VSMCamp và CSMOSummit 2024: Xây dựng chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững

Sự kiện chuyên ngành 2 trong 1 VSMCamp và CSMOSummit 2024 hướng tới xây dựng chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững.
VSMCamp và CSMOSummit 2018: Nơi sáng tạo thăng hoa trên nền tảng công nghệ mới Khám phá trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing

Động lực cho xu hướng chuyển dịch xanh trong sales và marketing

Trong hai ngày 22 - 23/11, Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các gám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 8 chính thức diễn ra tại Trường Đại học VinUni, Hà Nội, với chủ đề “FORWARD+ Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững”.

Sự kiện chuyên ngành 2 trong 1 này đặt tham vọng xác lập vai trò, định hướng cho hoạt động kinh doanh, marketing và truyền thông trong chiến lược bao trùm phát triển bền vững của các doanh nghiệp và nền kinh tế nói chung.

Tại sự kiện, ông Trần Ngọc Anh - Chủ tịch Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO) - cho biết, trong bối cảnh phát triển bền vững đang trở thành xu hướng tất yếu, chiến lược sales và marketing của các doanh nghiệp cũng phải thích ứng, đổi mới để đáp ứng những yêu cầu đang thay đổi của thị trường và xã hội. Khái niệm ESG (môi trường - xã hội - quản trị) đã trở thành nền tảng quan trọng trong việc định hình chiến lược này, khi các doanh nghiệp không chỉ tập trung vào lợi nhuận mà còn phải chú trọng đến các nhân tố tác động tích cực đến môi trường sống, xã hội công bằng và phồn thịnh.

“ESG trở thành tiêu chuẩn cho hoạt động kinh doanh quốc tế, là điều kiện cơ bản cho việc kiến tạo vị thế trên thị trường toàn cầu và địa phương. Đó cũng là động lực cho xu hướng chuyển dịch xanh trong sales và marketing” - ông Trần Ngọc Anh nhấn mạnh.

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Xây dựng chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững
Ông Trần Ngọc Anh - Chủ tịch Câu lạc bộ Các giám đốc Sales và Marketing Việt Nam - phát biểu tại sự kiện

Theo đó, VSMCamp và CSMOSummit 2024 hướng đến việc đưa ra những chiến lược sales và marketing tích hợp chặt chẽ giữa các yếu tố ESG, cùng với việc xây dựng các chiến lược sales và marketing xanh, quảng cáo và truyền thông bền vững. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp thích ứng với xu hướng toàn cầu mà còn tạo ra lợi thế cạnh tranh, xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và tạo dựng giá trị lâu dài cho cả doanh nghiệp và xã hội.

“Với mục tiêu đồng hành cùng những người hoạt động trong lĩnh vực sales, marketing và truyền thông cũng như các chủ doanh nghiệp tự tin đón đầu xu thế phát triển bền vững, VSMCamp và CSMOSummit 2024 sẽ mang đến cơ hội tiếp cận lượng kiến thức lớn, các bài học thực chiến và phương pháp thực tiễn trong hai ngày hội nghị” - Chủ tịch CSMO khẳng định.

12 đề tài lớn và hơn 60 diễn giả

Theo Ban tổ chức, chuỗi sự kiện của hội nghị bao gồm các phiên họp toàn thể, phiên thảo luận chuyên đề, triển lãm công nghệ và giải pháp marketing, quảng cáo, truyền thông, các hoạt động kết nối networking, xoay quanh 12 đề tài lớn, bao gồm: Chiến lược marketing bền vững; Chiến lược sales và thương mại điện tử bền vững; Truyền thông xanh và trách nhiệm xã hội; Công nghệ và đổi mới sáng tạo trong marketing bền vững; Trải nghiệm khách hàng và quan hệ khách hàng dựa trên giá trị bền vững; Phát triển sản phẩm và dịch vụ bền vững; Phát triển nguồn nhân lực bền vững; ESG và đạo đức kinh doanh; Purpose-driven: Chiến lược xây dựng thương hiệu theo triết lý bền vững; Công nghệ quảng cáo xanh và có trách nhiệm; Xây dựng văn hóa doanh nghiệp bền vững; Diễn đàn xây dựng quan hệ Agency/Client bền vững.

VSMCamp và CSMOSummit 2024 không chỉ là nơi cập nhật kiến thức mà còn là diễn đàn kết nối, mở rộng quan hệ hợp tác trong cộng đồng sales và marketing với hơn 60 diễn giả và chuyên gia đến từ những doanh nghiệp hàng đầu, các nhà lãnh đạo trong ngành, các nhà nghiên cứu, học giả uy tín trong nước và quốc tế.

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Xây dựng chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững
VSMCamp và CSMOSummit 2024 định hướng xây dựng chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững

Ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch Le Bros, Phó Chủ tịch CSMO Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2024 - cho biết: “Khi nói đến bền vững, chúng ta thường liên tưởng đến các vấn đề về môi trường và xã hội, nhưng chúng tôi cho rằng, phạm vi của nó rộng lớn hơn thế. Chúng tôi cũng tin rằng, sales, marketing, truyền thông, một trong những mảng cốt lõi trong quản trị đang và sẽ đóng vai trò then chốt để doanh nghiệp có thể phát triển bền vững, góp phần kiến tạo một thế giới ngày càng tốt đẹp hơn. VSMCamp và CSMOSummit 2024 sẽ tiếp tục là diễn đàn hàng đầu để các nhà lãnh đạo, chuyên gia và doanh nghiệp gặp gỡ, chia sẻ kiến thức và thúc đẩy sự chuyển đổi xanh mạnh mẽ trong lĩnh vực của mình”.

Với mục tiêu đồng hành cùng những người hoạt động trong lĩnh vực cũng như các chủ doanh nghiệp tự tin đón đầu xu thế phát triển bền vững, sự kiện năm nay cũng chứng kiến sự ra đời của Cộng đồng Sales và Marketing Vì sự phát triển bền vững (SM4S). Sáng kiến này mang sứ mệnh xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp, tập hợp những cá nhân và doanh nghiệp cam kết phát triển bền vững, thúc đẩy các giá trị ESG trong lĩnh vực sales và marketing. SM4S sẽ trở thành nền tảng mạnh mẽ hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng chiến lược bền vững, gia tăng trách nhiệm với môi trường, xã hội và đón đầu xu hướng toàn cầu.

VSMCamp và CSMOSummit 2024 cũng đánh dấu lần hợp tác thứ hai giữa Trường Đại học VinUni và diễn đàn lớn nhất trong ngành sales và marketing Việt Nam với tư cách là đối tác học thuật. Bên cạnh việc là địa điểm đăng cai tổ chức năm nay, Trường Đại học VinUni còn đóng góp cho sự kiện những phiên tọa đàm, thảo luận và workshop đến từ các giáo sư danh giá của trường.

VSMCamp và CSMOSummit 2024 là chương trình thường niên được Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam, thuộc Hội các Nhà quản trị Việt Nam (VACD), và Công ty Le Bros tổ chức. Được sáng lập từ năm 2016, VSMCamp - Đại hội Sales và Marketing toàn quốc và CSMOSummit - Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing là sự kiện chuyên ngành 2 trong 1 thường niên lớn nhất trong năm tại Việt Nam. Mỗi năm, sự kiện thu hút hơn 1.500 người tham dự, từ các doanh nghiệp, agency và khối học thuật, đào tạo, tư vấn chiến lược.

Mỗi sự kiện của VSMCamp và CSMO Summit đều đưa ra những xu hướng mới, đột phá, có ý nghĩa dẫn dắt và chi phối hoạt động chuyên ngành trong nhiều năm tiếp theo, và vì vậy nó trở thành nơi hội tụ của những chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, những công nghệ marketing và truyền thông mới nhất, cũng như những người hành nghề chuyên nghiệp.

Hoàng Lan
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Phát triển bền vững

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Vượt sóng thị trường: Điện lực TKV báo lãi hơn 750 tỷ

Vượt sóng thị trường: Điện lực TKV báo lãi hơn 750 tỷ

Với lợi nhuận trước thuế đạt trên 750 tỷ đồng, vượt 10,39%, dự kiến năm 2024 Tổng công ty Điện lực TKV-CTCP chia cổ tức đạt tỷ lệ 5%.
10.000 doanh nghiệp ‘chấm điểm’ chính quyền địa phương qua PCI 2024

10.000 doanh nghiệp ‘chấm điểm’ chính quyền địa phương qua PCI 2024

Lễ công bố Chỉ số Năng lực cạnh tranh cấp tỉnh năm 2024, dự kiến sẽ được Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam công bố vào ngày 6/5 tại Hà Nội.
Điện lực Lào Cai diễn tập phòng chống thiên tai năm 2025

Điện lực Lào Cai diễn tập phòng chống thiên tai năm 2025

Công ty Điện lực Lào Cai vừa tổ chức diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, xử lý sự cố an toàn viễn thông và công nghệ thông tin năm 2025.
‘Gương mặt’ nào đạt Giải thưởng Rồng Vàng 2025?

‘Gương mặt’ nào đạt Giải thưởng Rồng Vàng 2025?

Trong khuôn khổ Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam, ban tổ chức đã công bố và vinh danh các doanh nghiệp FDI tiêu biểu - Giải thưởng Rồng Vàng 2025.
Diễn đàn nhịp cầu phát triển: Định hình dòng vốn mới

Diễn đàn nhịp cầu phát triển: Định hình dòng vốn mới

Ngày 23/4/2025, Diễn đàn Nhịp cầu phát triển Việt Nam 2025 (lần thứ 5) - Vietnam Connect Forum 2025 đã được tổ chức tại Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục

Đánh thuế đồ uống có đường: Doanh nghiệp ‘khó chồng khó’

Đánh thuế đồ uống có đường: Doanh nghiệp ‘khó chồng khó’

Các chuyên gia kinh tế cho rằng, đánh thuế với đồ uống có đường khiến doanh nghiệp ‘khó chồng khó’, từ đó kiến nghị chưa đánh thuế TTĐB với mặt hàng này.
Bộ Công Thương yêu cầu rà soát quảng cáo, sản phẩm đa cấp

Bộ Công Thương yêu cầu rà soát quảng cáo, sản phẩm đa cấp

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) yêu cầu các doanh nghiệp bán hàng đa cấp rà soát việc công bố sản phẩm và hoạt động quảng cáo sản phẩm.
PC Lào Cai: Hướng đến an toàn, hiệu quả và phục vụ tốt hơn

PC Lào Cai: Hướng đến an toàn, hiệu quả và phục vụ tốt hơn

Theo ông Nguyễn Anh Tuấn – Giám đốc PC Lào Cai: Hệ thống điện cần được vận hành như một cỗ máy tinh vi mà từng linh kiện đều được chăm sóc kỹ lưỡng...
Ống thép Hòa Phát tự hào góp phần đưa nhà ga T3 - công trình trọng điểm quốc gia hoàn thành vượt tiến độ

Ống thép Hòa Phát tự hào góp phần đưa nhà ga T3 - công trình trọng điểm quốc gia hoàn thành vượt tiến độ

Ống thép Hòa Phát cung cấp đúng tiến độ 2.400 tấn các chủng loại ống tròn đường kính cỡ lớn, ống tôn mạ kẽm…đưa Công trình nhà ga hành khách T3 về đích sớm.
Năm 2025: Hóa dầu Petrolimex đặt mục tiêu tăng trưởng 200%

Năm 2025: Hóa dầu Petrolimex đặt mục tiêu tăng trưởng 200%

Tại Hà Nội, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex-CTCP (PLC) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025 với nhiều mục tiêu quan trọng.
Petrolimex Sài Gòn được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh

Petrolimex Sài Gòn được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh

Công ty Xăng dầu Khu vực II -Petrolimex Sài Gòn vừa được tôn vinh là 1 doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TP. Hồ Chí Minh.
Thủy điện Sông Bung 4 thay thế hệ thống điều khiển và giám sát tổ máy

Thủy điện Sông Bung 4 thay thế hệ thống điều khiển và giám sát tổ máy

Nhà máy Thủy điện Sông Bung 4 thay thế hệ thống điều khiển và giám sát tổ máy (DCS) - bước chuyển đổi hướng tới vận hành hiện đại và tin cậy các tổ máy.
Vinamilk - Gần 50 năm vững vàng giữa “tâm bão” sữa giả

Vinamilk - Gần 50 năm vững vàng giữa “tâm bão” sữa giả

Dù thị trường biến động, Vinamilk vẫn giữ niềm tin người tiêu dùng nhờ chất lượng tinh khiết, công nghệ hiện đại và loạt chứng nhận quốc tế uy tín.
TTC AgriS và Sungai Budi thúc đẩy hợp tác chiến lược Việt Nam - Indonesia

TTC AgriS và Sungai Budi thúc đẩy hợp tác chiến lược Việt Nam - Indonesia

TTC AgriS và Sungai Budi thúc đẩy hợp tác chiến lược Việt Nam - Indonesia, lan tỏa mô hình nông nghiệp tuần hoàn công nghệ cao
Nhận diện 4 ‘dòng chảy’ trong hệ thống pháp luật kinh doanh

Nhận diện 4 ‘dòng chảy’ trong hệ thống pháp luật kinh doanh

Pháp luật kinh doanh Việt Nam ghi nhận 4 ‘dòng chảy’ chính, trong đó, cải cách thủ tục hành chính và giảm chi phí tuân thủ tiếp tục được thúc đẩy mạnh mẽ.
PC Hưng Yên tuyên truyền, không thu tiền điện truyền thống

PC Hưng Yên tuyên truyền, không thu tiền điện truyền thống

Thực hiện chủ trương của Chính phủ về thanh toán không dùng tiền mặt, PC Hưng Yên triển khai thực hiện kế hoạch xóa bỏ quầy thu tiền mặt trên địa bàn toàn tỉnh
PC Huế đảm bảo cấp điện Lễ 30/04 và 01/05

PC Huế đảm bảo cấp điện Lễ 30/04 và 01/05

PC Huế chỉ đạo các phòng ban chức năng, các đơn vị trực thuộc thực hiện đảm bảo cấp điện trong dịp Lễ 30/04 và 01/05 năm 2025.
PC Kon Tum: Tuyên truyền an toàn điện tại trường học

PC Kon Tum: Tuyên truyền an toàn điện tại trường học

Trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng, các công ty Điện lực trực thuộc PC Kon Tum tổ chức hoạt động tuyên truyền an toàn điện, tiết kiệm điện tại trường học.
Trải nghiệm vượt kỳ vọng: BYD Sealion 6 khuấy đảo tại Bình Dương

Trải nghiệm vượt kỳ vọng: BYD Sealion 6 khuấy đảo tại Bình Dương

Sự kiện ra mắt BYD Sealion 6 tại Bình Dương tưng bừng, hiện đại và ngập tràn trải nghiệm công nghệ.
TOPI vinh dự nhận giải Sao Khuê với hạng mục Fintech

TOPI vinh dự nhận giải Sao Khuê với hạng mục Fintech

TOPI vinh dự nhận giải Sao Khuê 2025 cho hạng mục “Fintech” - Được bình chọn là sản phẩm xuất sắc, ứng dụng đầu tư và quản lý tài chính cá nhân hiệu quả.
Global Sourcing Fair Việt Nam 2025: Cơ hội xuất khẩu mới cho doanh nghiệp Việt

Global Sourcing Fair Việt Nam 2025: Cơ hội xuất khẩu mới cho doanh nghiệp Việt

Global Sourcing Fair Việt Nam 2025 quy tụ hơn 10.000 nhà mua hàng toàn cầu, mở ra cánh cửa vàng cho doanh nghiệp Việt kết nối - xuất khẩu – tăng trưởng.
Happy Money đẩy mạnh phát triển nguồn nhân lực

Happy Money đẩy mạnh phát triển nguồn nhân lực

Trong bối cảnh thị trường tài chính cá nhân cạnh tranh khốc liệt, Happy Money xác định nguồn nhân lực là yếu tố chiến lược để tạo nên sự khác biệt.
EVNHCMC đẩy mạnh ứng dụng AI nâng cao trải nghiệm khách hàng

EVNHCMC đẩy mạnh ứng dụng AI nâng cao trải nghiệm khách hàng

EVNHCMC đẩy mạnh ứng dụng ứng dụng AI để nâng cao trải nghiệm, đáp ứng mọi nhu cầu dịch vụ điện của khách hàng một cách nhanh chóng, minh bạch, hiệu quả.
TTC Hospitality (VNG): Sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

TTC Hospitality (VNG): Sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Ngày 17/4/2025 vừa qua, Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, HOSE: VNG) đã tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm tài chính 2024.
Meey Group lần thứ 3 giành giải thưởng Sao Khuê

Meey Group lần thứ 3 giành giải thưởng Sao Khuê

Ngày 19/4, tại lễ trao giải Sao Khuê 2025 diễn ra tại Hà Nộ, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land đã vinh dự lần thứ 3 được xướng tên với sản phẩm mới Meey Atlas.
Mobile VerionPhiên bản di động