Thứ tư 13/11/2024 14:06

Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân ngày của mẹ

Nhân ngày của mẹ sắp đến, thương hiệu bánh quy bơ trứ danh từ Đan Mạch Danisa tiếp tục mang đến chương trình “Tri ân mẹ - Nữ hoàng của con” năm 2024.

Điểm nổi bật của chương trình năm nay là sự xuất hiện của sản phẩm Danisa trái tim phiên bản giới hạn. Đây là lần đầu tiên thương hiệu Danisa ra mắt phiên bản trái tim mới, với thiết kế xanh hồng ngọt ngào như chính tình yêu của con dành cho mẹ. Vẫn là những chiếc bánh quy bơ công thức hoàng gia Đan Mạch nhưng được gói ghém trong một diện mạo tươi mới.

Bộ quà tri ân phiên bản giới hạn là thiết kế độc quyền của Danisa chỉ dành riêng cho dịp ngày của mẹ năm nay

Trong chương trình “Tri ân mẹ - Nữ hoàng của con” năm nay, Danisa mang đến cuộc thi cho người tiêu dùng, trao cơ hội để những người con bày tỏ lòng tri ân mẹ một cách thật đặc biệt. Cuộc thi diễn ra từ 22/4-12/5. Theo đó, bằng cách tự tay sáng tạo những món quà kỷ niệm từ chiếc hộp thiếc Danisa hay chia sẻ khoảnh khắc yêu thương cùng mẹ trên mạng xã hội, người tiêu dùngsẽ có cơ hội mang về cho mẹ bộ quà tri ân phiên bản giới hạn từ Danisa cùng nhiều phần quà thú vị khác.

Bộ quà tặng được chế tác thủ công với thiết kế ngăn kéo hai tầng, gồm những vật phẩm được chăm chút kỳ công trong từng chi tiết. Tầng 1 mới mẻ với hộp bánh Danisa trái tim phiên bản giới hạn ngọt ngào cùng chiếc thiệp được thiết kế riêng gửi trao đến mẹ và chuỗi hình ảnh là những khoảnh khắc quý giá của hai mẹ con. Tầng 2 lại mang đến cảm giác thân thuộc với hộp bánh quy bơ Danisa truyền thống thơm ngon. Đặc biệt, bộ quà tặng sẽ có món quà trang sức tinh tế được chế tác độc quyền, vô cùng tinh xảo bằng vàng 18K. Món quà trang sức lấy cảm hứng từ chiếc vương miện Danisa, tượng trưng cho vị trí “nữ hoàng” của mẹ trong lòng con. Tất cả được nâng niu và điểm xuyết bằng những bông hồng lụa mềm mại, tươi tắn, tạo nên món quà ý nghĩa và quý giá, mang đến niềm vui bất ngờ cho mẹ.

Bà Phạm Thị Thu Thảo - Giám đốc Marketing Danisa Việt Nam chia sẻ: Sau nhiều năm tổ chức thành công, làm cầu nối cho hàng ngàn lời tri ân trao gửi trong ngày của mẹ, Danisa tin rằng việc mang lại niềm vui cho những người mẹ thông qua món quà từ chính tay người con tạo nên là vô cùng ý nghĩa. Nhiều món quà sáng tạo cùng vô vàn cung bậc cảm xúc khó phai từ những chương trình năm trước cũng đã góp phần củng cố niềm tin ấy. Danisa hy vọng, chiến dịch năm nay sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ và tham gia của cộng đồng, từ đó truyền đi những giá trị đẹp cao quý trong ngày của mẹ.

Mỹ Phụng
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

Ông Lương Hồ Anh được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex

PC Đắk Nông: Nâng cao khả năng vận hành, ngăn ngừa sự cố lưới điện

Tân Hiệp Phát 13 năm nỗ lực tiếp lửa sáng tạo để các tài năng trẻ khoa học phụng sự xã hội

Hiện thực hóa giấc mơ ''an cư'' cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng

LOTTE Mart Nam Sài Gòn tiết kiệm 24% điện năng mỗi năm nhờ nền tảng AI BEMS

ICD Tân cảng Sóng Thần lọt vào top 10 công ty đại chúng quản trị tốt

Sắp diễn ra toạ đàm giữa Trưởng cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài với doanh nghiệp

Hội Kỹ thuật Công nghệ Hóa học Việt Nam tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024-2029

Dấu ấn Siberian Wellness tại Wellness Expo 2024

Nhìn lại hành trình của Chủ tịch tập đoàn đa ngành BIM Group Đoàn Quốc Việt

PC Quảng Nam tăng cường bảo đảm an toàn điện trước bão số 7

Hội nghị chuyên đề đổi mới, nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát

Vinh quang thợ mỏ: “30 năm Sáng tạo - Năng suất - Thu nhập cao”

T&T Group hợp tác sản xuất pin lưu trữ năng lượng và phát triển công nghiệp phụ trợ năng lượng

Bosch Rexroth giới thiệu giải pháp tự động hóa tại triển lãm VIMF 2024

Bán thuốc kê đơn online: Minh bạch về giá, tăng khả năng tồn tại của doanh nghiệp

Vì sao Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn 5 tỷ USD dừng vận hành thương mại?

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Doanh nghiệp Việt chưa chú trọng đến vấn đề bảo mật thông tin