Thứ sáu 16/05/2025 05:55
IPC1 (Bộ Công Thương)

Hỗ trợ doanh nghiệp tham gia hội chợ Ambiente Frankfurt, Đức

Thực hiện chương trình khuyến công quốc gia năm 2015 được Bộ Công Thương giao, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp 1 (IPC 1) tổ chức triển khai đề án “Hỗ trợ các cơ sở công nghiệp nông thôn tham gia hội chợ tại nước ngoài - hội chợ Ambiente, Frankfurt, CHLB Đức”.
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

IPC 1 lựa chọn và đề nghị cấp có thẩm quyền phê duyệt hỗ trợ cho 10 doanh nghiệp đủ điều kiện, năng lực tham gia. Các doanh nghiệp chủ yếu hoạt động trong các lĩnh vực: Hàng thủ công mỹ nghệ, gốm sứ, đồ gỗ... Nội dung hỗ trợ cho các doanh nghiệp là phần kinh phí thuê đất trống (9m2) và phần kinh phí dàn dựng, trang trí gian hàng tại hội chợ. Theo tổng hợp báo cáo của 10 doanh nghiệp sau khi kết thúc hội chợ, số lượng đơn hàng đã ký kết hoặc đang chuẩn bị ký kết của đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia hội chợ đạt khoảng 131 hợp đồng, tổng giá trị đạt khoảng 200.000 USD.

Hải Linh

Tin cùng chuyên mục

Gặp gỡ Hàn Quốc 2025: Cơ hội đón sóng hợp tác, đầu tư

Doanh nghiệp Trung Quốc đến TP. Hồ Chí Minh tìm cơ hội giao thương

Triển lãm Top Thai Brands: Khai thác tiềm năng thị trường Việt

Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2025

Xác lập thương hiệu 'Made in Vietnam' trên bản đồ quốc tế

Gieo giá trị, gặt niềm tin giữa đại ngàn Tây Bắc

Xúc tiến thương mại giúp đặc sản vùng cao vươn ra thị trường

VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Mời doanh nghiệp dự Hội nghị Thương mại Halal Việt Nam - Singapore

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hàng hoá Hải Dương vươn xa

Quảng Ninh: Quảng bá sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Hồng

Xúc tiến thương mại - Cú hích làm mới thương hiệu Cam Cao Phong

Kết nối cung cầu tạo đà đưa nông sản Huế vươn xa

Giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ tháng 4/2025

Chắp cánh sản phẩm Hòa Bình bằng xúc tiến thương mại số

Quảng Bình xây dựng sản phẩm đặc trưng, nâng tầm giá trị địa phương

Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025

Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng