Chủ nhật 22/12/2024 21:30

WinCommerce mở thêm hai siêu thị WinMart tại miền Tây

WinCommerce đã mở hai siêu thị WinMart tại miền Tây là WinMart Hùng Vương (Tiền Giang) và WinMart Trần Huỳnh (Bạc Liêu), nâng tổng số siêu thị lên 127.

Hai siêu thị WinMart tại miền Tây vừa mở củaWinCommerce là WinMart Hùng Vương (TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) và WinMart Trần Huỳnh (TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) đều tọa lạc trong khuôn viên trung tâm thương mại Vincom Plaza tại địa phương, là những điểm đến văn minh, hiện đại, định hình xu hướng mua sắm tương lai.

Khách hàng mua sắm tại WinMart Trần Huỳnh (Bạc Liêu)

Các siêu thị này cũng được vận hành theo mô hình Point-Of-Life tích hợp đa tiện ích nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng. WinMart Hùng Vương và WinMart Trần Huỳnh nằm trong kế hoạch mở mới 60 siêu thị WinMart của WCM trong năm 2022.

Khẳng định vị thế là doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam, WinCommerce luôn duy trì tỷ lệ hơn 90% hàng hóa nội địa trên hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+, đóng vai trò là cầu nối bền chặt đưa những sản phẩm chất lượng từ các nhà sản xuất, nhà cung cấp trong nước đến tay hơn 300 triệu lượt khách hàng mỗi năm.

Bà Nguyễn Thị Phương - Phó tổng giám đốc thường trực của WinCommerce chia sẻ: Trong năm nay, sau khi hoàn tất chuyển đổi thương hiệu, chúng tôi tiếp tục đẩy mạnh mở các điểm bán mới trên toàn quốc nhằm tăng tốc xây dựng nền tảng Point-Of-Life đáp ứng đa dạng các nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng với trải nghiệm xuyên suốt từ offline đến online. Chúng tôi rất vui mừng khi lần đầu tiên mang WinMart đến TP. Mỹ Tho và mở thêm một siêu thị tại Bạc Liêu. Với bước đi này, chúng tôi hi vọng sẽ góp phần làm phong phú hơn đời sống tiêu dùng của người dân địa phương- bà Thảo cho biết.

Với thế mạnh của Tập đoàn Masan, WinMart/WinMart+ sở hữu các mặt hàng chiến lược mang thương hiệu Việt như: Thịt sạch công nghệ châu Âu MEATDeli, nông sản sạch tiêu chuẩn Nhật Bản WinEco, đa dạng chủng loại hàng hóa thiết yếu như nước mắm, nước tương Chinsu, mì ăn liền Omachi, gạo Ngọc Nương, trứng O’lala. Bên cạnh đó, WinCommerce còn chú trọng phát triển các thương hiệu nhãn hàng riêng WinMart Good, WinMart Cook, WinMart Care, WinMart Home.

Ngoài ra, WinMart/WinMart+ cũng nhập khẩu trực tiếp và bày bán nhiều sản phẩm từ các nước trên thế giới như Mỹ, Úc, Hàn Quốc, New Zealand,... nhằm cung cấp đa dạng lựa chọn về nguồn thực phẩm, hàng hóa chất lượng cao cho người tiêu dùng tại miền Tây.

Trong thời gian đầu khai trương, WinMart Hùng Vương và WinMart Trần Huỳnh triển khai nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng, tặng quà cho khách hàng với tổng giá trị lên tới 50 triệu đồng tại mỗi điểm bán. Theo đó, khách hàng mua sắm tại đây có thể chọn các mặt hàng thiết yếu, nông sản, đồ gia dụng, sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Mai Ca
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Tin cùng chuyên mục

Sức mua tăng mạnh lên tới 50% từ chương trình kích cầu Tháng Khuyến mại Hà Nội

LocknLock khởi động chiến dịch mua sắm lớn nhất năm

Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024

Sẵn sàng cho Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024

Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12, cao nhất lên đến 110 triệu đồng

Đón Tết ''Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Tổng cục Quản lý thị trường giành giải Nhất cuộc thi Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bộ Công Thương tiếp tục quản lý chặt hoạt động bán hàng đa cấp

Bùng nổ cuối năm, VietinBank iPay Mobile tặng iPhone 16 cho người dùng

Chương trình “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ” đã tìm ra chủ nhân của hơn 3.500 giải thưởng

Cùng Vietjet trải nghiệm lễ hội khắp Trung Quốc, tặng kèm 20kg hành lý ký gửi với giá hấp dẫn

An toàn thực phẩm, cần bắt đầu từ chính người tiêu dùng

Bảo vệ người tiêu dùng khỏi các mối nguy về an toàn thực phẩm

'Khuyến mãi rộn ràng – Tết sắm xế sang'

Hành trình 10 năm Dược mỹ phẩm Linh Hương với Megalive sale đồng giá 9 nghìn - cú sốc chưa từng có!

Tích cực tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Chính thức khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024

AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm

Hà Nội: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa

Hà Nội: Hội chợ ‘Ngày hội khuyến mại tháng 11’ từ 26/11 - 30/11