Thứ hai 18/11/2024 19:17

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam ưu đãi dịch vụ cho khách hàng

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện chương trình ưu đãi dịch vụ “An tâm bảo dưỡng – Vững bước hành trình".

Theo đó, chương trình được thực hiện từ 16/5-30/6, bao gồm những ưu đãi sau:

Khách hàng sử dụng xe Toyota và cài đặt ứng dụng Toyota Vietnam sẽ được giảm 15% trên giá bán lẻ dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng và phụ tùng hao mòn tự nhiên khi đến chăm sóc và bảo dưỡng xe tại hệ thống đại lý Toyota.

Tặng phiếu dịch vụ trị giá 200.000 đồng sử dụng cho lần dịch vụ tiếp theo trong vòng 6 tháng kể từ ngày xuất phiếu dành cho khách hàng đặt hẹn dịch vụ qua ứng dụng Toyota Vietnam, hoàn thành sửa chữa, bảo dưỡng xe tại hệ thống đại lý Toyota theo lịch hẹn và có giá trị dịch vụ từ 400.000 đồng (chưa bao gồm thuế VAT và đã trừ khuyến mãi).

Tặng phiếu Got it trị giá 200.000 đồng khi mua 2 lốp cùng hãng Bridgestone, Michelin, Dunlop.

Hoạt động chăm sóc xe tại đại lý Toyota Việt Nam

Chương trình ưu đãi “An tâm bảo dưỡng – Vững bước hành trình” được Toyota Việt Nam phối hợp với các đại lý Toyota toàn quốc triển khai với mong muốn đảm bảo những chiếc xe của khách hàng luôn ở trạng thái hoạt động tốt, qua đó có thể tái thiết lập cuộc sống bình thường. Thông qua chương trình, Toyota Việt Nam cũng khuyến nghị khách hàng nên bảo dưỡng xe định kỳ theo tiêu chuẩn 5.000km hoặc sau 6 tháng vận hành. Đặc biệt, trong trường hợp ít đi lại hoặc ít sử dụng, xe cũng cần được kiểm tra và bảo dưỡng sau mỗi 6 tháng để đảm bảo hoạt động ổn định.

Trong suốt 27 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng nhờ việc đầu tư cơ sở vật chất cùng đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao cùng tinh thần Phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng. Hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền rộng khắp của Toyota đã lên tới con số 80, đặt tại 42 tỉnh thành trên cả nước. Tính đến nay, Toyota đã chào đón tổng cộng 14,5 triệu lượt lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng của Toyota.

Thuỳ Linh
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Tin cùng chuyên mục

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài