Chủ nhật 22/12/2024 15:38

Khai mạc Triển lãm Vietbuild lần 2 tại TP. Hồ Chí Minh

Sáng 26/9, Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild lần 2 (Vietbuild  2018) với chủ đề Bất động sản - kiến trúc và trang trí nội ngoại thất chính thức được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - TP. Hồ Chí Minh.
Nghi thức cắt băng khai mạc Vietbuild 2018 TP. Hồ Chí Minh - Lần thứ 2

Vietbuild 2018 lần này thu hút sự tham gia của hơn 2.500 gian hàng từ hơn 900 đơn vị kinh doanh bất động sản, trang trí nội ngoại thất. Trong đó, có 288 doanh nghiệp (DN) trong nước, 126 DN liên doanh, 505 DN và các tập đoàn nước ngoài đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Vietbuild 2018, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành bất động sản – kiến trúc và trang trí nội ngoại thất như: Sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến về bất động sản (BĐS), thiết bị điện, trang trí nội thất, ngoại thất, kiến trúc, vật liệu xây dựng. Ngoài ra, còn có các sản phẩm khác như chất chống thấm, hệ thống máy năng lượng mặt trời, cầu thang, phụ kiện xây dựng...

Trong không gian triển lãm, rất nhiều gian hàng của các DN Đức, Ý, Pháp, Mỹ, Hà Lan, Tây Ban Nha, Thuỵ Sỹ, Ấn Độ… thu hút khách tham quan. Khách tham quan không chỉ trong nước mà còn rất nhiều khách quốc tế cũng đến dự và chiêm ngưỡng các sản phẩm.

Đến tham quan triển lãm, khách hàng có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng và hoàn thiện một ngôi nhà từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty khác nhau trong - ngoài nước.

Khách hàng tham quan gian hàng tại triển lãm

Là đơn vị tham gia, giới thiệu sản phẩm tại Vietbuild 2018, đại diện Công ty CP Nhi Long - cho biết, công ty đã tham gia triển lãm này liên tục trong nhiều năm nay và tại triển lãm lần này Nhi Long giới thiệu đến các đối tác, khách hàng những mẫu thảm mới nhất vừa cập nhật trong tháng 9/2018.

Theo vị này, tất cả các mẫu thảm Nhi Long giới thiệu ra thị trường đều được nhập khẩu trực tiếp từ Thổ Nhĩ Kỳ và Bỉ - 2 quốc gia sản xuất và xuất khẩu thảm lớn nhất thế giới. Công ty đã chọn ra những mẫu thảm độc đáo nhất trưng này tại triển lãm, với chất lượng và giá thành phù hợp với túi tiền cũng như sở thích của người tiêu dùng Việt.

Doanh nghiệp BĐS giới thiệu sản phẩm mới cho khách hàng tại triển lãm

Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Triển lãm cho biết, Vietbuild 2018 là cơ hội và điều kiện tốt cho DN nghiệp lĩnh vực BĐS, xây dựng, trang trí nội thất cùng nhau phát triển, chuyển giao khoa học công nghệ và trao đổi kinh nghiệm. Từ đó, các DN có thể cho ra đời các dòng sản phẩm mới về xây dựng, vật liệu xây dựng, BĐS và trang trí nội ngoại thất cao cấp.

Được biết, bên cạnh việc trưng bày các gian hàng, Vietbuild 2018 còn diễn ra các hội thảo chuyên đề: Vật liệu xây dựng xanh - giải pháp và sản phẩm; diễn đàn sản xuất kỹ thuật kết cấu xây dựng nhà cao tầng Việt Nam - Hàn Quốc; giải pháp công nghệ phát triển mạnh mẽ năm 2018…

Triển lãm sẽ diễn ra đến ngày 30/9/2018.

Thanh Minh

Tin cùng chuyên mục

Xúc tiến quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Tiền Giang

Đà Nẵng: Tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM)

Hàng trăm doanh nghiệp tìm cơ hội phát triển tại chuỗi triển lãm IGHE và IBTE 2024

TP. Hồ Chí Minh: Hơn 900 gian hàng tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild Home

Mekong Connect 2024: Hướng đến phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh mới

Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp kỹ năng xúc tiến thương mại sang thị trường RCEP

Ninh Thuận: Đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư vào các ngành kinh tế trọng điểm

‘Kéo’ nhà mua hàng quốc tế đến Việt Nam để quảng bá rau, quả

Khai mạc Tuần hàng nông sản, đầu tư kết nối tiêu thụ sản phẩm của tỉnh Tuyên Quang tại Hải Phòng

Khai mạc triển lãm quốc tế chuyên ngành thiết bị làm bánh tại Việt Nam

Khai mạc Tuần lễ kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm ngành lương thực thực phẩm

Quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Vĩnh Phúc

Hà Nội: Sắp diễn ra Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm OCOP tại huyện Ba Vì

Hiệp định EVFTA: Cơ hội rộng mở để nông sản Việt vào thị trường EU

Xúc tiến, quảng bá nông sản Yên Bái tại Hà Nội

Tăng trưởng xanh và bền vững không chỉ là xu hướng mà trở thành điều kiện tiên quyết

Khai mạc Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2024

Chủ tịch chuỗi gần 150 siêu thị thực phẩm Nhật Bản đến Đà Nẵng tìm nguồn hàng

Sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ Việt Nam hút khách châu Âu

Vietnam Grand Sale 2024: Tạo đột phá kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng trưởng kinh tế dịp cuối năm