Habeco tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022

PV

PV

HABECO tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022 nhằm tổng kết những thành tựu đạt được, những thử thách đã vượt qua để đặt ra mục tiêu phát triển trong năm 2023
Habeco là tâm điểm tại Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022

Sáng ngày 14/12/2022, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức Hội nghị tổng kết nội bộ năm 2022 nhằm tổng kết những thành tựu đạt được và đặt ra mục tiêu phát triển trong năm mới 2023.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Trần Đình Thanh - Chủ tịch HĐQT HABECO đánh giá, năm 2022 là năm có nhiều biến động do những ảnh hưởng kéo dài của đại dịch Covid 19, chính sách Zero Covid của Trung Quốc, chiến tranh giữa Nga và Ukraine diễn biến phức tạp dẫn đến khủng hoảng năng lượng, lạm phát tăng cao trên toàn cầu đã đẩy giá nguyên vật liệu tăng cao, đặc biệt là đối với những nguyên liệu nhập khẩu, nguồn cung bị đứt gãy, chuỗi cung ứng logistic và lưu thông hàng hóa. Dù hoạt động kinh tế - xã hội trong nước dần trở lại bình thường, song thu nhập của người tiêu dùng giảm nên đã ảnh hưởng lớn đến sức mua những sản phẩm không thiết yếu như bia, rượu, nước giải khát. Cùng với đó, cạnh tranh giữa các hãng bia ngày càng khốc liệt.

Habeco tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022

Ông Trần Đình Thanh - Chủ tịch HĐQT HABECO phát biểu tại Hội nghị

Ước tính tình hình thực hiện hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022, Công ty mẹ HABECO ước đạt 6.801 tỷ đồng doanh thu tiêu thụ các sản phẩm chính và 375,3 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, lần lượt hoàn thành vượt 2,97% kế hoạch doanh thu và 36,5% kế hoạch lợi nhuận được Đại hội đồng cổ đông thường niên đề ra, nộp ngân sách: 1.827,8 tỷ đồng, tăng 19% so với cùng kỳ.

Trong năm 2022, HABECO đã luôn nỗ lực tìm kiếm và thực hiện các giải pháp tháo gỡ khó khăn, bảo vệ và gia tăng thị phần của Tổng công ty và các đơn vị thành viên như thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử Tiki, Shopee và Lazada, cho ra mắt Cửa hàng Giới thiệu và kinh doanh các sản phẩm Bia Hơi Hà Nội và chuỗi Vườn bia Hà Nội tại các địa phương. Cùng với đó, HABECO liên tục tổ chức các chương trình khuyến mại vào dịp bán hàng cao điểm Hè và Tết,... nhằm tăng cường quảng bá thương hiệu, gia tăng khả năng tiếp cận đến các khách hàng mục tiêu. Song song với công tác thị trường, việc nâng cấp thiết kế bao bì, đổi mới hình thức mẫu mã cũng đã được Habeco chú trọng, tạo nên sự nổi bật và hấp dẫn hơn của các dòng sản phẩm, phù hợp với thị hiếu các nhóm khách hàng mục tiêu. Trong năm 2022, Habeco đã cho ra mắt bao bì lon sleek đối với sản phẩm Trúc Bạch, Hanoi Bold và Hanoi Light, Hanoi Beer Premium. Việc bám sát cung cầu thị trường vật tư, nguyên liệu để tính toán thời điểm nhập hàng phù hợp, nỗ lực đàm phán giá với nhà cung ứng cũng đem lại những kết quả khả quan, không chỉ giúp đảm bảo đầy đủ nguồn nguyên liệu cho sản xuất mà còn giảm bớt áp lực chi phí đầu vào.

Habeco tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022

Phía sau thành công sự thành công của HABECO trong năm là sự nỗ lực bền bỉ của mỗi tập thể phòng/ban và cá nhân, tất cả đều cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, góp phần vào thắng lợi chung của Tổng công ty. Ghi nhận những nỗ lực đó, Ban lãnh đạo HABECO đã trao tặng các danh hiệu tập thể và cá nhân xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ năm 2022, qua đó cổ vũ, động viên CBCNV tiếp tục cống hiến và đóng góp cho thành tựu phát triển của HABECO.

Habeco tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022

Trước thềm năm 2023, tình hình sản xuất kinh doanh của Tổng công ty được đánh giá sẽ phải tiếp tục đối mặt nhiều khó khăn, thách thức. Trên thế giới, việc xung đột quân sự tại Châu Âu kéo dài, diễn biến dịch bệnh còn phức tạp tại một số nền kinh tế lớn đang dẫn đến nguy cơ suy thoái kinh tế toàn cầu cùng rủi ro tiếp tục đứt gãy chuỗi cung ứng, gây ra tình trạng biến động thất thường của giá các loại hàng hóa, nguyên vật liệu khiến công tác dự báo và nhập nguyên vật liệu gặp nhiều khó khăn. Một số nguyên vật liệu sản xuất chính như malt, hoa houblon, gạo, đường, … đang được dự báo tiếp tục tăng giá ngay từ đầu năm 2023. Tại thị trường trong nước, dù tình hình kiểm soát dịch bệnh đã có những diễn biến tích cực từ cuối năm 2021, hoạt động kinh tế - xã hội dần trở lại bình thường đã tạo điều kiện để các doanh nghiệp, trong đó có HABECO sản xuất kinh doanh thuận lợi hơn. Tuy nhiên, thu nhập của người tiêu dùng giảm sau dịch bệnh đã ảnh hưởng lớn đến sức mua của người tiêu dùng, đặc biệt là đối với những sản phẩm không thiết yếu như bia, rượu, nước giải khát. Sức cầu yếu càng khiến áp lực cạnh tranh giữa các hãng bia khốc liệt hơn. Trước bối cảnh đó, HABECO xác định tập trung vào xây dựng thương hiệu, quảng bá sản phẩm, gia tăng kết nối người tiêu dùng; đầu tư mở rộng, đa dạng hóa kênh phân phối; nghiên cứu, phát triển dòng sản phẩm mới.

Để tiếp tục duy trì thành quả và phát triển mạnh mẽ hơn trong năm tới, mỗi người HABECO cần nỗ lực phát huy tinh thần tập thể, tạo ra một phong trào thi đua vượt qua mọi khó khăn, tiếp tục vững bước phát triển, hướng tới những mốc son mới của một doanh nghiệp tự hào là Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Doanh nghiệp Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Khách hàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện tiết kiệm điện trong mùa cao điểm

Khách hàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện tiết kiệm điện trong mùa cao điểm

Nhiều khách hàng Thủ đô đã sẵn sàng đồng hành cùng EVNHANOI tham gia thực hiện các chương trình tiết kiệm điện để giảm áp lực cung cấp điện trong mùa nắng nóng.
PC1 tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024

PC1 tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024

Ngày 26/4, Công ty CP Tập đoàn PC 1 đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024 và thông qua nhiều nội dung quan trọng.
Tổng công ty Phát điện 2 công bố quyết định về công tác cán bộ

Tổng công ty Phát điện 2 công bố quyết định về công tác cán bộ

Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức Lễ công bố các quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ đối với các ông Võ Trà Dũng, Nguyễn Lê Hoàng và Trần Anh Duy.
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024: Petrolimex hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024: Petrolimex hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Ngày 26/4, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam – Petrolimex (mã chứng khoán PLX) đã diễn ra theo hình thức trực tuyến.
Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương

Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương

Sau thời gian dài chuẩn bị chỉn chu từng công đoạn, cửa hàng Vertu Việt Nam thứ 3 dự kiến đã có thể mở cửa để các thượng khách trải nghiệm, mua sắm từ ngày 5/5.

Tin cùng chuyên mục

Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn với cộng đồng doanh nghiệp

Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn với cộng đồng doanh nghiệp

Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn cho cộng đồng doanh nghiệp là nhiệm vụ cần thực hiện ngay nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng kinh tế.
Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Ngày 26/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” toàn cầu, Công ty P&G Việt Nam triển khai hợp tác chiến lược cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng.
Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân ngày của mẹ

Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân ngày của mẹ

Nhân ngày của mẹ sắp đến, thương hiệu bánh quy bơ trứ danh từ Đan Mạch Danisa tiếp tục mang đến chương trình “Tri ân mẹ - Nữ hoàng của con” năm 2024.
Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Không chỉ giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu, truy xuất nguồn gốc còn là xu thế tất yếu, thông qua đó người tiêu dùng được bảo vệ khi bỏ tiền sử dụng sản phẩm
LOTTE Mart tung ưu đãi mừng Đại lễ - Mua sắm thả ga không lo về giá

LOTTE Mart tung ưu đãi mừng Đại lễ - Mua sắm thả ga không lo về giá

Nhân dịp đại Lễ 30/4 – 1/5, hệ thống siêu thị LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Đại tiệc Lễ to - Không lo về giá” áp dụng cho nhiều ngành hàng.
Công đoàn và Đoàn thanh niên PV GAS: “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”

Công đoàn và Đoàn thanh niên PV GAS: “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”

Công đoàn và Đoàn thanh niên Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) phát động phong trào quyên góp sách với chủ đề “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”.
PC Đắk Nông: Diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024

PC Đắk Nông: Diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024

Sáng 25/4/2024, PC Đắk Nông tổ chức diễn tập phòng, chống thiên tai, cứu nạn năm 2024, với tình huống “Xử lý mất an toàn đường dây trung áp tại cột điện”.
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Sáng tạo và kinh doanh hiệu quả 2024

Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Sáng tạo và kinh doanh hiệu quả 2024

Với chủ đề “Cách tân để phát triển”, Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Sáng tạo và kinh doanh hiệu quả 2024 dự kiến sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 24/6 tới.
Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Amway tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp, đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Doanh nghiệp ngày càng tích cực hơn trong việc tham gia xây dựng chính sách

Doanh nghiệp ngày càng tích cực hơn trong việc tham gia xây dựng chính sách

Ông Phạm Tấn Công – Chủ tịch VCCI nhận định, doanh nghiệp Việt Nam ngày càng ý thức, tích cực hơn trong việc tham gia xây dựng chính sách pháp luật.
PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

Ngày 22/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL, mã cổ phiếu: OIL) đã tổ chức gặp mặt các cổ đông lớn và nhà đầu tư.
Ống thép luồn dây điện EMT: Giải pháp hiệu quả cho việc giảm nhiễu điện từ đến 95%

Ống thép luồn dây điện EMT: Giải pháp hiệu quả cho việc giảm nhiễu điện từ đến 95%

Ống luồn dây điện G.I trơn EMT và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đạt chuẩn UL 797/ANSI C80.3, được các kỹ sư cơ điện và nhà thầu tin dùng tại nhiều công trình, dự án.
Hóa dầu Petrolimex: Phát huy lợi thế, hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Hóa dầu Petrolimex: Phát huy lợi thế, hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Tại Hà Nội, Hội đồng quản trị Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex-CTCP (PLC) vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Khởi công thi công biển và ghi nhận 2,3 triệu giờ an toàn dự án phát triển mỏ Đại Hùng pha 3

Khởi công thi công biển và ghi nhận 2,3 triệu giờ an toàn dự án phát triển mỏ Đại Hùng pha 3

Dự án Đại Hùng pha 3 khi hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ là một trong những giải pháp ngăn chặn đà suy giảm sản lượng khai thác dầu khí trong nước.
NPK Cà Mau công nghệ polyphosphate mang lại hiệu quả sâu, bền vững cho cây sầu riêng Tây Nguyên

NPK Cà Mau công nghệ polyphosphate mang lại hiệu quả sâu, bền vững cho cây sầu riêng Tây Nguyên

Được bổ sung công nghệ polyphosphate khác biệt độc đáo, sản phẩm NPK Cà Mau của PVCFC đã làm bừng sắc các vùng trồng cây ăn trái.
PC Quảng Trị: Đoạt giải Nhì tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc

PC Quảng Trị: Đoạt giải Nhì tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc

Đề tài Nghiên cứu, ứng dụng trí tuệ nhân tạo phát hiện các nguy cơ mất an toàn lưới điện của PC Quảng Trị đoạt giải Nhì tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc
VIPFA mở rộng địa bàn hoạt động để hỗ trợ tốt hơn cho doanh nghiệp

VIPFA mở rộng địa bàn hoạt động để hỗ trợ tốt hơn cho doanh nghiệp

Nhằm hỗ trợ và kết nối được tốt hơn đến cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư khu công nghiệp, VIPFA vừa chính thức khai trương Cơ quan đại diện phía Nam.
Giảm chi phí, tối ưu hóa nguồn lực bằng công nghệ để tăng năng lực cạnh tranh

Giảm chi phí, tối ưu hóa nguồn lực bằng công nghệ để tăng năng lực cạnh tranh

Để tăng năng lực cạnh tranh, doanh nghiệp cần chuyển đổi số về mặt công nghệ cũng như chuyển đổi cả cách quản lý, phương thức tiếp cận, xúc tiến, quảng bá...
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động