Thứ bảy 16/11/2024 09:16

“9th Monthly B2B” lần thứ 2: Kết nối doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng thực phẩm

Với chủ đề “Thực phẩm”, chương trình “9th Monthly B2B” lần thứ 2 đã tập trung kết nối các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh trong chuỗi cung ứng thực phẩm.

“9th Monthly B2B” là chương trình truyền thông kết nối kinh doanh được tổ chức định kỳ vào ngày 9 hằng tháng tại khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP. Hồ Chí Minh).

Chương trình do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp với Hiệp Hội doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh và các đơn vị tổ chức bắt đầu từ ngày 9/11/2022.

Doanh nghiệp tham gia giới thiệu sản phẩm tại "9th Monthly B2B" lần thứ 2

Chương trình "9th Monthly B2B" lần thứ 2 được tổ chức ngày 9/12 và nhận được sự đồng hành của Hội doanh nghiệp trẻ TP. Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp cơ khí điện TP. Hồ Chí Minh, Saigon Co.op.

Với chủ đề “Thực phẩm”, chương trình “9th Monthly B2B” lần thứ 2 ngoài giới thiệu và kết nối doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực, ban tổ chức còn tập trung kết nối các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh trong chuỗi cung ứng thực phẩm, giúp các doanh nghiệp có cơ hội kết nối, tìm kiếm đối tác, bạn hàng.

Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Giám đốc Khối vận hành chuỗi Co.opmart chia sẻ tại sự kiện

Trong phiên thảo luận tại chương trình “9th Monthly B2B” lần thứ 2, ông Nguyễn Ngọc Thắng - Giám đốc Khối vận hành chuỗi Co.opmart đã trực tiếp giải đáp về các thủ tục, phương thức kết nối và tiêu chuẩn để đưa hàng lên kệ tại hệ thống siêu thị Co.opmart cho các doanh nghiệp tham gia sự kiện trực tiếp cũng như qua Zoom.

Được biết, chương trình đầu tiên được tổ chức ngày 9/11/2022 đã thu hút sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp và hơn 500 khách tham quan. Thông qua chương trình đã có nhiều doanh nghiệp tìm được đối tác và tiến hành ký kết hợp tác.

Trong thời gian tới, Ban tổ chức sẽ đưa chương trình ra Hà Nội và một số tỉnh, thành cả nước, cũng như nước ngoài có sẵn mối quan hệ hợp tác với TP. Hồ Chí Minh. Đơn vị tổ chức đặt mục tiêu xây dựng một chương trình truyền thông xúc tiến uy tín do Việt Nam tổ chức, thông qua đó hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến kinh doanh với chi phí rẻ, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp thành phố và cả nước, vươn ra chinh phục thị trường quốc tế.

Mai Ca
Bài viết cùng chủ đề: Xúc tiến thương mại

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội: Triển lãm các sản phẩm, mẫu thiết kế hàng thủ công mỹ nghệ mới, sáng tạo huyện Thạch Thất

Ngành dệt may Việt Nam đang trên đà bứt phá

Đẩy mạnh kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và châu Mỹ

Khai mạc Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024

Chuyển đổi xanh trong sản xuất nông sản, thực phẩm thúc đẩy xuất khẩu sang EU

Cơ hội và thách thức khi xuất khẩu rau củ quả chính ngạch sang thị trường Trung Quốc

Sắp diễn ra Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 24 - AgroViet 2024

Doanh nghiệp ngành điện tử cần tận dụng lợi thế, 'đón sóng' FTA

Nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm cơ khí, tiếp cận thị trường tiềm năng

Sắp diễn ra Triển lãm các sản phẩm thủ công mỹ nghệ mới, sáng tạo TP. Hà Nội

Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế ngành công nghiệp thực phẩm - Vietnam Foodexpo 2024

Long An sẽ tổ chức Hội nghị kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa xuất nhập khẩu năm 2024

Đắk Lắk: Huyện Krông Pắc tổ chức Hội nghị tổng kết sản xuất, tiêu thụ sầu riêng niên vụ năm 2024

Khánh Hoà: Kết nối tiêu thụ hàng trăm sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2024

Diễn đàn Hợp tác Việt Nam - EU 2024: Nỗ lực thích ứng vì tương lai thịnh vượng bền vững

Hà Nội: Khai mạc Triển lãm các sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng nghề huyện Quốc Oai năm 2024

Hơn 400 gian hàng tham gia Hội chợ dược liệu, y dược cổ truyền toàn quốc năm 2024

Hà Nội: Người dân thích thú nếm hương vị quốc tế tại Triển lãm thực phẩm lớn nhất Việt Nam

Khai mạc Triển lãm kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm công nghệ số thành phố Hà Nội 2024

Mời tham dự Hội nghị Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp châu Mỹ