Thứ ba 19/11/2024 18:43

Cài App EVNHCMC CSKH để được giải quyết nhanh tất cả dịch vụ về điện

Chỉ cần cài app EVNHCMC CSKH trên điện thoại, khách hàng liên hệ với ngành điện mọi lúc, mọi nơi và được ngành điện tiếp nhận, giải quyết nhanh dịch vụ điện.

Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có cài đặt app EVNHCMC CSKH, khách hàng sử dụng điện liên hệ với ngành điện TP. Hồ Chí Minh mọi lúc, mọi nơi, sẽ được Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) nhanh chóng tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc, khó khăn liên quan dịch vụ điện.

Hướng dẫn khách hàng cài đặt và sử dụng app EVNHCMC CSKH

Thay vì phải mất thời gian, công sức đi lại nhiều như nhiều năm về trước, hơn 2,7 triệu khách hàng sử dụng điện của Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh ngày nay chỉ cần thực hiện các thao tác trên điện thoại thông minh, có kết nối internet là có thể thực hiện tất cả các yêu cầu, thủ tục về điện trên nền tảng trực tuyến.

Thời gian qua, không chỉ đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục phục vụ cho sự phát triển kinh tế xã hội và sinh hoạt trên địa bàn, trong những năm qua, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh đã không ngừng nỗ lực triển khai thực hiện nhiều giải pháp cung cấp, nâng cao chất lượng các dịch vụ khách hàng và hướng tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện.

Theo đó, từ năm 2015, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh đã sớm phát triển ứng dụng, tiện ích chăm sóc khách hàng (app EVNHCMC CSKH) song song với triển khai hệ thống đo xa hiệu quả. Từ đó, tạo điều kiện nhanh chóng và thuận lợi nhất cho khách hàng thông qua việc cung cấp một số dịch vụ mới để chủ động trao quyền cho khách hàng theo dõi, giám sát tình hình sử dụng điện của mình. Đồng thời giám sát được chất lượng dịch vụ của ngành điện ở mọi lúc, mọi nơi thông qua ứng dụng CSKH, website CSKH của Tổng công ty. Từ đó đến nay, app đã được nâng cấp một lần, hiện có hơn 1 triệu khách hàng sử dụng app này.

Các bước cài đặt app EVNHCMC CSKH trên thiết bị di động

Hệ thống đo xa không chỉ thu thập chỉ số điện từ xa để tính toán hóa đơn tiền điện cho khách hàng mà còn cung cấp thêm một số thông tin liên quan đến tình hình sử dụng điện của khách hàng như: Cảnh báo các trường hợp điện năng sử dụng tăng, giảm bất thường cũng như cảnh báo các thông số vận hành về dòng điện, điện áp, hệ số công suất…

Đặc biệt, những cảnh báo này sẽ được tự động gửi đến khách hàng thông qua app EVNHCMC CSKH, Zalo, email… Từ đó khách hàng có thể chủ động xây dựng kế hoạch sử dụng điện được linh hoạt, hiệu quả và tiết kiệm hơn, góp phần bảo vệ môi trường và giảm chi phí kinh tế cho gia đình và xã hội.

Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh - cho biết: Hiện nay, khách hàng có thể thực hiện tất cả các dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi và 24/7. Mọi thông tin về điện, bao gồm lịch ghi chỉ số công tơ, lịch cung cấp điện, gửi yêu cầu và theo dõi tiến độ thực hiện các dịch vụ điện như cấp mới hợp đồng mua bán điện; thay đổi, bổ sung thông tin hợp đồng; gia hạn, chấm dứt hợp đồng mua bán điện; tạm ngừng sử dụng điện; các dịch vụ kiểm tra, kiểm định thiết bị đo đếm, theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ… đều được cung cấp trực tuyến.

Đối với khách hàng sử dụng điện lớn qua trạm biến áp chuyên dùng, app EVNHCMC CSKH cũng cung cấp biểu đồ sử dụng điện hàng ngày, biểu đồ công suất, dòng điện, hệ số công suất... với tần suất 30 phút/lần để khách hàng giám sát hệ thống điện từ xa gần với thời gian thực.

Việc cung cấp thông tin này có ý nghĩa rất quan trọng để khai thác các dữ liệu này trong công tác sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, thông qua ứng dụng EVNHCMC CSKH, khách hàng sử dụng điện nhanh chóng nhận được các thông báo các trường hợp bất thường của hệ thống điện để phối hợp với ngành điện kiểm tra, xử lý kịp thời. Qua đó, hạn chế tối đa sự cố điện trên hệ thống, đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục và an toàn, cũng như nâng cao độ tin cậy cung cấp điện

Ông Phan Hoàng San - Giám đốc Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh - khẳng định: Thời gian tới, ngành điện thành phố sẽ tiếp tục nâng cấp, bổ sung thêm nhiều tính năng nâng cao để khách hàng dễ dàng sử dụng hơn. Đơn cử như cải tiến tính đáp ứng của các dịch vụ, theo dõi lộ trình của nhân viên sửa điện, thực hiện cuộc gọi miễn phí thông qua app… Đặc biệt là hỗ trợ tư vấn nâng cao, lựa chọn nhân sự tư vấn thông qua app.

Minh Khuê
Bài viết cùng chủ đề: Hoá đơn tiền điện

Tin cùng chuyên mục

7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống

Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao, đa dạng trải nghiệm học tập cho trẻ em

Napas và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư và tổ chức 'gian hàng 0 đồng' cho phụ nữ khó khăn

Vedan Việt Nam liên tiếp khẳng định vị thế với Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2024

Lotte Mart chung tay cùng đồng bào miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão Yagi

Vedan Việt Nam trao tặng nhà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai

4 điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Shopee “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”

Bảo hiểm AAA, ERAX và DIGINS triển khai dự án 'phần mềm quản trị bảo hiểm, phân phối sản phẩm đa kênh'

J&T Express thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển

Văn phòng phẩm Hồng Hà: Phát huy giá trị thương hiệu từ quá khứ đến tương lai

Nestlé Việt Nam công bố chương trình hợp tác năm 2024: Khai phá nguyên liệu vàng, vang danh ẩm thực Việt

Vượt khó đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh

Ngành bán lẻ hợp tác với nông dân đưa nông sản sạch vào siêu thị

Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

Kinh tế tư nhân: Động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Phân bón Lâm Thao: Đồng hành với nhà nông, vì sức sống ruộng đồng

Tony Tú Authentic - địa chỉ tin cậy cho người yêu thích hàng xa xỉ tại Việt Nam

Văn hóa doanh nghiệp giúp J&T Express 'tạo đà' cho shipper nửa cuối năm

Giới thiệu công nghệ truy xuất nguồn gốc, bảo hộ quyền sở hữu sản phẩm thế mạnh tại Thừa Thiên Huế