Vietjet vào Top 50 Thương hiệu dẫn đầu 2020
Doanh nghiệp vì Người tiêu dùng 18/12/2020 09:04 Theo dõi Congthuong.vn trên
![]() |
Vietjet lần thứ 5 liên tiếp vào Top 50 Thương hiệu Việt Nam do Forbes Vietnam bình chọn |
Top 50 Thương hiệu Việt Nam Dẫn đầu năm 2020 do tạp chí Forbes Vietnam bình chọn bao gồm những tên tuổi hàng đầu trong các lĩnh vực như Vietjet, Viettel, Vinamilk, Thế Giới Di Động, FPT, Hòa Phát… Các doanh nghiệp được Forbes tôn vinh năm nay có tổng giá trị thương hiệu hơn 12,6 tỷ USD, tăng 22% so với năm 2019.
Năm 2020, thế giới đi qua đại dịch, Vietjet đã bền bỉ, linh hoạt chuyển đổi và thích nghi trong mọi hoàn cảnh, với tinh thần tập thể quyết tâm cao nhất. Hãng cũng tham gia vận chuyển hàng ngàn tấn hàng hoá thiết yếu, trang thiết bị y tế phòng chống dịch trong nước và quốc tế, tặng hàng trăm ngàn suất ăn miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, tặng hàng triệu khẩu trang y tế cho nhân dân các nước Mỹ, Anh, Pháp, Đức. Vietjet đã thực hiện nhiều giải pháp phòng chống dịch bệnh để đảm bảo an toàn cho hành khách, phi hành đoàn và cả cộng đồng. Tất cả phi hành đoàn, nhân viên Vietjet đến nay đều an toàn, không có ai nhiễm bệnh.
Năm 2021 đang đến gần. Trở lại bầu trời, Vietjet tiếp tục triển khai nhiều chương trình, hoạt động sáng tạo mang lại những trải nghiệm chất lượng cao dành cho khách hàng, tiếp tục đóng góp vào sự khôi phục du lịch, kinh tế của Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

PC Đắk Lắk: Hoàn thành tốt công tác quản lý cáp viễn thông năm 2022

Tổng Lãnh sự quán New Zealand thăm và làm việc tại WinMart

Việt Nam đứng thứ 3 thế giới về tiêu thụ đồ ăn nhẹ

Điện lực Kim Bảng đảm bảo ổn định hệ thống lưới điện trước các diễn biến bất thường của thời tiết

Phụ nữ mang thai có được ăn mì ăn liền?
Tin cùng chuyên mục

Bộ tiêu chí Văn hoá kinh doanh Việt Nam gồm các nội dung nào?

Hội nghị triển khai tiêu chí văn hoá kinh doanh Việt Nam khu vực Đông Bắc

Hệ thống siêu thị Co.opmart nói không với rau củ VietGAP “dỏm”

Khám phá 10 dấu ấn của cao tốc Vân Đồn - Móng Cái

Vedan Việt Nam hưởng ứng “Ngày cuối tuần phòng, chống sốt xuất huyết”

Bí quyết chọn bộ cửa nhôm hiện đại cho các gia đình

Tập đoàn Sơn Hà vào Top 10 thương hiệu xuất sắc châu Á 2022

Central Retail Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu các mô hình kinh tế tuần hoàn

Phát động chiến dịch “Tương lai xanh” đối với ngành hàng chăm sóc gia đình

Hội nghị triển khai Bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh Việt Nam

Công bố 6 quy tắc đạo đức doanh nhân Việt Nam

Nestlé MILO đồng hành cùng ‘Nói không với ống hút nhựa dùng một lần’

Vissan đưa hàng tươi sống lên Tiki Ngon

Saigon Co.op ứng dụng giải pháp công nghệ mới tăng trải nghiệm khách hàng

Diageo Việt Nam lan tỏa thông điệp sống qua chiến dịch uống có trách nhiệm

Bia Việt đồng hành cùng người Việt về nhà ăn Tết

Á Châu bắt tay đơn vị chống hàng giả phát hành tem chống mũ bảo hiểm rởm

C.P. Việt Nam đồng hành cùng FoodBank WareHouse và dự án “Bếp yêu thương”

Đảm bảo minh bạch, công bằng khi chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip
