Thứ sáu 15/11/2024 16:19

J&T Express Việt Nam hợp tác với các sàn thương mại điện tử quốc tế

Nhằm kịp thời đáp ứng nhu cầu mua bán, giao thương hàng hóa của người tiêu dùng Việt, J&T Express Việt Nam đã hợp tác với các sàn thương mại điện tử quốc tế lớn, trong đó có Chipo và JingDong.

Chipo được đánh giá là một trong ba công ty hàng đầu hỗ trợ đặt hàng, mua hàng và vận chuyển từ Trung Quốc tại Việt Nam. Ngoài ra, Chipo còn được đánh giá cao tại thị trường Châu Á, điển hình là Thái Lan. Chipo thuộc trong top 10 công ty có sức ảnh hưởng lớn trên mạng Internet.

J&T Express Việt Nam hợp tác với các sàn thương mại điện tử quốc tế dể kịp thời đáp ứng nhu cầu mua bán, giao thương hàng hóa của người tiêu dùng Việt

Song song với việc hợp tác cùng Chipo, J&T Express cho biết cũng đã hợp tác với Jingdong (JD). Tại Đông Nam Á, JD đã xây dựng hạ tầng kinh doanh trực tuyến tại Indonesia từ 2015, hợp tác với tập đoàn Thái Lan TCC vào năm 2017. Một trong những thế mạnh của Jingdong là dẫn đầu về công nghệ và lưu thông hàng hóa hiệu quả.

Theo J&T Express, việc hợp tác với các sàn thương mại điện tử quốc tế của doanh nghiệp này xuất phát từ nhu cầu trao đổi song phương giữa Việt Nam và các thị trường quốc tế. Bởi theo báo cáo Facebook cuối tháng 6/2021, việc mua sắm qua thương mại điện tử đang trở thành xu hướng tiêu dùng mới thay vì chỉ là hình thức “tạm thời” trong thời dịch.

Trước đó, để hỗ trợ đắc lực cho các đối tác kinh doanh online cũng như tệp khách hàng cá nhân, J&T Express Việt Nam đã mở rộng các tuyến vận chuyển hàng hóa quốc tế lên tới hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Bên cạnh đó, doanh nghiệp hiện này còn không ngừng đẩy mạnh hợp tác với các thương hiệu lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử có thể kể đến như Shopee, Sendo, Lazada, Shopify, Nhanh.vn,... Đây là điều dễ hiểu khi J&T Express được người dùng đánh giá cao nhờ hình ảnh doanh nghiệp quốc tế và mang nhiều cơ hội phát triển cho đối tác, người dùng với các dịch vụ chuyển phát đa dạng.

Ngọc Thùy

Tin cùng chuyên mục

Tổng cục Hải quan chỉ đạo quản lý hàng nhập khẩu giao dịch qua thương mại điện tử

Bộ Công Thương ra 'tối hậu thư' với sàn thương mại điện tử Temu, Shein

Online Friday 2024: Khuấy động thị trường thương mại điện tử cuối năm

Doanh nghiệp Việt mang xu hướng tiêu dùng xanh lên sàn thương mại điện tử

Ngành thương mại điện tử của Việt Nam đã tăng trưởng 18%

Thương mại điện tử thúc đẩy dòng chảy hàng hóa, dịch vụ và hỗ trợ doanh nghiệp

Thu gần 95 nghìn tỷ đồng tiền thuế, xem xét việc dùng AI kiểm soát doanh thu sàn thương mại điện tử

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Thương mại điện tử không chỉ phát triển mạnh ở thành phố lớn mà đã vươn tới vùng sâu, vùng xa

Nền tảng hợp cộng thương mại truyền thống và thương mại điện tử: Giải pháp HKDO cho hộ kinh doanh Việt Nam

Ngày 21/11 diễn ra sự kiện ‘Thương mại điện tử thúc đẩy phát triển kinh tế số ngành Công Thương 2024’

Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông xử phạt ShopeePay 25 triệu đồng

Sơn La hỗ trợ tiêu thụ nông sản trên sàn thương mại điện tử

Sẽ chặn sàn Temu bằng biện pháp kỹ thuật nếu không tuân thủ qui định của pháp luật Việt Nam

Bộ Công Thương: Tuyệt đối không giao dịch với các sàn thương mại điện tử chưa đăng ký

Nông sản Gia Lai bùng nổ, sau 2 ngày livestream thu về 12,7 nghìn đơn hàng

Thấy gì đằng sau mức giá 'rẻ bất ngờ' của sàn thương mại điện tử Temu?

Bị nghi ngờ chất lượng sản phẩm, Temu khó chiếm lĩnh thị trường dù hạ giá ‘sập sàn’

Luật sư Nguyễn Thanh Hà: Kiểm soát chặt nguồn gốc và chất lượng hàng hoá trên sàn thương mại điện tử Temu

Trước sức ép hàng giá rẻ từ Temu, doanh nghiệp Việt làm gì để giữ 'sân nhà'?