Thứ sáu 20/12/2024 01:29
IPC1 (Bộ Công Thương)

Hỗ trợ doanh nghiệp tham gia hội chợ Ambiente Frankfurt, Đức

Thực hiện chương trình khuyến công quốc gia năm 2015 được Bộ Công Thương giao, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp 1 (IPC 1) tổ chức triển khai đề án “Hỗ trợ các cơ sở công nghiệp nông thôn tham gia hội chợ tại nước ngoài - hội chợ Ambiente, Frankfurt, CHLB Đức”.
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

IPC 1 lựa chọn và đề nghị cấp có thẩm quyền phê duyệt hỗ trợ cho 10 doanh nghiệp đủ điều kiện, năng lực tham gia. Các doanh nghiệp chủ yếu hoạt động trong các lĩnh vực: Hàng thủ công mỹ nghệ, gốm sứ, đồ gỗ... Nội dung hỗ trợ cho các doanh nghiệp là phần kinh phí thuê đất trống (9m2) và phần kinh phí dàn dựng, trang trí gian hàng tại hội chợ. Theo tổng hợp báo cáo của 10 doanh nghiệp sau khi kết thúc hội chợ, số lượng đơn hàng đã ký kết hoặc đang chuẩn bị ký kết của đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia hội chợ đạt khoảng 131 hợp đồng, tổng giá trị đạt khoảng 200.000 USD.

Hải Linh

Tin cùng chuyên mục

Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp kỹ năng xúc tiến thương mại sang thị trường RCEP

Ninh Thuận: Đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư vào các ngành kinh tế trọng điểm

‘Kéo’ nhà mua hàng quốc tế đến Việt Nam để quảng bá rau, quả

Khai mạc Tuần hàng nông sản, đầu tư kết nối tiêu thụ sản phẩm của tỉnh Tuyên Quang tại Hải Phòng

Khai mạc triển lãm quốc tế chuyên ngành thiết bị làm bánh tại Việt Nam

Khai mạc Tuần lễ kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm ngành lương thực thực phẩm

Quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Vĩnh Phúc

Hà Nội: Sắp diễn ra Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm OCOP tại huyện Ba Vì

Hiệp định EVFTA: Cơ hội rộng mở để nông sản Việt vào thị trường EU

Xúc tiến, quảng bá nông sản Yên Bái tại Hà Nội

Tăng trưởng xanh và bền vững không chỉ là xu hướng mà trở thành điều kiện tiên quyết

Khai mạc Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2024

Chủ tịch chuỗi gần 150 siêu thị thực phẩm Nhật Bản đến Đà Nẵng tìm nguồn hàng

Sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ Việt Nam hút khách châu Âu

Vietnam Grand Sale 2024: Tạo đột phá kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng trưởng kinh tế dịp cuối năm

Khai mạc Lễ phát động Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2024

Sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ Việt tham gia Hội chợ Thủ công mỹ nghệ quốc tế tại châu Âu

Mời tham dự Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu xanh 2024

Loạt triển lãm trong lĩnh vực Công Thương khai mạc tại TP. Hồ Chí Minh

Khai mạc Triển lãm SFS 2024: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường xuất khẩu