Thứ năm 19/12/2024 10:24

J&T Express Việt Nam hợp tác với các sàn thương mại điện tử quốc tế

Nhằm kịp thời đáp ứng nhu cầu mua bán, giao thương hàng hóa của người tiêu dùng Việt, J&T Express Việt Nam đã hợp tác với các sàn thương mại điện tử quốc tế lớn, trong đó có Chipo và JingDong.

Chipo được đánh giá là một trong ba công ty hàng đầu hỗ trợ đặt hàng, mua hàng và vận chuyển từ Trung Quốc tại Việt Nam. Ngoài ra, Chipo còn được đánh giá cao tại thị trường Châu Á, điển hình là Thái Lan. Chipo thuộc trong top 10 công ty có sức ảnh hưởng lớn trên mạng Internet.

J&T Express Việt Nam hợp tác với các sàn thương mại điện tử quốc tế dể kịp thời đáp ứng nhu cầu mua bán, giao thương hàng hóa của người tiêu dùng Việt

Song song với việc hợp tác cùng Chipo, J&T Express cho biết cũng đã hợp tác với Jingdong (JD). Tại Đông Nam Á, JD đã xây dựng hạ tầng kinh doanh trực tuyến tại Indonesia từ 2015, hợp tác với tập đoàn Thái Lan TCC vào năm 2017. Một trong những thế mạnh của Jingdong là dẫn đầu về công nghệ và lưu thông hàng hóa hiệu quả.

Theo J&T Express, việc hợp tác với các sàn thương mại điện tử quốc tế của doanh nghiệp này xuất phát từ nhu cầu trao đổi song phương giữa Việt Nam và các thị trường quốc tế. Bởi theo báo cáo Facebook cuối tháng 6/2021, việc mua sắm qua thương mại điện tử đang trở thành xu hướng tiêu dùng mới thay vì chỉ là hình thức “tạm thời” trong thời dịch.

Trước đó, để hỗ trợ đắc lực cho các đối tác kinh doanh online cũng như tệp khách hàng cá nhân, J&T Express Việt Nam đã mở rộng các tuyến vận chuyển hàng hóa quốc tế lên tới hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Bên cạnh đó, doanh nghiệp hiện này còn không ngừng đẩy mạnh hợp tác với các thương hiệu lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử có thể kể đến như Shopee, Sendo, Lazada, Shopify, Nhanh.vn,... Đây là điều dễ hiểu khi J&T Express được người dùng đánh giá cao nhờ hình ảnh doanh nghiệp quốc tế và mang nhiều cơ hội phát triển cho đối tác, người dùng với các dịch vụ chuyển phát đa dạng.

Ngọc Thùy

Tin cùng chuyên mục

Người tiêu dùng Việt vào top 11 thế giới về mua hàng online

TET to the TOP 2025: Khai phá tiềm năng kinh doanh từ TikTok

80% người tiêu dùng trực tuyến đánh giá thương mại điện tử gây ra tác động xấu tới môi trường

Xây dựng thương hiệu cho nông sản - cách làm mới trong thương mại điện tử

Thị trường thương mại điện tử B2C Việt Nam tăng khoảng 20%

Các sàn thương mại điện tử lớn đang nộp bao nhiêu tiền thuế?

Sàn thương mại điện tử Temu dừng hoạt động để hoàn tất thủ tục đăng ký với Bộ Công Thương

Online Friday 2024 ghi nhận sự 'bùng nổ' các đơn hàng Việt

Hàng Việt Nam đã tạo sức hút lớn trong Online Friday 2024

CHÙM ẢNH: Ấn tượng Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương mại điện tử khẳng định vai trò tiên phong trong nền kinh tế số

Khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024

Tối nay (29/11), khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam Online Friday 2024

Thương mại điện tử dẫn dắt chuyển đổi số trong doanh nghiệp

Nghiêm cấm buôn bán hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ tại Online Friday 2024

Quang Linh Vlog, Hằng Du Mục, Mẹ Sam... sẽ tham gia Online Friday 2024

Phát triển thương mại điện tử: Cần cân nhắc đến yếu tố phát triển bền vững

Gia Lai: Tăng cường hạ tầng dịch vụ logistic hỗ trợ cho thương mại điện tử

Hội thảo 'Phát triển thương mại điện tử trong kỷ nguyên số' năm 2024

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Cơ hội và thách thức cho xuất khẩu sản phẩm Việt