Thứ sáu 09/05/2025 16:50

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam

Trong 14 năm hoạt động tại Việt Nam, AEON đã khẳng định vị thế là tập đoàn bán lẻ hàng đầu và cam kết mạnh mẽ trong việc phát triển thế hệ trẻ Việt Nam.

Năm 2024, chương trình học bổng AEON đã đạt một cột mốc mới khi tổng giá trị học bổng tăng gấp đôi so với năm trước, lên đến 900 triệu đồng. Số tiền này được trao tặng cho các sinh viên xuất sắc tại TP. Hồ Chí Minh, nhằm hỗ trợ các em trên con đường chinh phục tri thức.

AEON Việt Nam trao học bổng AEON 2024, hỗ trợ sinh viên vững bước chinh phục con đường tri thức. Ảnh: AEON cung cấp

Bà Sasaki Mariko, Tổng Thư ký Quỹ AEON 1%, nhấn mạnh: “Học bổng này là thành quả từ sự chăm chỉ và nỗ lực của các bạn sinh viên. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ luôn biết ơn gia đình và thầy cô, những người đã sát cánh hỗ trợ các bạn trên hành trình này.”

Mở rộng cơ hội, nâng cao giá trị

Năm nay, gần 100 sinh viên đến từ các trường đại học tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội đã vinh dự nhận học bổng AEON. Mỗi suất học bổng trị giá 800 USD/năm, được trao trong hai năm liên tiếp, nhằm đảm bảo sự ổn định tài chính cho sinh viên trong suốt quá trình học tập.

Bên cạnh học bổng, AEON còn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa khác như Cuộc thi hùng biện tiếng Nhật AEON và Chương trình "Nhà lãnh đạo trẻ châu Á". Những hoạt động này không chỉ giúp sinh viên nâng cao kỹ năng ngôn ngữ mà còn rèn luyện khả năng giao tiếp, làm việc nhóm và tư duy phản biện.

Hướng tới một tương lai bền vững

Với mục tiêu xây dựng một cộng đồng bền vững, AEON Việt Nam đã và đang triển khai nhiều hoạt động hướng tới môi trường và xã hội. Dự án AEON Cheers Club, dự kiến ra mắt vào tháng 12/2024, là một minh chứng rõ nét cho cam kết này.

Qua 14 năm đồng hành cùng Việt Nam, AEON đã chứng minh được tầm quan trọng của việc đầu tư vào giáo dục và phát triển thế hệ trẻ. Những hoạt động của AEON không chỉ mang lại lợi ích cho các bạn trẻ mà còn góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.

Thu Hường
Bài viết cùng chủ đề: AEON Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Đầu tư hạ tầng điện: Bước đi chiến lược của PC Hà Nam

Tập đoàn Masan bước vào quỹ đạo tăng trưởng có lợi nhuận

Nấm Tam Đảo được vinh danh Ngôi sao Hợp tác xã: Nông nghiệp tuần hoàn “tỏa sáng” từ vùng sâu

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2025

Petrovietnam đổi tên: Mặt trời mới mọc trên vai tập đoàn quốc gia

Vinataba đón nhận Huân chương lao động hạng Ba

Phân Bón Việt Nhật đồng hành cùng nhà nông chuyên nghiệp

Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam

Home Credit Việt Nam công bố kết quả kinh doanh năm 2024

Thaco Industries đẩy mạnh R&D, hoàn thiện chuỗi giá trị “All-In-One”

Phân bón Việt Nhật: Bước tiến mới trong công nghệ nông nghiệp

Thủy điện A Vương thi đua hoàn thành đại tu Tổ máy H1, tiểu tu Tổ máy H2

Vedan Việt Nam – 19 năm được bình chọn "Hàng Việt Nam chất lượng cao"

EVNHANOI quyết tâm đảm bảo điện an toàn, liên tục dịp hè

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực Việt Nam

Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ

Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến "giá trị Việt"

AIG: Nỗ lực nâng cao vị thế ngành nguyên liệu thực phẩm Việt Nam trên toàn cầu

Chương trình Home for Life hỗ trợ thiết thực cho phụ nữ

Vedan Việt Nam - Tạo cầu nối gắn kết người lao động