Thứ ba 26/11/2024 14:06

58 doanh nghiệp Hàn Quốc tìm kiếm đối tác Việt Nam

Từ ngày 21-25/3, 58 doanh nghiệp đến từ 4 tỉnh, thành phố của Hàn Quốc sẽ có các buổi giao thương trực tuyến 1:1 với đối tác tiềm năng của Việt Nam. Sự kiện do Cơ quan Xúc tiến thương mại và đầu tư Hàn Quốc tại Hà Nội (Kotra Hanoi) tổ chức.

Tại các buổi giao thương, doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ giới thiệu tới thị trường Việt Nam các sản phẩm phong phú, chất lượng cao trong nhiều lĩnh vực, bao gồm: Mỹ phẩm - thiết bị làm đẹp, thực phẩm chức năng, thực phẩm - đồ uống, hàng tiêu dùng - hóa phẩm, đồ gia dụng, sản phẩm cho mẹ và bé. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ có cơ hội trao đổi thương mại chi tiết với các nhà cung cấp Hàn Quốc cũng như được xem trực tiếp các sản phẩm mẫu do phía Hàn Quốc gửi sang.

58 doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ giao thương trực tuyến, tìm đối tác từ Việt Nam

Trong các sự kiện, doanh nghiệp hai nước cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ tư vấn của Kotra Hanoi để các giao dịch thương mại đúng luật và thành công. Toàn bộ hoạt động hỗ trợ xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp Việt Nam đều hoàn toàn miễn phí, được thực hiện bằng ngân sách của Chính phủ Hàn Quốc.

Theo đại diện Kotra Hanoi, các doanh nghiệp Hàn Quốc đến từ 3 thành phố và 1 tỉnh của Hàn Quốc. Trong đó có 17 doanh nghiệp đến từ thành phố Incheon; 10 doanh nghiệp đến từ thành phố Jeonju; 20 nhà sản xuất đến từ thành phố Daegu, còn lại là doanh nghiệp đến từ tỉnh Gyeongbuk với 11 sản phẩm thuộc các dòng sản phẩm thực phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm làm đẹp, hàng tiêu dùng…

Được biết trong năm 2022, Kotra Hanoi dự kiến tổ chức khoảng 70-80 sự kiện giao thương trực tuyến/trực tiếp nhằm đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động xúc tiến thương mại, góp phần đẩy mạnh phục hồi kinh tế cho cộng đồng doanh nghiệp hai nước.

Việt Nga
Bài viết cùng chủ đề: Thị trường Hàn Quốc

Tin cùng chuyên mục

Hơn 200 đơn vị từ 63 tỉnh, thành tham gia Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2024

Triển lãm CLEANFACT và RHVAC Vietnam 2024: Điểm đến công nghệ cao cho doanh nghiệp

10 doanh nghiệp dệt may Việt Nam tham gia Global Sourcing Expo Australia 2024

Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ: Thương mại song phương tăng gấp 2-3 lần

256 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024

Doanh nghiệp vật liệu xây dựng tận dụng cơ hội từ chuyển đổi xanh

Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP nông, thủy sản

Doanh nghiệp Việt chuyển mình 'xanh hoá' từ tư duy đến hành động

Gian hàng Việt Nam được quan tâm tại Hội chợ ẩm thực và đồ uống châu Á tại Sơn Đông, Trung Quốc

Giải pháp giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA

Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam xúc tiến, quảng bá sản phẩm tại Hoa Kỳ

Sơn La tham gia Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024

Doanh nghiệp công nghiệp chế biến, chế tạo tìm cách mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

CLEANFACT và RHVAC VIETNAM 2024: Điểm đến của nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng

Điện Biên sẽ sớm có cửa khẩu song phương A Pa Chải (Việt Nam) – Long Phú (Trung Quốc)

Tuyên Quang: Đẩy mạnh kết nối cung- cầu hàng hóa nông sản với các địa phương

Xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP Quảng Ninh

Ấn Độ tham dự Vietnam FoodExpo 2024 và hoạt động xúc tiến thương mại tại Long An

Ninh Thuận ‘bắt tay’ cùng TP Hồ Chí Minh thu hút đầu tư

ITTC Hoà Bình: Đổi mới, nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch