Thứ bảy 28/12/2024 04:48

Đà Nẵng: Phiên chợ kết nối sản phẩm OCOP năm 2024

Phiên chợ kết nối sản phẩm OCOP năm 2024 đẩy mạnh kết nối, quảng bá sản phẩm OCOP do hội viên phụ nữ TP. Đà Nẵng, Quảng Nam và Thừa Thiên Huế kinh doanh.

Chiều 26/12, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Đà Nẵng tổ chức “Phiên chợ kết nối sản phẩm OCOP” năm 2024. Sự kiện nhằm hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc năm 2024, Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm năm 2024 và chào năm mới Xuân Ất Tỵ năm 2025.

Đà Nẵng tổ chức “Phiên chợ kết nối sản phẩm OCOP năm 2024” nhằm đẩy mạnh kết nối, quảng bá sản phẩm đặc trưng trên địa bàn TP. Đà Nẵng, Quảng Nam và Thừa Thiên Huế

Phiên chợ với sự tham gia của 52 đơn vị sản xuất kinh doanh với hàng trăm sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng đến từ các địa phương trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, tỉnh Thừa Thiên Huế và tỉnh Quảng Nam.

Đây là hoạt động thúc đẩy sự phát triển kinh tế thông qua cơ hội giao lưu, kết nối để học hỏi và phát triển kinh doanh của các chị em hội viên phụ nữ làm kinh tế trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và các địa phương, là sự kết hợp giữa những ý tưởng sáng tạo với sự hỗ trợ đầy trách nhiệm của các cấp hội.

Bà Nguyễn Thị Huyền - Phó Chủ tịch Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Đà Nẵng - phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, bà Nguyễn Thị Huyền - Phó Chủ tịch Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Đà Nẵng - cho biết: “Đây là dịp để các cơ sở sản xuất, kinh doanh do phụ nữ làm chủ có cơ hội được giao lưu, học tập kinh nghiệm phát triển thị trường sản phẩm với các địa phương lân cận để các sản phẩm, từ nông sản đến thủ công mỹ nghệ, từ thực phẩm chế biến sẵn đến các sản phẩm đặc sản vùng miền, được tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng dần nâng cao nhận thức về chất lượng và giá trị của sản phẩm OCOP, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững cho các sản phẩm OCOP”.

Tại phiên chợ, các diễn giả nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển đổi số sẽ chia sẻ về “Ứng dụng số hóa trong quản lý khách hàng”, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh của đơn vị và quản lý khách hàng hiệu quả hơn, từ đó, đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp.

Người tiêu dùng tham quan, mua sắm tại phiên chợ

Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Đà Nẵng tổ chức Hội thi “Thiết kế giỏ quà Tết” với sự tham gia của 8 đội thi. Qua đó giới thiệu, quảng bá và lan tỏa đến các đại biểu, cán bộ, hội viên phụ nữ, người dân và đặc biệt là du khách về những sản phẩm đặc trưng của địa phương, cũng như nâng cao ý nghĩa văn hóa truyền thống ngày Tết cổ truyền của dân tộc.

Thy Phước
Bài viết cùng chủ đề: thành phố Đà Nẵng

Tin cùng chuyên mục

180 gian hàng tham gia Phiên chợ đặc sản, thủ công mỹ nghệ, OCOP

Quảng Nam: Có 479 sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP

Đà Nẵng: Sản phẩm OCOP đổi mới mẫu mã bao bì vào cao điểm mùa hàng Tết

Bài cuối - Giải pháp đưa Chương trình OCOP phát triển bền vững

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 3- Những bất cập trong triển khai thực hiện Chương trình OCOP

Bài 2 - Nâng sao đếm số, nhiều OCOP đứng trước nguy cơ ''chết yểu''

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 1- OCOP, làn gió mới trong phát triển kinh tế nông thôn

Cà phê Bích Thao Sơn La tiếp tục đạt OCOP 5 sao

Hà Nội - Hà Giang kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP và nông sản tiêu biểu

Sóc Trăng: Khai mạc Hội chợ OCOP và Liên hoan ẩm thực đường phố

Hàng trăm gian hàng sản phẩm OCOP vùng miền quy tụ tại TP. Hồ Chí Minh

Thị xã Quảng Yên: Hội đồng OCOP đánh giá kỹ lưỡng chất lượng 12 sản phẩm

Vĩnh Phúc có 141 sản phẩm được công nhận đạt tiêu chuẩn OCOP

Sóc Trăng: 350 gian hàng sẽ quy tụ tại Hội chợ xúc tiến thương mại OCOP năm 2024

Đưa hàng Việt chất lượng cao đến với người tiêu dùng Nam Định

Bình Dương đẩy mạnh xúc tiến thương mại nâng cao giá trị sản phẩm OCOP

Tuyên Quang: Lần đầu xuất khẩu sản phẩm OCOP sang Vương quốc Anh

Bố Trạch- Quảng Bình: Nâng cao giá trị sản phẩm OCOP

Trung tâm đặc sản Việt Nam: Hỗ trợ quảng bá, tiêu thụ hàng Việt Nam

Thanh Hóa: Chủ thể OCOP cần sáng tạo để tăng khả năng cạnh tranh, đưa sản phẩm ra thị trường lớn