Chủ nhật 24/11/2024 21:35
Triển lãm Vietnam Sport show

Cầu nối thương mại cho doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm thể thao

Từ ngày 15 -18/11/2018, Triển lãm Quốc tế sản phẩm thể thao Việt Nam (Vietnam Sport show) sẽ diễn ra tại Hà Nội, với sự tham gia của gần 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước.  
Triển lãm kỳ vọng sẽ là nhịp cầu giao thương hữu ích cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thể thao

Triển lãm Vietnam Sport show là triển lãm duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực thể thao. Với mục tiêu và khát vọng tạo ra một “sân chơi thương mại” giúp các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hợp tác. Đồng thời, hứa hẹn sẽ tạo ra một “show trình diễn” của các nhãn hàng thể thao trình làng sản phẩm mới tới giới thể thao chuyên nghiệp, những người đam mê thể thao và công chúng.

300 doanh nghiệp trong đó có những tên tuổi nổi bật về cung cấp hạ tầng, trang thiết bị cho thể thao chuyên nghiệp như: Sodex Toseco, Mizuno, Động Lực, Delta,… hay các sản phẩm thời trang thể thao và thiết bị thể thao dân dụng Anta, 361 Sport, Alzado, Attivo, Bigfun… sẽ mang tới triển lãm các sản phẩm thể thao nổi bật gồm: Dụng cụ, máy móc, thiết bị dành cho thể thao chuyên nghiệp, hệ thống phòng tập đa chức năng, bể bơi, sàn thi đấu, dịch vụ quản lý, nhượng quyền thương hiệu trung tâm thể thao, thời trang thể thao…

Bên cạnh giới thiệu sản phẩm mới và tạo hiệu ứng cho các nhãn hàng đang xây dựng thương hiệu, trong khuôn khổ triển lãm còn có các chương trình ưu đãi đặc biệt, chăm sóc khách hàng hấp dẫn; tìm kiếm đối tác lớn trong xây dựng trung tâm thể theo, các hình thức nhượng quyền, tìm kiếm đại lý phân phối.

Với mục tiêu tìm kiếm những khách hàng mới trong lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng thể thao cộng đồng, ông Alann Bouvot - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Sodex Toseco cho biết, thể thao là một phần quan trọng của cuộc sống, ngày nay càng thiết yếu hơn khi không chỉ mang lại nhiều giá trị về sức khỏe mà cả tinh thần. Đây chính là động lực lớn để Sodex Sport mong muốn đồng hành, đẩy mạnh và phát triển hơn nữa cơ sở hạ tầng thể thao chuyên nghiệp cho các trung tâm huấn luyện thể thao, các khu dịch vụ thể thao nghỉ dưỡng, thể thao công cộng,… với các tiêu chí an toàn, chất lượng theo tiêu chuẩn và kỹ thuật của châu Âu. Tham gia triển lãm, Sodex Sport mong muốn giới thiệu được các sản phẩm tới các đối tác kinh doanh trong lĩnh vực thể thao ở Việt Nam, qua đó góp phần thu hẹp khoảng cách giữa thể thao Việt Nam và các nước trên thế giới.

Triển lãm Vietnam Sport show do Công ty Vinexad tổ chức, dự kiến sẽ đón khoảng 15,000 lượt khách tới tham quan và làm việc.

Theo khảo sát, hiện có gần 20% dân số Việt Nam chơi thể thao, tương đương khoảng 18 triệu người và con số này đang dần tăng lên. Đồng thời, nhiều cuộc thi được tổ chức trong nước và thi đấu quốc tế đạt thành tích cao càng khuyến khích xu hướng luyện tập thể dục thể thao ở tất cả các lứa tuổi.
Hoa Quỳnh

Tin cùng chuyên mục

Triển lãm CLEANFACT và RHVAC Vietnam 2024: Điểm đến công nghệ cao cho doanh nghiệp

10 doanh nghiệp dệt may Việt Nam tham gia Global Sourcing Expo Australia 2024

Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ: Thương mại song phương tăng gấp 2-3 lần

256 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024

Doanh nghiệp vật liệu xây dựng tận dụng cơ hội từ chuyển đổi xanh

Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP nông, thủy sản

Doanh nghiệp Việt chuyển mình 'xanh hoá' từ tư duy đến hành động

Gian hàng Việt Nam được quan tâm tại Hội chợ ẩm thực và đồ uống châu Á tại Sơn Đông, Trung Quốc

Giải pháp giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA

Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam xúc tiến, quảng bá sản phẩm tại Hoa Kỳ

Sơn La tham gia Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024

Doanh nghiệp công nghiệp chế biến, chế tạo tìm cách mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

CLEANFACT và RHVAC VIETNAM 2024: Điểm đến của nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng

Điện Biên sẽ sớm có cửa khẩu song phương A Pa Chải (Việt Nam) – Long Phú (Trung Quốc)

Tuyên Quang: Đẩy mạnh kết nối cung- cầu hàng hóa nông sản với các địa phương

Xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP Quảng Ninh

Ấn Độ tham dự Vietnam FoodExpo 2024 và hoạt động xúc tiến thương mại tại Long An

Ninh Thuận ‘bắt tay’ cùng TP Hồ Chí Minh thu hút đầu tư

ITTC Hoà Bình: Đổi mới, nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch

Ninh Thuận: Đa dạng giải pháp xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ