Thứ hai 23/12/2024 22:10

“9th Monthly B2B” lần thứ 2: Kết nối doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng thực phẩm

Với chủ đề “Thực phẩm”, chương trình “9th Monthly B2B” lần thứ 2 đã tập trung kết nối các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh trong chuỗi cung ứng thực phẩm.

“9th Monthly B2B” là chương trình truyền thông kết nối kinh doanh được tổ chức định kỳ vào ngày 9 hằng tháng tại khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP. Hồ Chí Minh).

Chương trình do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp với Hiệp Hội doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh và các đơn vị tổ chức bắt đầu từ ngày 9/11/2022.

Doanh nghiệp tham gia giới thiệu sản phẩm tại "9th Monthly B2B" lần thứ 2

Chương trình "9th Monthly B2B" lần thứ 2 được tổ chức ngày 9/12 và nhận được sự đồng hành của Hội doanh nghiệp trẻ TP. Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp cơ khí điện TP. Hồ Chí Minh, Saigon Co.op.

Với chủ đề “Thực phẩm”, chương trình “9th Monthly B2B” lần thứ 2 ngoài giới thiệu và kết nối doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực, ban tổ chức còn tập trung kết nối các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh trong chuỗi cung ứng thực phẩm, giúp các doanh nghiệp có cơ hội kết nối, tìm kiếm đối tác, bạn hàng.

Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Giám đốc Khối vận hành chuỗi Co.opmart chia sẻ tại sự kiện

Trong phiên thảo luận tại chương trình “9th Monthly B2B” lần thứ 2, ông Nguyễn Ngọc Thắng - Giám đốc Khối vận hành chuỗi Co.opmart đã trực tiếp giải đáp về các thủ tục, phương thức kết nối và tiêu chuẩn để đưa hàng lên kệ tại hệ thống siêu thị Co.opmart cho các doanh nghiệp tham gia sự kiện trực tiếp cũng như qua Zoom.

Được biết, chương trình đầu tiên được tổ chức ngày 9/11/2022 đã thu hút sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp và hơn 500 khách tham quan. Thông qua chương trình đã có nhiều doanh nghiệp tìm được đối tác và tiến hành ký kết hợp tác.

Trong thời gian tới, Ban tổ chức sẽ đưa chương trình ra Hà Nội và một số tỉnh, thành cả nước, cũng như nước ngoài có sẵn mối quan hệ hợp tác với TP. Hồ Chí Minh. Đơn vị tổ chức đặt mục tiêu xây dựng một chương trình truyền thông xúc tiến uy tín do Việt Nam tổ chức, thông qua đó hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến kinh doanh với chi phí rẻ, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp thành phố và cả nước, vươn ra chinh phục thị trường quốc tế.

Mai Ca
Bài viết cùng chủ đề: Xúc tiến thương mại

Tin cùng chuyên mục

Sở Công Thương Hà Giang: Quảng bá, giới thiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

Xúc tiến quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Tiền Giang

TP. Hồ Chí Minh: Hơn 900 gian hàng tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild Home

Mekong Connect 2024: Hướng đến phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh mới

Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp kỹ năng xúc tiến thương mại sang thị trường RCEP

Ninh Thuận: Đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư vào các ngành kinh tế trọng điểm

‘Kéo’ nhà mua hàng quốc tế đến Việt Nam để quảng bá rau, quả

Khai mạc Tuần hàng nông sản, đầu tư kết nối tiêu thụ sản phẩm của tỉnh Tuyên Quang tại Hải Phòng

Khai mạc triển lãm quốc tế chuyên ngành thiết bị làm bánh tại Việt Nam

Khai mạc Tuần lễ kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm ngành lương thực thực phẩm

Quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Vĩnh Phúc

Hà Nội: Sắp diễn ra Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm OCOP tại huyện Ba Vì

Hiệp định EVFTA: Cơ hội rộng mở để nông sản Việt vào thị trường EU

Xúc tiến, quảng bá nông sản Yên Bái tại Hà Nội

Tăng trưởng xanh và bền vững không chỉ là xu hướng mà trở thành điều kiện tiên quyết

Khai mạc Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2024

Chủ tịch chuỗi gần 150 siêu thị thực phẩm Nhật Bản đến Đà Nẵng tìm nguồn hàng

Sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ Việt Nam hút khách châu Âu

Vietnam Grand Sale 2024: Tạo đột phá kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng trưởng kinh tế dịp cuối năm

Khai mạc Lễ phát động Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2024