Thứ tư 23/04/2025 02:36

Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân ngày của mẹ

Nhân ngày của mẹ sắp đến, thương hiệu bánh quy bơ trứ danh từ Đan Mạch Danisa tiếp tục mang đến chương trình “Tri ân mẹ - Nữ hoàng của con” năm 2024.

Điểm nổi bật của chương trình năm nay là sự xuất hiện của sản phẩm Danisa trái tim phiên bản giới hạn. Đây là lần đầu tiên thương hiệu Danisa ra mắt phiên bản trái tim mới, với thiết kế xanh hồng ngọt ngào như chính tình yêu của con dành cho mẹ. Vẫn là những chiếc bánh quy bơ công thức hoàng gia Đan Mạch nhưng được gói ghém trong một diện mạo tươi mới.

Bộ quà tri ân phiên bản giới hạn là thiết kế độc quyền của Danisa chỉ dành riêng cho dịp ngày của mẹ năm nay

Trong chương trình “Tri ân mẹ - Nữ hoàng của con” năm nay, Danisa mang đến cuộc thi cho người tiêu dùng, trao cơ hội để những người con bày tỏ lòng tri ân mẹ một cách thật đặc biệt. Cuộc thi diễn ra từ 22/4-12/5. Theo đó, bằng cách tự tay sáng tạo những món quà kỷ niệm từ chiếc hộp thiếc Danisa hay chia sẻ khoảnh khắc yêu thương cùng mẹ trên mạng xã hội, người tiêu dùngsẽ có cơ hội mang về cho mẹ bộ quà tri ân phiên bản giới hạn từ Danisa cùng nhiều phần quà thú vị khác.

Bộ quà tặng được chế tác thủ công với thiết kế ngăn kéo hai tầng, gồm những vật phẩm được chăm chút kỳ công trong từng chi tiết. Tầng 1 mới mẻ với hộp bánh Danisa trái tim phiên bản giới hạn ngọt ngào cùng chiếc thiệp được thiết kế riêng gửi trao đến mẹ và chuỗi hình ảnh là những khoảnh khắc quý giá của hai mẹ con. Tầng 2 lại mang đến cảm giác thân thuộc với hộp bánh quy bơ Danisa truyền thống thơm ngon. Đặc biệt, bộ quà tặng sẽ có món quà trang sức tinh tế được chế tác độc quyền, vô cùng tinh xảo bằng vàng 18K. Món quà trang sức lấy cảm hứng từ chiếc vương miện Danisa, tượng trưng cho vị trí “nữ hoàng” của mẹ trong lòng con. Tất cả được nâng niu và điểm xuyết bằng những bông hồng lụa mềm mại, tươi tắn, tạo nên món quà ý nghĩa và quý giá, mang đến niềm vui bất ngờ cho mẹ.

Bà Phạm Thị Thu Thảo - Giám đốc Marketing Danisa Việt Nam chia sẻ: Sau nhiều năm tổ chức thành công, làm cầu nối cho hàng ngàn lời tri ân trao gửi trong ngày của mẹ, Danisa tin rằng việc mang lại niềm vui cho những người mẹ thông qua món quà từ chính tay người con tạo nên là vô cùng ý nghĩa. Nhiều món quà sáng tạo cùng vô vàn cung bậc cảm xúc khó phai từ những chương trình năm trước cũng đã góp phần củng cố niềm tin ấy. Danisa hy vọng, chiến dịch năm nay sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ và tham gia của cộng đồng, từ đó truyền đi những giá trị đẹp cao quý trong ngày của mẹ.

Mỹ Phụng
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

Vinamilk - Gần 50 năm vững vàng giữa “tâm bão” sữa giả

TTC AgriS và Sungai Budi thúc đẩy hợp tác chiến lược Việt Nam - Indonesia

Nhận diện 4 ‘dòng chảy’ trong hệ thống pháp luật kinh doanh

PC Huế đảm bảo cấp điện Lễ 30/04 và 01/05

PC Kon Tum: Tuyên truyền an toàn điện tại trường học

Trải nghiệm vượt kỳ vọng: BYD Sealion 6 khuấy đảo tại Bình Dương

TOPI vinh dự nhận giải Sao Khuê với hạng mục Fintech

Global Sourcing Fair Việt Nam 2025: Cơ hội xuất khẩu mới cho doanh nghiệp Việt

Happy Money đẩy mạnh phát triển nguồn nhân lực

EVNHCMC đẩy mạnh ứng dụng AI nâng cao trải nghiệm khách hàng

TTC Hospitality (VNG): Sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Meey Group lần thứ 3 giành giải thưởng Sao Khuê

Chuyển đổi số dễ dàng với RBTX – nền tảng tự động hóa chi phí thấp từ igus®

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Đại hội Đảng bộ Tổng Công ty Điện lực miền Trung

VCCI tổ chức hội thảo về thuế đối ứng của Hoa Kỳ

Thêm một doanh nghiệp bán hàng đa cấp ngừng hoạt động

Không chỉ đường sắt cao tốc, Hòa Phát sẽ tham gia các dự án ngoài khơi

Tăng liên kết: Tạo 'sức bật' để doanh nghiệp vượt thách thức

Tổng công ty Điện lực miền Trung diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại Quảng Trị