Tin tức về Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam trên báo Công Thương điện tử
Thương hiệu quốc gia
Bộ Công Thương giới thiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia tại Triển lãm Quốc phòng
Gần 30 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia được Bộ Công Thương giới thiệu tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024.
Mộc Châu Milk ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa
Nhờ ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa, Mộc Châu Milk liên tục cho ra các sản phẩm mới đáp ứng ngày càng cao nhu cầu người dùng.
Dư địa hợp tác sản xuất đồ uống giữa Việt Nam - Nhật Bản còn rất lớn
Với dư địa hợp tác sản xuất đồ uống giữa Việt Nam - Nhật Bản còn rất lớn, doanh nghiệp Việt kỳ vọng sẽ kết nối sâu hơn với các đối tác Nhật Bản.
Xây dựng thương hiệu gạo Việt: Nên bắt đầu từ ST25
Ấn Độ có Basmati, Thái Lan có Hom Mali và Nhật Bản có Japonica nổi tiếng. Việt Nam cũng nên chọn gạo ST25 để xây dựng thương hiệu gạo quốc gia.
Xây dựng thương hiệu quốc gia cho gạo Việt: Cần sự đồng hành của 3 nhà
Dù là quốc gia xuất khẩu gạo hàng đầu, tuy nhiên, thương hiệu quốc gia cho gạo Việt vẫn còn vắng bóng và việc này rất cần sự đồng hành của 3 nhà.
Mộc Châu Milk được vinh danh 'Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích' năm 2024
Mộc Châu Milk là 1 trong 142 doanh nghiệp vừa được vinh danh tại Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024.
Bảo hộ sở hữu trí tuệ 'lá chắn pháp lý' cho thương hiệu Việt trong hội nhập
Việt Nam đã ký 17 FTA, chủ động bảo hộ sở hữu trí tuệ sẽ giúp các doanh nghiệp Việt bảo vệ sản phẩm, thương hiệu của mình ở thị trường trong và ngoài nước.
Sâm Lai Châu và ‘giấc mơ’ thương hiệu quốc gia
Tỉnh uỷ Lai Châu xác định đến năm 2035 phát triển Sâm Lai Châu thành ngành hàng mang thương hiệu quốc gia, tiến tới mang thương hiệu quốc tế.
Chương trình Thương hiệu quốc gia góp phần tăng vị thế Việt Nam
Giá trị thương hiệu Việt Nam tăng hạng trong năm 2024 được xem là yếu tố quan trọng giúp gia tăng vị thế quốc tế của Việt Nam trên trường quốc tế.
Quảng Ninh: Nỗ lực đưa thương hiệu địa phương vươn tầm quốc tế
Quảng Ninh đang tận dụng các tiềm năng sẵn có và cơ hội quốc tế, để đưa các thương hiệu địa phương mang đậm bản sắc vùng đất mỏ vươn xa tại thị trường thế ...