Chủ nhật 24/11/2024 00:17

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Đón Thu Yêu Thương, Nhận Quà Như Ý”

Dai-ichi Life Việt Nam vừa triển khai chương trình khuyến mại Quý 3/2023 - “Đón Thu Yêu Thương, Nhận Quà Như Ý” dành cho khách hàng trên toàn quốc.

Chương trình khuyến mãi trên của Dai-ichi Life Việt Nam dành cho các khách hàng trên toàn quốc có Hợp đồng bảo hiểm phát hành từ ngày 1/7/2023 đến hết ngày 30/9/2023 với 50 giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá hơn 860 triệu đồng.

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Đón Thu Yêu Thương, Nhận Quà Như Ý”

Cụ thể các giải thưởng của chương trình khuyến mãi bao gồm: 2 Giải Nhất, mỗi giải là 1 xe Honda SH 160i phiên bản cao cấp phanh ABS; 8 Giải Nhì, mỗi giải là 1 Điện thoại iPhone 14 Promax 256GB; 10 Giải Ba, mỗi giải là 1 Đồng hồ thông minh Apple S8 GPS + Cellular 45mm viền thép dây thép; 30 Giải Khuyến khích, mỗi giải là 1 Tai nghe AirPods Pro 2022 MQD83ZP/A.

Thông tin chi tiết chương trình, khách hàng có thể truy cập tại

Website: https://bit.ly/Web_CTKM_DonThuYeuThuong-NhanQuaNhuY

Facebook: https://bit.ly/FB_CTKM_DonThuYeuThuong-NhanQuaNhuY

hoặc liên hệ Đường dây nóng (028) 3810 0888 - bấm phím 1.

Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, song hành cùng sứ mệnh bảo vệ tài chính nhằm đảm bảo cuộc sống bình an và tương lai hạnh phúc cho khách hàng và gia đình, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực mang đến nhiều giá trị cộng thêm thiết thực cho khách hàng thông qua các hoạt động và chương trình tri ân xuyên suốt. Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương”, thông qua chương trình khuyến mại “Đón Thu Yêu Thương, Nhận Quà Như Ý”, Dai-ichi Life Việt Nam mong muốn tăng thêm gắn kết và lan tỏa yêu thương đến khách hàng và gia đình để cùng vui đón thu đoàn viên sắp đến bên những người thân yêu.

Từ đầu năm 2023 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai 4 chương trình khuyến mại cho khách hàng với tổng giá trị quà tặng hơn 3 tỷ đồng.

Vào ngày 23/6/2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đạt vị trí Top 2 trong Top 10 Công ty Công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) uy tín năm 2023 và đứng đầu khối doanh nghiệp BHNT nước ngoài hoạt động tại Việt Nam theo công bố chính thức của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam. Đây là năm thứ hai liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc giữ vững vị trí Top 2 trong bảng xếp hạng, một lần nữa khẳng định niềm tin yêu của hàng triệu khách hàng và gia đình vào uy tín của thương hiệu bảo hiểm nhân thọ đến từ Nhật Bản.

Quốc Anh
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Tin cùng chuyên mục

Black Friday là ngày gì và rơi vào ngày nào trong năm 2024?

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh