Đắk Lắk sẽ tổ chức Hội chợ triển lãm chuyên ngành Cà phê 2023

Ban Tổ chức Lễ hội cà phê lần thứ 8 năm 2023 vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Hội chợ triển lãm chuyên ngành Cà phê vào ngày 10/3/2023.
Đắk Lắk: Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 sẽ là điểm đến của cà phê thế giới Đắk Lắk: Khởi động quảng bá Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 Đắk Lắk: Hội thi nhà nông đua tài năm 2023 diễn ra trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột

Theo Ban Tổ chức Lễ hội cà phê lần thứ 8 năm 2023, Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê năm 2023 sẽ có chủ đề “Cà phê Buôn Ma Thuột - Vững bước hội nhập”, diễn ra từ 10/3/2023 đến ngày 14/3/2023 tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Dự kiến, Hội chợ triển lãm sẽ có quy mô khoảng 400 gian hàng tiêu chuẩn với khoảng 150 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, chế biến cà phê và các sản phẩm phụ trợ trong ngành cà phê.

Hội chợ triển lãm chuyên ngành Cà phê trong khuôn khổ Lễ hội cà phê lần thứ 8
Hội chợ triển lãm chuyên ngành Cà phê 2023 sẽ diễn ra trong khuôn khổ Lễ hội cà phê lần thứ 8. (Trong ảnh: Hội chợ triển lãm Chuyên ngành cà phê lần thứ 7 năm 2019 - Ảnh BTC).

Đây là nội dung nằm trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê lần thứ 8 năm 2023 diễn ra từ ngày 10/3-14/3/2023 tại thành phố Buôn Ma Thuột, nhằm quảng bá thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột, phát triển cà phê đặc sản Việt Nam; từng bước đưa Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến của cà phê thế giới, góp phần nâng tầm giá trị và khẳng định vị thế cà phê Việt Nam trên thị trường thế giới; tôn vinh người trồng, chế biến và kinh doanh cà phê.

Được biết, Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột được tổ chức định kỳ 2 năm một lần. Tuy nhiên, sau lần thứ 7 năm 2019 do tình hình dịch bệnh Covid-19 nên đến năm 2023 mới tổ chức được lần thứ 8

Tại Hội chợ triển lãm Chuyên ngành cà phê lần thứ 7 năm 2019, ông Vũ Bá Phú - Cục trưởng Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) đã đánh giá Hội chợ triển lãm là cầu nối quan trọng trong hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch giữa tỉnh Đắk Lắk nói riêng, khu vực Tây Nguyên và cả nước nói chung; tạo cơ hội cho các địa phương, doanh nghiệp, nhà đầu tư giao lưu gặp gỡ, tìm kiếm đối tác phát triển sản xuất kinh doanh, mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu cà phê; phát triển và quảng bá thương hiệu các sản phẩm cà phê Việt Nam tới người tiêu dùng trong nước và đối tác nước ngoài, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành cà phê Việt Nam.

Đức Thảo
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột

Tin cùng chuyên mục

Bắc Kạn: Đẩy mạnh chuyển đổi số trong tiêu thụ nông sản

Bắc Kạn: Đẩy mạnh chuyển đổi số trong tiêu thụ nông sản

Lai Châu: Tìm thị trường bền vững cho các sản phẩm chè

Lai Châu: Tìm thị trường bền vững cho các sản phẩm chè

Chung tay xây dựng thương hiệu cho nông sản miền núi

Chung tay xây dựng thương hiệu cho nông sản miền núi

Đưa nông sản chủ lực của Yên Bái lên sàn thương mại điện tử

Đưa nông sản chủ lực của Yên Bái lên sàn thương mại điện tử

Bắc Kạn: Đẩy mạnh phát triển thương mại, tạo cầu nối vững chắc giữa sản xuất với tiêu dùng

Bắc Kạn: Đẩy mạnh phát triển thương mại, tạo cầu nối vững chắc giữa sản xuất với tiêu dùng

Petrolimex Hà Giang: Đảm bảo nguồn cung xăng dầu và lan toả nghĩa tình đồng bào

Petrolimex Hà Giang: Đảm bảo nguồn cung xăng dầu và lan toả nghĩa tình đồng bào

Longform | Xây dựng chuỗi liên kết, nâng cao giá trị cà phê Sơn La

Longform | Xây dựng chuỗi liên kết, nâng cao giá trị cà phê Sơn La

Quý IV, sẽ có khoảng 400 tấn nông sản được tiêu thụ trên sàn thương mại điện tử buudien.vn

Quý IV, sẽ có khoảng 400 tấn nông sản được tiêu thụ trên sàn thương mại điện tử buudien.vn

Ca cao tăng giá, người trồng phấn khởi

Ca cao tăng giá, người trồng phấn khởi

Khẳng định giá trị thương hiệu ‘Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành’

Khẳng định giá trị thương hiệu ‘Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành’

Longform |

Longform | 'Xanh hoá' sản phẩm, khẳng định thương hiệu nông sản trên thị trường

Hoà Bình: Gia tăng tiêu thụ cam Cao Phong trên sàn thương mại điện tử

Hoà Bình: Gia tăng tiêu thụ cam Cao Phong trên sàn thương mại điện tử

Longform | Sàn thương mại điện tử Việt tăng cường hỗ trợ tiêu thụ nông sản miền núi

Longform | Sàn thương mại điện tử Việt tăng cường hỗ trợ tiêu thụ nông sản miền núi

Sạt lở ở Hà Giang, hàng hóa thiết yếu vận chuyển ra sao?

Sạt lở ở Hà Giang, hàng hóa thiết yếu vận chuyển ra sao?

Bắc Kạn tập trung phát triển và quản lý chợ

Bắc Kạn tập trung phát triển và quản lý chợ

Quảng Ninh: Tăng cường quảng bá, nâng cao giá trị chè Hải Hà

Quảng Ninh: Tăng cường quảng bá, nâng cao giá trị chè Hải Hà

Nông sản Bắc Kạn tham dự hội nghị kết nối cung cầu giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành

Nông sản Bắc Kạn tham dự hội nghị kết nối cung cầu giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành

Quảng Ngãi: Nâng tầm giá trị nông sản miền núi

Quảng Ngãi: Nâng tầm giá trị nông sản miền núi

Bưu điện tỉnh Điện Biên hỗ trợ tiêu thụ nông sản địa phương

Bưu điện tỉnh Điện Biên hỗ trợ tiêu thụ nông sản địa phương

Hỗ trợ tiêu thụ nông sản Lai Châu trên sàn thương mại điện tử

Hỗ trợ tiêu thụ nông sản Lai Châu trên sàn thương mại điện tử

Xem thêm