Cầu nối thương mại cho doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm thể thao Vietnam Sport Show: Kết nối kinh doanh cho doanh nghiệp thể thao |
Triển lãm Quốc tế Thể thao và Giải trí ngoài trời Việt Nam (Vietnam Sport Show 2024) quy tụ hơn 400 gian hàng của hơn 300 doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ: Đài Loan (Trung Quốc), Đức, Hà Lan, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Pháp, Singapore, Thuỵ Sĩ, Trung Quốc, Ý, Hàn Quốc, Việt Nam.
Vietnam Sport Show 2024 quy tụ hơn 400 gian hàng của hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Ảnh: Vinexad |
Nổi bật tại sự kiện lần này là sự tham gia của các doanh nghiệp Hàn Quốc với gian hàng quy mô lớn, mang đến những sản phẩm và dịch vụ tiên tiến làm nổi bật thế mạnh của Hàn Quốc trong việc tích hợp công nghệ và sức khỏe.
Trong khi đó, khu doanh nghiệp từ Trung Quốc sẽ giới thiệu nhiều loại máy móc, thiết bị thể dục và thể hình, phục vụ cho cả mục đích sử dụng cá nhân và chuyên nghiệp như máy chạy bộ, máy tập hình elip, trạm cử tạ và thiết bị thể dục đa chức năng, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của phòng tập thể dục, trung tâm thể hình và người dùng gia đình.
Ngoài ra, Vietnam Sport Show 2024 còn diễn chuỗi hoạt động được đầu tư chuyên nghiệp cả về hình thức lẫn chất lương. Theo đó, một trong những sự kiện đáng chú ý là hội thảo “Cách xác định nguồn hàng và mô hình kinh doanh ngành hàng xe đạp và đồ thể thao” tập trung vào việc giúp các doanh nghiệp xác định nguồn sản phẩm đáng tin cậy cả trong nước và quốc tế, đồng thời khám phá các xu hướng thị trường như xe đạp điện và thiết bị thể dục thông minh.
Song hành cùng hội thảo chuyên ngành, Vietnam Sport Show 2024 còn tổ chức nhiều hoạt động như: Lớp học Zumba trải nghiệm, cuộc thi Battle Wheelie, thử thách xe đạp bằng máy TACX…
Triển lãm Vietnam Sport Show 2024 do Công ty Vinexad và HUIYUAN EXPO phối hợp tổ chức, dưới sự ủng hộ và hỗ trợ của Cục Thể dục Thể thao Việt Nam, dự kiến đón tiếp 15.000 lượt khách tham quan và giao dịch. Nhà tổ chức triển lãm kỳ vọng Vietnam Sport Show 2024 sẽ trở thành "sân chơi" giúp doanh nghhiệp kết nối với những thương hiệu đầu ngành, góp phần thúc đẩy hợp tác thương mại và đầu tư trong lĩnh vực thể thao và giải trí ngoài trời.