Chủ nhật 22/12/2024 15:04

AEON Tạ Quang Bửu hướng đến gia đình trẻ và thế hệ gen Z

Là siêu thị thứ 8 của EAON tại Việt Nam được mở tại Quận 8, TP.Hồ Chí Minh, AEON Tạ Quang Bửu hướng đến đối tượng khách hàng là gia đình trẻ và thế hệ gen Z.

Được chính thức khai trương vào ngày 26/9 tại Quận 8, TP. Hồ Chí Minh và nằm trong Trung tâm thương mại Parc Mall, đây là Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị đầu tiên của AEON Việt Nam nằm ngoài trung tâm mua sắm AEON. Chi nhánh này được mở ra hướng đến các gia đình trẻ và thế hệ gen Z tại Quận 8 và khu vực xung quanh.

Không khí nhộn nhịp trong tuần đầu khai trương tại AEON Tạ Quang Bửu (Ảnh: MQ)

Được biết, trong suốt một tuần vừa qua, lượng người đến với Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON vô cùng nhộn nhịp. Nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt và quà tặng hấp dẫn được chuẩn bị để góp phần làm cho tuần lễ khai trương sôi động hơn.

Đồng thời, các dịch vụ hiện đại và công nghệ số được đưa vào sử dụng như máy chọn món tự động, quầy thanh toán bán tự động, tủ giữ đồ thông minh,… làm tăng sự hứng thú của khách hàng khi trải nghiệm tại AEON. Nụ cười hài lòng của những vị khách là minh chứng cho bước thành công đầu tiên của AEON Tạ Quang Bửu.

Với diện tích lên đến 7.000m2, AEON Tạ Quang Bửu hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hiện đại, tiện lợi và phong phú. Không gian 2 tầng rộng rãi được thiết kế thông minh gồm hàng trăm thương hiệu nổi tiếng, từ nhu yếu phẩm đến làm đẹp, thời trang, trang trí nội thất chỉ có tại AEON, nhằm mang đến người tiêu dùng sự đa dạng mặt hàng, chất lượng tốt và giá cả phải chăng, hợp lý.

Người dân được trải nghiệm nhiều dịch vụ mua sắm tuyệt vời tại AEON Tạ Quang Bửu (Ảnh: MQ)

Khu vực siêu thị mang đến những thực phẩm vệ sinh an toàn thực phẩm, tươi ngon, tiện lợi đạt tiêu chuẩn AEON, như: trái cây theo mùa, thịt cá tươi, các sản phẩm hữu cơ, các sản phẩm tươi sống đạt chứng nhận VietGAP và GlobalGAP. Đặc biệt, siêu thị còn có các sản phẩm chế biến sẵn (RTE) và sơ chế sẵn (RTC) giúp khách hàng tiết kiệm thời gian nấu nướng.

Ngoài ra, AEON Tạ Quang Bửu còn mang đến những sản phẩm chỉ có tại AEON, như thời trang dành cho các bạn trẻ tại My Closet, thiên đường chăm sóc sắc đẹp Glam Beautique, đặc biệt là các sản phẩm nhãn hàng riêng TOPVALU và đồ gia dụng chuẩn chất lượng Nhật Bản từ HÓME CÓORDY,...

Bên cạnh đến trực tiếp AEON Tạ Quang Bửu, khách hàng còn có thể đặt hàng thông qua nhiều hình thức đa dạng như qua trang thương mại điện tử AEON Eshop, mua hàng qua điện thoại hoặc qua ứng dụng của các bên đối tác như Grab, Shopee Food,… một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Các sản phẩm nhãn hàng riêng TOPVALU và đồ gia dụng chuẩn chất lượng Nhật Bản tại AEON Tạ Quang Bửu (Ảnh: AEON Việt Nam)

Sự kiện khai trương AEON Tạ Quang Bửu không chỉ đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc mở rộng hệ thống của AEON Việt Nam mà còn khẳng định cam kết mang lại “Trải nghiệm mới - Niềm vui mới” cho khách hàng. Từ đó góp phần nâng tầm phong cách sống của khách hàng và định hình nét đặc trưng riêng biệt "chuẩn AEON” của AEON Việt Nam.

Hiện Tập đoàn AEON đã mở rộng kinh doanh sang 13 quốc gia ở châu Á- Úc và Việt Nam được lựa chọn để đầu tư trọng điểm, điều này cho thấy những lợi thế của thị trường Việt Nam. Việc Việt Nam chiếm 92% lợi nhuận toàn khu vực ASEAN trong quý 1/2024 đã khẳng định tầm nhìn của AEON trong chiến lược phát triển tại Việt Nam.

Đến thời điểm hiện tại cùng với việc khánh thành AEON Tạ Quang Bửu, đã nâng tổng số trung tâm bách hóa và siêu thị của AEON tại thị trường Việt Nam lên 8 siêu thị.

Bên cạnh đó, ở thị trường Việt Nam, AEON đang có 18 siêu thị tầm trung Maxvalu tại Hưng Yên – Hà Nội, chuỗi cửa hàng đồng giá Daiso, chuỗi cửa hành tiện lợi Mini Stop, 3 Trung tâm bách hóa và siêu thị tinh gọn nằm trong nội thành/khu dân cư… AEON cũng đang có 2 Trung tâm phân phối, kinh doanh trong 5 lĩnh vực ở 6 tỉnh thành cùng 6.000 nhân viên trên toàn quốc.

Thu Hường
Bài viết cùng chủ đề: AEON Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024

Sống xanh và tiêu dùng xanh: Lựa chọn bền vững cho người dân Hà Nội

Sẵn sàng cho Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024

Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12, cao nhất lên đến 110 triệu đồng

Đón Tết ''Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Tổng cục Quản lý thị trường giành giải Nhất cuộc thi Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bộ Công Thương tiếp tục quản lý chặt hoạt động bán hàng đa cấp

Bùng nổ cuối năm, VietinBank iPay Mobile tặng iPhone 16 cho người dùng

Chương trình “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ” đã tìm ra chủ nhân của hơn 3.500 giải thưởng

Cùng Vietjet trải nghiệm lễ hội khắp Trung Quốc, tặng kèm 20kg hành lý ký gửi với giá hấp dẫn

An toàn thực phẩm, cần bắt đầu từ chính người tiêu dùng

Bảo vệ người tiêu dùng khỏi các mối nguy về an toàn thực phẩm

'Khuyến mãi rộn ràng – Tết sắm xế sang'

Hành trình 10 năm Dược mỹ phẩm Linh Hương với Megalive sale đồng giá 9 nghìn - cú sốc chưa từng có!

Tích cực tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Chính thức khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024

AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm

Hà Nội: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa

Hà Nội: Hội chợ ‘Ngày hội khuyến mại tháng 11’ từ 26/11 - 30/11

3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’