Tối ưu hóa hoạt động giúp Saigon Co.op tiết kiệm hàng trăm tỷ đồng

Tối ưu hóa hoạt động giúp Saigon Co.op tiết kiệm hàng trăm tỷ đồng

Nhờ xây dựng nhiều kịch bản ứng phó, vừa phòng chống dịch vừa nâng cao hiệu quả kinh doanh cũng như thực hiện tối ưu hóa chi phí hoạt động trong toàn hệ thống, năm 2020 Saigon Co.op đã tiết kiệm được hàng trăm tỷ đồng.
Bộ Công Thương: Xây dựng Cơ sở Dữ liệu Quốc gia về bảo vệ người tiêu dùng

Bộ Công Thương: Xây dựng Cơ sở Dữ liệu Quốc gia về bảo vệ người tiêu dùng

Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định số 940/QĐ-BCT ngày 18/3/2021 Phê duyệt Đề án xây dựng Cơ sở Dữ liệu Quốc gia về bảo vệ người tiêu dùng giai đoạn 2021-2025 (Đề án) nhằm thực hiện mục tiêu cải cách, hiện đại hóa hành chính thông qua ứng dụng công nghệ thông tin; nâng cao niềm tin của người tiêu dùng đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.
P&G và Shopee hợp tác khởi động chiến dịch #ChallengeTheChores

P&G và Shopee hợp tác khởi động chiến dịch #ChallengeTheChores

Procter & Gamble - tập đoàn hàng tiêu dùng nhanh đã hợp tác với Shopee khởi động chiến dịch #ChallengeTheChores trong tuần lễ chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ nhằm hưởng ứng lời kêu gọi toàn cầu về việc thách thức các định kiến về giới, bằng cách nâng cao ý thức trách nhiệm chung trong gia đình, cũng như khuyến khích các thành viên trong gia đình cùng nhau tụ họp và cùng nhau chia sẻ việc nhà.
Hướng tới hoàn thiện hệ thống tiêu chuẩn, quy chuẩn

Hướng tới hoàn thiện hệ thống tiêu chuẩn, quy chuẩn

Trong giai đoạn vừa qua, Bộ Công Thương đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ nhằm nâng cao chất lượng các sản phẩm, hàng hóa ngành Công Thương, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Nâng cao nhận thức để bảo vệ quyền lợi chính đáng

Nâng cao nhận thức để bảo vệ quyền lợi chính đáng

Mặc dù nhiều hoạt động bảo vệ quyền lợi NTD đã được triển khai, nhưng tình trạng vi phạm quyền lợi NTD vẫn đang xảy ra phổ biến và ngày càng phức tạp. Phóng viên Báo Công Thương đã có cuộc trao đổi với luật sư Trần Xuân Tiền - Trưởng văn phòng Luật sư Đồng Đội - để làm rõ hơn vấn đề này.
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2021: Kinh doanh trách nhiệm, tiêu dùng bền vững

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2021: Kinh doanh trách nhiệm, tiêu dùng bền vững

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, trong những năm qua, Bộ Công Thương đã phối hợp cùng các bên liên quan tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực và hiệu quả nhằm hưởng ứng và nâng cao nhận thức của xã hội về Ngày Quyền của người tiêu dùng (NTD) Việt Nam - ngày 15/3 hàng năm.
EVNNPC bổ nhiệm Chủ tịch kiêm giám đốc PC Hải Phòng

EVNNPC bổ nhiệm Chủ tịch kiêm giám đốc PC Hải Phòng

Sáng 01/3/2021, tại Hải Phòng, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức lễ công bố Quyết định về công tác cán bộ và bàn giao nhiệm vụ Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Điện lực Hải Phòng (PC Hải Phòng) đối với ông Nguyễn Hữu Hưởng.
Grab công bố chương trình hỗ trợ vaccine Covid-19

Grab công bố chương trình hỗ trợ vaccine Covid-19

Grab vừa công bố chương trình phổ cập kiến thức và tăng cường cơ hội tiếp cận vaccine cho tất cả đối tác trên nền tảng. Chương trình bao gồm các biện pháp nhằm khuyến khích tất cả hành khách, đối tác tài xế tham gia tiêm chủng.
Thương hiệu xe đến từ Nhật Bản triệu hồi gần 13.000 xe để khắc phục lỗi

Thương hiệu xe đến từ Nhật Bản triệu hồi gần 13.000 xe để khắc phục lỗi

Lexus và Toyota là các hãng xe đưa ra thông báo triệu hồi mở rộng nhiều dòng sản phẩm để kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu với số lượng lên đến hàng chục nghìn chiếc.
LOCK&LOCK tài trợ hơn 20.000 suất quà cho chiến dịch “Hãy đi cùng nhau”

LOCK&LOCK tài trợ hơn 20.000 suất quà cho chiến dịch “Hãy đi cùng nhau”

LOCK&LOCK - Thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu từ Hàn Quốc và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vừa tổng kết chiến dịch “Hãy đi cùng nhau - Let's Go Together” do hai bên phối hợp thực hiện từ tháng 9/2020 đến tháng 12/2020 trên nhiều vùng miền cả nước.
Chương trình “Tết gắn kết” của SABECO trao tặng 4,2 tỷ đồng cho công nhân khắp Việt Nam

Chương trình “Tết gắn kết” của SABECO trao tặng 4,2 tỷ đồng cho công nhân khắp Việt Nam

Ngày 18/1, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã công bố Chương trình “Tết gắn kết” - giai đoạn kế tiếp trong khuôn khổ chiến dịch “Lên cùng Việt Nam”. Chương trình có sự phối hợp của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam (VCGL) cùng chính quyền các địa phương và các đối tác để trao số tiền quyên góp được từ chương trình “Lên cùng Việt Nam” đến 4.200 công nhân Việt Nam bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19.
VISSAN ký kết hợp tác phúc lợi Đoàn viên với Liên đoàn lao động TP. Đà Nẵng

VISSAN ký kết hợp tác phúc lợi Đoàn viên với Liên đoàn lao động TP. Đà Nẵng

Ngày 15/01/2021, Công ty cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ súc sản - VISSAN đã ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình “Phúc lợi đoàn viên” với Liên đoàn lao động TP. Đà Nẵng.
Vietjet vào Top 50 Thương hiệu dẫn đầu 2020

Vietjet vào Top 50 Thương hiệu dẫn đầu 2020

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet được vinh danh lần thứ 5 liên tiếp vào Top 50 Thương hiệu Việt Nam Dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 108,9 triệu USD, gần gấp đôi so với giá trị thương hiệu được công bố khi Forbes bắt đầu tiến hành xếp hạng lần đầu tiên vào năm 2016 (63,4 triệu USD).
Vissan ra mắt website kinh doanh thực phẩm trực tuyến Vissanmart.com

Vissan ra mắt website kinh doanh thực phẩm trực tuyến Vissanmart.com

Nhằm khẳng định cam kết luôn mang đến nguồn thực phẩm chất lượng, an toàn đến tận tay người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (Vissan) vừa ra mắt website kinh doanh thực phẩm trực tuyến Vissanmart tại địa chỉ: httpsvissanmart.com.
Thay đổi thiết kế bao bì giúp doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường nội địa

Thay đổi thiết kế bao bì giúp doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường nội địa

Ông Ming-Cheng, Hung - Giám đốc Trung tâm Thiết kế & Nghiên cứu Đài Loan (TDRI) - một tổ chức hợp tác liên ngành giàu kinh nghiệm nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đối mới thiết kế bao bì đối với các doanh nghiệp (DN) nông sản Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Báo Công Thương điện tử đã có cuộc trao đổi với ông xoay quanh vấn đề này.
AB InBev Việt Nam được vinh danh top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2020

AB InBev Việt Nam được vinh danh top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2020

Công ty Anheuser Busch InBev Việt Nam (AB InBev Việt Nam) được vinh danh trong top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam theo đánh giá của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).
PC Đắk Lắk: Lan tỏa thông điệp từ chương trình tri ân khách hàng

PC Đắk Lắk: Lan tỏa thông điệp từ chương trình tri ân khách hàng

Trong tháng 12, các đơn vị ngành điện đều tập trung triển khai các hoạt động tri ân khách hàng, hướng tới thông điệp “Chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, lũ lụt năm 2020”. Tại tỉnh Đắk Lắk, chuỗi các hoạt động tri ân cũng diễn ra sôi nổi nhằm lan tỏa thông điệp nhân văn này.
Vietjet đóng góp tích cực cho quỹ học bổng Vừ A Dính

Vietjet đóng góp tích cực cho quỹ học bổng Vừ A Dính

Với chủ đề "Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển", Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ "Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu" vừa tổ chức chương trình tri ân, tặng bằng khen cho các tổ chức, cá nhân tham gia, đồng hành cùng quỹ trong nỗ lực thắp sáng tương lai cho các con em đồng bào dân tộc thiểu số, hải đảo... Vietjet là doanh nghiệp tiêu biểu được tặng bằng khen tại buổi lễ.
Hợp tác nâng cao vị thế hàng Việt - Hướng đến phát triển sản xuất xanh, bền vững

Hợp tác nâng cao vị thế hàng Việt - Hướng đến phát triển sản xuất xanh, bền vững

Là nội dung của hợp tác chiến lược được ký kết ngày 2/12/2020, giữa Báo Sài Gòn giải phóng, Saigon Co.op, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP. Hồ Chí Minh và Công ty CP Quảng cáo - Hội chợ thương mại Vinexad, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao vị thế hàng Việt, hướng tới phát triển xanh, bền vững.
HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong cộng đồng

HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong cộng đồng

HEINEKEN Việt Nam vừa được Saigon Times (Thời báo Kinh tế Sài Gòn) vinh danh là “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2020” - danh hiệu ghi nhận các doanh nghiệp có nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng trong chiến lược phát triển và tạo ra các giá trị bền vững cho Việt Nam.
|< < 1 2 3 > >|
Mobile VerionPhiên bản di động