Thứ hai 18/11/2024 17:10

Haravan và Grab Việt Nam hợp tác giúp nhà bán hàng tăng trưởng online mùa lễ tết

Với mong muốn đồng hành cùng nhà bán hàng tăng trưởng online, Haravan và Grab hợp tác triển khai loạt chương trình tài trợ giải pháp bán hàng đa kênh trên Facebook, website, kèm ưu đãi cước giao hàng siêu tốc và hoàn tiền cho mỗi đơn hàng khi thanh toán.

Mùa lễ tết năm nay được dự đoán sẽ có nhiều thay đổi trong hành vi mua sắm do ảnh hưởng của dịch bệnh và thời gian giãn cách kéo dài. Phần lớn người tiêu dùng ưa chuộng hình thức mua hàng online và còn e dè trong việc đến các cửa hàng truyền thống đông đúc, vì tâm lý e dè chỗ đông người. Từ tháng 9 đến nay, Haravan cũng chứng kiến lượng nhà bán hàng, doanh nghiệp truyền thống tiếp cận phương thức kinh doanh online tăng hơn đến 70% so với 3 tháng trước đó. Việc nhà bán lẻ ồ ạt lên online là để thích nghi với hành vi của người tiêu dùng và tạo ra nhiều kênh tiếp cận khách hàng phù hợp với xu thế.

Để đồng hành cùng nhà bán hàng, doanh nghiệp SME tăng tốc kinh doanh online trong dịp mua sắm cao điểm lễ tết, Haravan đã kết nối hệ thống giao hàng GrabExpress và ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab vào giải pháp quản lý bán hàng Haravan. Đồng thời 2 bên cùng triển khai loạt chương trình hỗ trợ đặc quyền gồm: Tài trợ miễn phí lên đến 12 tháng giải pháp bán hàng online đa kênh trên Facebook, website bán hàng trị giá 3,6 triệu đồng, dành cho nhà bán hàng là thành viên hội chủ shop GrabExpress; ưu đãi phí giao hàng GrabExpress siêu tốc nội thành chỉ từ 13.000 đồng/đơn, cho nhà bán hàng dùng Haravan kết nối và sử dụng giao hàng GrabExpress ngay trong hệ thống; ưu đãi đặc biệt dành cho các nhà bán hàng với Haravan và Grab.

Theo ước tính của Haravan, khi ứng dụng chương trình này, nhà bán hàng có thể tăng đến 50% đơn hàng online, tiết kiệm 30% chi phí vận chuyển và tạo ra trải nghiệm mua sắm thuận tiện nhất cho người tiêu dùng trong những mùa cao điểm.

“Qua sự hợp tác của Haravan và Grab, chúng tôi hy vọng được đồng hành cùng nhà bán hàng thích nghi với xu hướng kinh doanh số, giúp họ dễ dàng bán hàng trên các kênh online phổ biến, tiết kiệm chi phí và quản lý bán hàng hiệu quả”, ông Huỳnh Lâm Hồ - CEO Haravan chia sẻ.

Mai Ca

Tin cùng chuyên mục

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Phân bón Cà Mau - “Doanh nghiệp vì cộng đồng” với hành trình bền bỉ hướng đến mục tiêu trung hòa carbon

AP Saigon Petro ra mắt máy thay nhớt tự động 3R dành cho xe máy

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

PV GAS CNG lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Thách thức và cơ hội của BSR với "chính sách, thị trường và xu thế mới trong kinh doanh xăng dầu"

Triển khai quản trị rủi ro tại PV Power: Hiệu quả - bền vững

PVOIL hướng đến ứng dụng AI trong nghiên cứu khoa học và công việc

TTC Hospitality lần thứ 2 được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng

Phân bón Cà Mau: Xe máy, nhẫn vàng sẵn sàng chờ nông dân trúng giải

PV GAS tiếp tục tỏa sáng tại giải Marathon Cà Mau 2024 – Cúp Petrovietnam

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia và EVNGENCO2

EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh không tận dụng tủ điện để dán quảng cáo, rao vặt

Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tham quan mô hình thực hiện tốt VHDN và 5S tại PV GAS CA MAU

Tân Hiệp Phát 13 năm nỗ lực tiếp lửa sáng tạo để các tài năng trẻ khoa học phụng sự xã hội

PV GAS hỗ trợ xây dựng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở số 2 Cảm Nhân, tỉnh Yên Bái

Hiện thực hóa giấc mơ ''an cư'' cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn