Thứ ba 26/11/2024 01:03

25 nghìn lượt khách tham gia Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, OCOP Quảng Ninh 2020 tại Hà Nội

4 ngày diễn ra Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, OCOP và xúc tiến du lịch Quảng Ninh 2020 tại Hà Nội (từ 4-7/12) đã thu hút đông đảo người dân Hà Nội và các tỉnh thành lân cận đến tham quan, mua sắm.

Cụ thể, với khoảng 25 nghìn lượt khách đến tham dự, doanh thu các gian hàng thủy sản và OCOP Quảng Ninh đã đạt gần 1,3 tỷ đồng. Đặc biệt, 5 gian hàng giới thiệu tiềm năng và xúc tiến du lịch Quảng Ninh, cung cấp các chương trình ưu đãi, tour du dịch mới, điểm du lịch cộng đồng, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đã góp phần quảng bá thu hút du khách đến với Quảng Ninh dịp cuối năm.

Khu ẩm thực chế biến các các món ăn từ thủy sản Quảng Ninh thu hút người tiêu dùng

Bên cạnh đó, 5 gian hàng giới thiệu, bán các loại thủy hải sản tươi sống cùng với khu ẩm thực chế biến các các món ăn từ thủy sản như: hàu, ngao, cua (Quảng Yên), cá chỉ vàng, sứa, bề bề bóc nõn (Đầm Hà), cua lột, mực lá, tôm sú (Cẩm Phả) và các sản phẩm chế biến sẵn… cũng có lượng tiêu thụ khá tốt.

Ngoài ra, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh còn được quảng bá và được kết nối trực tiếp với người tiêu dùng, các doanh nghiệp phân phối để tiêu thụ, tìm kiếm đối tác, đơn hàng cho dịp cuối năm.

Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, OCOP và xúc tiến du lịch Quảng Ninh 2020 tại Hà Nội là một trong những sự kiện văn hóa, du lịch nhằm cụ thể hóa các nội dung tại Kế hoạch số 183/KH-UBND ngày 15/10/2020 của UBND tỉnh Quảng Ninh về việc triển khai giải pháp hoàn thành mục tiêu đón 3 triệu khách du lịch trong quý IV năm 2020. Đồng thời, đẩy mạnh các giải pháp nhằm kích cầu tiêu dùng, du lịch nội địa và đồng hành cùng doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trên địa bàn tỉnh vượt qua khó khăn do đại dịch COVID-19.

Huyền Trang

Tin cùng chuyên mục

Vĩnh Phúc có 141 sản phẩm được công nhận đạt tiêu chuẩn OCOP

Sóc Trăng: 350 gian hàng sẽ quy tụ tại Hội chợ xúc tiến thương mại OCOP năm 2024

Đưa hàng Việt chất lượng cao đến với người tiêu dùng Nam Định

Bình Dương đẩy mạnh xúc tiến thương mại nâng cao giá trị sản phẩm OCOP

Tuyên Quang: Lần đầu xuất khẩu sản phẩm OCOP sang Vương quốc Anh

Bố Trạch- Quảng Bình: Nâng cao giá trị sản phẩm OCOP

Trung tâm đặc sản Việt Nam: Hỗ trợ quảng bá, tiêu thụ hàng Việt Nam

Thanh Hóa: Chủ thể OCOP cần sáng tạo để tăng khả năng cạnh tranh, đưa sản phẩm ra thị trường lớn

Tại sao sản phẩm OCOP Thanh Hóa chưa thể bứt phá?

''Bắt bệnh'' lý do sản phẩm OCOP vẫn còn vắng bóng tại các siêu thị

Đà Nẵng: Phiên chợ OCOP hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Mở 'cánh cửa' cho sản phẩm OCOP vào siêu thị, chuỗi bán lẻ, sàn thương mại điện tử

Kết nối giao thương sản phẩm OCOP Quảng Nam với các nhà cung cấp Đà Nẵng

Quảng Nam và Đà Nẵng 'bắt tay' quảng bá sản phẩm OCOP

70 gian hàng tham gia Ngày hội nông sản OCOP và văn hóa ẩm thực 6 tỉnh Việt Bắc

4 doanh nghiệp bán lẻ chung tay tiêu thụ sản phẩm OCOP

Chợ OCOP và ẩm thực xứ Thanh năm 2024 để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân xứ Thanh

Tăng cường kiểm tra, giám sát hoạt động thương mại tại chợ OCOP và ẩm thực xứ Thanh năm 2024

Đà Nẵng: Quảng bá sản phẩm nước mắm Nam Ô, sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng

Thanh Hóa: Sản vật hội tụ tại chợ OCOP và ẩm thực xứ Thanh năm 2024