Chủ nhật 22/12/2024 23:31

Haravan và Grab Việt Nam hợp tác giúp nhà bán hàng tăng trưởng online mùa lễ tết

Với mong muốn đồng hành cùng nhà bán hàng tăng trưởng online, Haravan và Grab hợp tác triển khai loạt chương trình tài trợ giải pháp bán hàng đa kênh trên Facebook, website, kèm ưu đãi cước giao hàng siêu tốc và hoàn tiền cho mỗi đơn hàng khi thanh toán.

Mùa lễ tết năm nay được dự đoán sẽ có nhiều thay đổi trong hành vi mua sắm do ảnh hưởng của dịch bệnh và thời gian giãn cách kéo dài. Phần lớn người tiêu dùng ưa chuộng hình thức mua hàng online và còn e dè trong việc đến các cửa hàng truyền thống đông đúc, vì tâm lý e dè chỗ đông người. Từ tháng 9 đến nay, Haravan cũng chứng kiến lượng nhà bán hàng, doanh nghiệp truyền thống tiếp cận phương thức kinh doanh online tăng hơn đến 70% so với 3 tháng trước đó. Việc nhà bán lẻ ồ ạt lên online là để thích nghi với hành vi của người tiêu dùng và tạo ra nhiều kênh tiếp cận khách hàng phù hợp với xu thế.

Để đồng hành cùng nhà bán hàng, doanh nghiệp SME tăng tốc kinh doanh online trong dịp mua sắm cao điểm lễ tết, Haravan đã kết nối hệ thống giao hàng GrabExpress và ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab vào giải pháp quản lý bán hàng Haravan. Đồng thời 2 bên cùng triển khai loạt chương trình hỗ trợ đặc quyền gồm: Tài trợ miễn phí lên đến 12 tháng giải pháp bán hàng online đa kênh trên Facebook, website bán hàng trị giá 3,6 triệu đồng, dành cho nhà bán hàng là thành viên hội chủ shop GrabExpress; ưu đãi phí giao hàng GrabExpress siêu tốc nội thành chỉ từ 13.000 đồng/đơn, cho nhà bán hàng dùng Haravan kết nối và sử dụng giao hàng GrabExpress ngay trong hệ thống; ưu đãi đặc biệt dành cho các nhà bán hàng với Haravan và Grab.

Theo ước tính của Haravan, khi ứng dụng chương trình này, nhà bán hàng có thể tăng đến 50% đơn hàng online, tiết kiệm 30% chi phí vận chuyển và tạo ra trải nghiệm mua sắm thuận tiện nhất cho người tiêu dùng trong những mùa cao điểm.

“Qua sự hợp tác của Haravan và Grab, chúng tôi hy vọng được đồng hành cùng nhà bán hàng thích nghi với xu hướng kinh doanh số, giúp họ dễ dàng bán hàng trên các kênh online phổ biến, tiết kiệm chi phí và quản lý bán hàng hiệu quả”, ông Huỳnh Lâm Hồ - CEO Haravan chia sẻ.

Mai Ca

Tin cùng chuyên mục

Phân Bón Cà Mau đồng hành, hỗ trợ cùng tỉnh Cà Mau phát triển bền vững

PV GAS khởi động giải chạy Marathon: "PV GAS - Hành trình năng lượng xanh"

Phối hợp nhịp nhàng, vận hành hiệu quả hệ thống khí - điện - đạm trong dây chuyền khí PM3 CAA

Phân bón Cà Mau: ''Một đội ngũ - Một mục tiêu'' kiến tạo nền tảng bền vững

Tôn Đông Á đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại Kho LPG Đình Vũ, Hải Phòng

Petrovietnam chuẩn bị đà tăng tốc cho mục tiêu tăng trưởng 2 con số

PVCFC nhanh chóng giải quyết, tháo gỡ khó khăn cùng các nhà phân phối

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt - Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

PV GAS CNG nhận giải Top 20 Báo cáo thường niên tốt nhất 2024

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

Realme hợp tác chiến lược với Thế giới di động, sẵn sàng bứt phá trong năm 2025

EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

VINACHEM trao tặng 15 căn nhà tình nghĩa tại huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai

PV GAS đột phá với nhiều kỷ lục và cột mốc quan trọng trong năm 2024

Những "quả ngọt" kết tinh từ sản xuất sữa bền vững của FrieslandCampina Việt Nam

Người tiêu dùng lạc quan hơn về chi tiêu Tết Nguyên đán 2025

SABECO thúc đẩy kinh tế tuần hoàn và nỗ lực chuyển đổi xanh