TP. Hồ Chí Minh: Tiêu thụ điện liên tục phá kỷ lục, ngành điện kêu gọi tiết kiệm điện
Do thời tiết nắng nóng kéo dài, sản lượng điện tiêu thụ tại TP. Hồ Chí Minh trong những ngày đầu tháng 4/2024 liên tiếp tăng cao và đã vượt đỉnh năm 2023.
Cảnh báo hóa đơn tiền điện tháng 4 tại TP. Hồ Chí Minh sẽ tăng đột biến
Dự báo tháng 4 cao điểm nắng nóng có thời điểm lên đến 40 độ C, dẫn đến nhu cầu sử dụng điện làm mát rất lớn, qua đó kéo theo hóa đơn tiền điện ...
TP. Hồ Chí Minh: Khách hàng sử dụng điện sẽ nhận tin nhắn thông báo về điện bằng hình thức nào?
Từ ngày 1/4/2024, ngành điện ngừng nhắn tin thông báo chăm sóc khách hàng qua Zalo, vậy khách hàng sử dụng điện sẽ nhận thông báo về điện bằng hình thức nào?
Vì sao Điện lực TP. Hồ Chí Minh và miền Nam ngưng báo tiền điện qua Zalo từ ngày 1/4?
Việc chuyển thông tin hóa đơn tiền điện qua ứng dụng Zalo có thu phí, nên việc ngưng sử dụng dịch vụ này nhằm giảm chi phí liên quan, ảnh hưởng đến giá điện.
Thay đổi lịch ghi chỉ số điện không ảnh hưởng tới quyền lợi của khách hàng
EVNHANOI cho biết, khách hàng có thể kiểm tra sản lượng điện, sử dụng công cụ tính hóa đơn tiền điện trực tuyến để tra cứu, tính hóa đơn tiền điện hàng tháng.
TP. Hồ Chí Minh: Trên 1,5 triệu sinh viên và người lao động thuê nhà được mua điện đúng giá
Nhiều năm qua, ngành điện TP. Hồ Chí Minh đưa nhiều giải pháp để sinh viên, người lao động thuê nhà trọ trên địa bàn thành phố được mua điện đúng giá quy định.
Những cách đóng tiền điện online nhanh nhất?
Với sự phát triển của công nghệ thanh toán, khách hàng có thể đóng tiền tiện qua nhiều kênh online mà không cần đóng tiền mặt trực tiếp tại các điểm thu.
Thay đổi ngày ghi chỉ số điện cuối tháng: Ngành điện không tính cộng dồn vào các bậc thang cao
Tiền điện, định mức được tính tăng theo số ngày sử dụng điện thực tế trên mỗi bậc thang, ngành điện TP.HCM tuyệt đối không tính cộng dồn vào các bậc thang cao.
Cài App EVNHCMC CSKH để được giải quyết nhanh tất cả dịch vụ về điện
Chỉ cần cài app EVNHCMC CSKH trên điện thoại, khách hàng liên hệ với ngành điện mọi lúc, mọi nơi và được ngành điện tiếp nhận, giải quyết nhanh dịch vụ điện.
Điện lực TP.HCM nhận thiếu sót, xin lỗi khi thay đổi ngày ghi chỉ số điện
Phó tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực TP.HCM xin lỗi vì sự bất tiện với người dân khi thay đổi ngày ghi chỉ số điện dẫn đến hóa đơn tiền điện tăng cao.