Thứ tư 01/01/2025 10:04

Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân ngày của mẹ

Nhân ngày của mẹ sắp đến, thương hiệu bánh quy bơ trứ danh từ Đan Mạch Danisa tiếp tục mang đến chương trình “Tri ân mẹ - Nữ hoàng của con” năm 2024.

Điểm nổi bật của chương trình năm nay là sự xuất hiện của sản phẩm Danisa trái tim phiên bản giới hạn. Đây là lần đầu tiên thương hiệu Danisa ra mắt phiên bản trái tim mới, với thiết kế xanh hồng ngọt ngào như chính tình yêu của con dành cho mẹ. Vẫn là những chiếc bánh quy bơ công thức hoàng gia Đan Mạch nhưng được gói ghém trong một diện mạo tươi mới.

Bộ quà tri ân phiên bản giới hạn là thiết kế độc quyền của Danisa chỉ dành riêng cho dịp ngày của mẹ năm nay

Trong chương trình “Tri ân mẹ - Nữ hoàng của con” năm nay, Danisa mang đến cuộc thi cho người tiêu dùng, trao cơ hội để những người con bày tỏ lòng tri ân mẹ một cách thật đặc biệt. Cuộc thi diễn ra từ 22/4-12/5. Theo đó, bằng cách tự tay sáng tạo những món quà kỷ niệm từ chiếc hộp thiếc Danisa hay chia sẻ khoảnh khắc yêu thương cùng mẹ trên mạng xã hội, người tiêu dùngsẽ có cơ hội mang về cho mẹ bộ quà tri ân phiên bản giới hạn từ Danisa cùng nhiều phần quà thú vị khác.

Bộ quà tặng được chế tác thủ công với thiết kế ngăn kéo hai tầng, gồm những vật phẩm được chăm chút kỳ công trong từng chi tiết. Tầng 1 mới mẻ với hộp bánh Danisa trái tim phiên bản giới hạn ngọt ngào cùng chiếc thiệp được thiết kế riêng gửi trao đến mẹ và chuỗi hình ảnh là những khoảnh khắc quý giá của hai mẹ con. Tầng 2 lại mang đến cảm giác thân thuộc với hộp bánh quy bơ Danisa truyền thống thơm ngon. Đặc biệt, bộ quà tặng sẽ có món quà trang sức tinh tế được chế tác độc quyền, vô cùng tinh xảo bằng vàng 18K. Món quà trang sức lấy cảm hứng từ chiếc vương miện Danisa, tượng trưng cho vị trí “nữ hoàng” của mẹ trong lòng con. Tất cả được nâng niu và điểm xuyết bằng những bông hồng lụa mềm mại, tươi tắn, tạo nên món quà ý nghĩa và quý giá, mang đến niềm vui bất ngờ cho mẹ.

Bà Phạm Thị Thu Thảo - Giám đốc Marketing Danisa Việt Nam chia sẻ: Sau nhiều năm tổ chức thành công, làm cầu nối cho hàng ngàn lời tri ân trao gửi trong ngày của mẹ, Danisa tin rằng việc mang lại niềm vui cho những người mẹ thông qua món quà từ chính tay người con tạo nên là vô cùng ý nghĩa. Nhiều món quà sáng tạo cùng vô vàn cung bậc cảm xúc khó phai từ những chương trình năm trước cũng đã góp phần củng cố niềm tin ấy. Danisa hy vọng, chiến dịch năm nay sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ và tham gia của cộng đồng, từ đó truyền đi những giá trị đẹp cao quý trong ngày của mẹ.

Mỹ Phụng
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

5 mốc son viết lên trang sử vàng của NSMO (A0)

HMK và Isaac bắt tay, nâng tầm thương hiệu kính Việt

PVEP - Vững vàng vượt thách thức trong năm 2024

Cứ 2 ngày làm việc, Vinamilk có một sản phẩm mới

Từ A0 tới NSMO: Sứ mệnh trái tim của ngành điện

BSR: Công bố quyết định chuẩn y và bổ nhiệm cán bộ

Cân nhắc nợ của doanh nghiệp khi phát hành trái phiếu

PVEP: Công bố, trao quyết định công tác cán bộ cấp cao

PC Đắk Nông: Cảnh bảo giả danh điện lực để lừa đảo

Herbalife Việt Nam thông báo

LocknLock khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 16 tại Sơn Tây

Dược phẩm Donapharm đồng hành cùng sức khỏe người Việt

Ngành điện miền Nam triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân khách hàng

Lợi nhuận như nước qua kẽ tay, Chủ tịch Phát Tiến trải lòng những gì?

UDIC đạt Danh hiệu TOP 20 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2024

Vissan vinh dự nhận giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt 2024”

Giám đốc kinh doanh Home Credit Việt Nam: Khách hàng là trọng tâm của mọi chiến lược

Công ty Thủy điện Sông Bung: Ứng dụng công nghệ giám sát máy biến áp theo thời gian thực

PC Thừa Thiên Huế: Thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng Tri ân khách hàng

Vĩnh Phúc: Công ty cổ phần Hoàng Anh Agritech kỷ niệm 5 năm ngày thành lập