Colos IgGold: Thêm lựa chọn chăm sóc sức khỏe chủ động của Care For Việt Nam

Sản phẩm TPBS COLOS IgGOLD™ sử dụng công nghệ tiên tiến BioLactol™ từ Carefore Global New Zealand giúp giải nỗi lo của thị trường chăm sóc sức khỏe chủ động.
“Ông lớn” dinh dưỡng miễn dịch bắt tay cùng nhà máy sản xuất sữa hàng đầu New Zealand Care For Việt Nam và hướng đi phát triển bền vững Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Sản phẩm TPBS COLOS IgGOLD™, sử dụng công nghệ tiên tiến BioLactol™ từ Carefore Global New Zealand, đại diện cho xu hướng mới trong lĩnh vực dinh dưỡng miễn dịch. Đây là thực phẩm bổ sung với thành phần sữa non cùng công nghệ đặc biệt Biolactol giúp bảo toàn kháng thể và tối ưu việc hấp thu dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe toàn diện và được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand.

Colos IgGold: Thêm lựa chọn chăm sóc sức khỏe chủ động của Care For Việt Nam

Sản phẩm giải bài toán trong việc chăm sóc sức khỏe chủ động

Nghiên cứu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) chỉ ra rằng, cơ thể con người có khả năng tự bảo vệ lên đến 31%. (1) Nhưng theo thời gian, hệ miễn dịch của cơ thể dần suy yếu do sự giảm dần về số lượng lẫn chất lượng của tế bào gốc. Gần đây, các bệnh mãn tính như tim mạch, ung thư, tiểu đường,… đang có xu hướng ngày càng gia tăng trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Theo thống kê của Bộ Y tế, mỗi năm có khoảng 200.000 người Việt tử vong vì bệnh tim mạch. Hiện có khoảng 25% người Việt trưởng thành đang mắc bệnh tim mạch và có xu hướng ngày càng trẻ hóa. Cũng theo thống kê của Bộ Y tế, Việt Nam đang có khoảng 7 triệu người mắc đái tháo đường. Năm 2020, Việt Nam xếp thứ 91/185 về tỷ suất mắc mới và thứ 50/185 về tỷ suất tử vong trên 100.000 người theo xếp hạng của GLOBOCAN. Thứ hạng này tương ứng của năm 2018 là 99/185 và 56/185.

Trước tình hình đó, việc chăm sóc sức khỏe chủ động, “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, tăng cường sức khỏe thông qua các biện pháp duy trì lối sống khỏe mạnh và có một chế độ dinh dưỡng hợp lý đang là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng hiện đại. Thế nhưng, những sản phẩm dinh dưỡng và thực phẩm chức năng hiện có trên thị trường đang chưa đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện này. Muốn đạt được hiệu quả tối ưu, người dùng phải kết hợp rất nhiều loại thức uống và viên nang khác nhau, gây nên nhiều phức tạp.

Lắng nghe được những nỗi lo về vấn đề chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng, CFVN đã hợp tác cùng Carefore Global New Zealand Ltd và Viện dinh dưỡng và sức khỏe con người trụ sở tại New Zealand, nơi có các nhà khoa học đầu ngành dinh dưỡng cùng tham gia nghiên cứu và phát triển ra TPBS COLOS IgGOLD™ - sản phẩm chất lượng theo công nghệ tiên tiến của New Zealand.

Colos IgGold: Thêm lựa chọn chăm sóc sức khỏe chủ động của Care For Việt Nam

Ông Grant Washington-Smith - Giám đốc Khoa học của Carefore Global New Zealand Ltd, đã chia sẻ “Trong khía cạnh dinh dưỡng, bạn nên sử dụng nhiều thực phẩm toàn phần, giảm lượng chất béo bão hòa trong chế độ ăn, giảm lượng tinh bột và đường tinh luyện. Sau đó, bạn có thể xem xét cơ thể cần thêm loại thực phẩm bổ sung nào, ví dụ như các sản phẩm sữa non với hàm lượng IgG và các protein miễn dịch cao”.

TPBS COLOS IgGOLD™ là kết quả của quá trình nghiên cứu và phát triển công nghệ độc quyền BioLactol™. Sản phẩm được tạo ra nhằm đáp ứng nhu cầu riêng biệt của thị trường châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Kết hợp với lợi thế khác biệt về công nghệ, COLOS IgGOLD™ giúp hỗ trợ cơ thể hấp thu tối ưu một loạt các dưỡng chất từ sữa non, bao gồm kháng thể chủ động, lợi khuẩn, protein, vitamin và khoáng chất.

Lớp màng bọc “Biolactol” độc quyền cho người tiêu dùng Việt

BioLactol™, công nghệ đến từ New Zealand, đã được phát triển với mục tiêu tăng cường khả năng hấp thu các thành phần dinh dưỡng từ sữa non trong cơ thể.

Ông Grant nhấn mạnh rằng công nghệ này không chỉ giúp chuyển hóa và hấp thu dễ dàng hơn các dinh dưỡng từ sữa non của bò mà còn bảo vệ một số hoạt chất sinh học, tăng cường hiệu quả hoạt động cho người sử dụng. Điểm khác biệt của công nghệ này đến từ việc lớp màng “bảo bọc” kháng thể được bào chế từ Lactoferrin - một chất giúp kích hoạt hoạt động của IgG và hệ thống miễn dịch.

Ngoài chức năng bảo vệ hoạt tính IgG, Lactoferrin còn giúp cho IgG phát huy tối ưu chức năng miễn dịch của nó. Khi đó, mỗi khẩu phần dinh dưỡng từ Colos IgGold có thể đem đến hơn 316mg kháng thể tự nhiên để tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, bảo vệ người dùng khỏi những tác nhân gây bệnh từ môi trường. Với những ưu điểm nổi bật, BioLactol™ được kỳ vọng sẽ định hình một xu hướng mới trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm từ sữa trong thời gian tới.

Colos IgGold: Thêm lựa chọn chăm sóc sức khỏe chủ động của Care For Việt Nam
Ông Grant Washington-Smith, Giám đốc Khoa học của Carefore Global New Zealand

Ngoài nguồn kháng thể dồi dào trong sữa non, COLOS IgGOLD™ còn được bổ sung đa dạng các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể được khỏe mạnh từ trong ra ngoài. Mỗi khẩu phần sữa chứa 1,047mg Canxi - lượng Canxi hữu cơ cao gấp đôi so với các loại sữa thông thường, kết hợp với các khoáng chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa lão hóa, cho xương và răng chắc khỏe. Đồng thời, sản phẩm này còn được bổ sung thêm 8 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium và 2g chất xơ hòa tan inulin giúp cải thiện sức khỏe đường ruột và tinh thần, hơn 21 loại vitamin và dưỡng chất khác giúp cải thiện hệ tiêu hóa và hệ vận động. Không chỉ thế, thực đơn dinh dưỡng từ COLOS IgGOLD™ chỉ chứa 2g đường trong mỗi khẩu phần và hoàn toàn không chứa chất béo, phù hợp cho cả người đang ăn kiêng và người tiểu đường.

Bên cạnh sự khác biệt về công nghệ, COLOS IgGOLD™ được sản xuất tại nhà máy sản xuất sữa bột đạt tiêu chuẩn RMP nghiêm ngặt. Đây là tiêu chuẩn do chính phủ New Zealand ban hành, quy định các yêu cầu cao về an toàn và vệ sinh thực phẩm trong sản xuất sữa bột.

Bằng việc mang lại những giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động thông qua ứng dụng công nghệ tiên tiến, CFVN không chỉ nỗ lực đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng mà còn thể hiện tầm nhìn dài hạn và cam kết phát triển bền vững, hướng tới mục tiêu tạo giá trị cho thế hệ kế thừa, đặt nền móng vững chắc cho những bước đột phá trong ngành chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh.

Thông tin về Care For Việt Nam:

CÔNG TY TNHH CARE FOR VIỆT NAM:

Địa chỉ: Tầng 4, số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Website: www.careforvietnam.vn

Hotline: 1900636973

Email: [email protected]

Bùi Huyền
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Tổ chức Y tế thế giới

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Sữa Cô Gái Hà Lan thăng hạng vượt bậc trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu.

Sữa Cô Gái Hà Lan thăng hạng vượt bậc trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu.

FrieslandCampina, doanh nghiệp sở hữu nhiều thương hiệu quen thuộc đã có bước tiến vượt bậc trong bộ sưu tập sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu.

Tin cùng chuyên mục

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giành cú đúp giải thưởng tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giành cú đúp giải thưởng tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam vừa được vinh danh ở 2 giải thưởng lớn trong cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024.
Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

Tại Hội nghị Thượng đỉnh đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024, ông Nguyễn Hồ Nam đặc biệt nhấn mạnh về chiến lược hợp tác win-win để thúc đẩy sự phát triển bền vững
AEONMALL Việt Nam mang đến những cảm xúc chân thành với Cuộc thi Nhập vai 2024

AEONMALL Việt Nam mang đến những cảm xúc chân thành với Cuộc thi Nhập vai 2024

Vòng chung kết của Cuộc thi Nhập vai 2024 lần thứ 5 do AEONMALL Việt Nam tổ chức đã diễn ra thành công tại trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông.
J&T Express xử lý hơn 100 triệu bưu kiện trong một ngày sau đợt sale 11.11

J&T Express xử lý hơn 100 triệu bưu kiện trong một ngày sau đợt sale 11.11

J&T Express (Global) vừa công bố cột mốc mới với hơn 100 triệu bưu kiện được xử lý trên toàn cầu chỉ trong ngày 12.11
Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam hướng đến doanh thu 1 triệu tỷ đồng năm 2024

Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam hướng đến doanh thu 1 triệu tỷ đồng năm 2024

Dù đã về đích 6/6 chỉ tiêu tài chính trong 10 tháng năm 2024 song Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vẫn hướng đến mục tiêu đạt 1 triệu tỷ đồng.
Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

EVNGENCO2 tổ chức Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024 nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của người lao động trong tuân thủ các quy định về bảo vệ môi trường.
Cuộc chiến của

Cuộc chiến của 'ông lớn' cà phê tại các thành phố du lịch Việt

Cuộc chiến giành giật từng mét vuông tại các thành phố du lịch đang diễn ra vô cùng khốc liệt khi hàng loạt thương hiệu cà phê lớn của Việt Nam cùng nhau đổ bộ.
Làm rõ trường hợp nào doanh nghiệp đấu giá tài sản bị thu hồi giấy phép?

Làm rõ trường hợp nào doanh nghiệp đấu giá tài sản bị thu hồi giấy phép?

Nghị định Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đấu giá tài sản cần làm rõ trường hợp nào sẽ đề nghị thu hồi Giấy đăng ký hoạt động của doanh nghiệp.
Lào Cai: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tặng bình lọc nước cho người dân huyện Bắc Hà và Bảo Yên

Lào Cai: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tặng bình lọc nước cho người dân huyện Bắc Hà và Bảo Yên

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam – Petrolimex trao tặng 1.000 bình lọc nước tới các hộ dân trên địa bàn 2 huyện Bắc Hà, Bảo Yên thuộc tỉnh Lào Cai.
Siberian Wellness vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2024”

Siberian Wellness vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2024”

Siberian Wellness vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2024”, khẳng định cam kết phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội
Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Năm 2024, đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ cho thị trường kinh doanh online, XNE Logistics ra đời để giúp doanh nghiệp bùng nổ doanh thu - chinh phục châu Á.
Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

Ngày 15/11/2024, Saigon Co.op chính thức đưa vào hoạt động Co.opXtra Tạ Quang Bửu tại Trung tâm Thương mại Central Premium, tại quận 8, TP. Hồ Chí Minh.
Shopee mở rộng chuỗi kỷ lục ấn tượng tại siêu sự kiện mua sắm lớn nhất năm 11.11

Shopee mở rộng chuỗi kỷ lục ấn tượng tại siêu sự kiện mua sắm lớn nhất năm 11.11

Xuyên suốt sự kiện “11.11 Sale Khủng Nhất Năm”, người dùng Shopee đã tiết kiệm 2.300 tỷ đồng chi phí mua sắm.
Care For Việt Nam nhận danh hiệu

Care For Việt Nam nhận danh hiệu ''Doanh nghiệp vì cộng đồng'' 2024

Ngày 14/11, Care For Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu ''Doanh nghiệp vì Cộng đồng'' tại sự kiện ''Saigon Times CSR 2024'' do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.
Thiếu thông tin và tài chính đang cản trở doanh nghiệp tiếp cận ESG

Thiếu thông tin và tài chính đang cản trở doanh nghiệp tiếp cận ESG

39% doanh nghiệp chưa từng nghe nói đến ESG và 62% doanh nghiệp hiện chưa nắm rõ các quy định và chính sách của Việt Nam liên quan đến ESG.
Petrovietnam phấn đấu hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024

Petrovietnam phấn đấu hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu tài chính cả năm 2024 theo kế hoạch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp giao
FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024”.

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024”.

FrieslandCampina vừa được xướng tên ở hạng mục chuỗi giá trị đổi mới bền vững năm 2024.
Công nghệ đã dẫn lối thành công của FPT Long Châu như thế nào?

Công nghệ đã dẫn lối thành công của FPT Long Châu như thế nào?

Trong khuôn khổ sự kiện FPT Techday 2024 diễn ra tại TP.HCM, bà Nguyễn Đỗ Quyên đã giới thiệu bài tham luận với chủ đề “Công nghệ đồng hành chăm sóc sức khoẻ".
Cơ hội cho doanh nghiệp Việt khai thác thị trường Halal

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt khai thác thị trường Halal

Quy mô nền kinh tế Halal toàn cầu dự kiến đạt 10.000 tỷ USD vào năm 2028 và đây chính là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam khai thác thị trường này.
Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Vừa qua, Công ty Coca-Cola Việt Nam đã khởi động dự án “Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử sản phẩm sơn mài truyền thống cho phụ nữ Duyên Thái".
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động