng như mang niềm vui, nụ cười đến cho các em học sinh nghèo vùng cao Đông Tây Bắc. Cuối tháng 11 tới đây, chương trình sẽ tiếp tục mang yêu thương đến với các em học sinh điểm trường Pu Lau – Điện Biên (Tháng 11), Thái Nguyên (Tháng 1/2019)

Không chỉ mang đến hành trình du lịch ấn tượng, Vietravel còn luôn ươm mầm và nuôi dưỡng cho những tài năng Việt tỏa sáng. Thông qua các cuộc thi vẽ tranh “Việt Nam trong em”, cuộc thi viết “Hè tràn cảm xúc”, quỹ học bổng “Đồng hành cùng tài năng Việt”… rất nhiều học sinh tài năng, hiếu học được phát hiện và giúp đỡ. Đó là tất cả những nỗ lực không ngừng trong hành trình mang đến học sinh, sinh viên có cơ hội học tập và phát triển tốt nhất. Đây cũng là một trong những triết lý kinh doanh của Vietravel: “Du lịch có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng”.

Trịnh Sơn

Tin cùng chuyên mục

Ngắm hoa dã quỳ khoe sắc trên triền núi lửa Chư Đang Ya mùa lễ hội

Cần Thơ: Đánh thức tiềm năng du lịch từ ‘Tinh hoa miền sông nước’

Sắp diễn ra Festival “Thổ cẩm Lào Cai - Sắc màu văn hóa” 2024

Tuần văn hóa, du lịch tỉnh Hòa Bình sẽ diễn ra từ ngày 15 - 23/11/2024

Đất Thép Farm - nơi giao thoa giữa truyền thống và hiện đại

Dinh Bảo Đại tại TP. Đà Lạt xuống cấp nghiêm trọng sau hơn 6 tháng dừng đón khách

Ngày Hội đua thuyền độc mộc trên sông Pô Cô ở Gia Lai diễn ra sôi nổi, hấp dẫn

Tây Ninh: Đón hơn 4,6 triệu lượt khách du lịch trong 10 tháng đầu năm

Khai mạc Hội thảo Chuyển đổi số về marketing - thanh toán ngành du lịch tại Quảng Bình

Tháng 10, TP. Hồ Chí Minh thu hút hơn 4,1 triệu lượt khách du lịch, doanh thu 16.251 tỷ đồng

Gen Z đi du lịch chỉ để ngủ và xu hướng thanh lọc, chữa lành bản thân

Lâm Đồng: Festival hoa Đà Lạt lần thứ X - năm 2024 diễn ra trong thời gian 1 tháng

Gia Lai đề nghị tăng chuyến bay phục vụ Tuần lễ hoa dã quỳ - Núi lửa Chư Đang Ya năm 2024

Lâm Đồng: 4 giải pháp phát triển du lịch chất lượng cao và bền vững

Tam Đảo ra mắt sản phẩm du lịch – 'Dấu ấn mùa đông'

Vĩnh Phúc: Lần đầu tiên diễn ra sự kiện Festival Đại Lải

Thừa Thiên Huế: Độc đáo của các lăng vua triều Nguyễn

Bà Rịa – Vũng Tàu tung nhiều gói kích cầu du lịch dịp cuối năm

Lạng Sơn: Phát triển sản phẩm du lịch độc đáo, mang dấu ấn đặc trưng riêng

Lào Cai: Cho phép huyện Bát Xát sử dụng địa danh để đăng ký bảo hộ nhãn hiệu sản phẩm du lịch