Thứ bảy 23/11/2024 08:35

Vinalink Group ủng hộ phát triển hàng Việt, vì sức khỏe cộng đồng

Cụm từ “hàng Việt” từ lâu đã len lỏi đến từng ngõ ngách, thôn bản, làng xã và các gia đình. Từ sự thân quen, gần gũi đã trở thành niềm tin.

Không ít người tiêu dùng đã chọn hàng Việt Nam là số 1 trong giỏ hàng hóa mua sắm của cá nhân và gia đình.

Hướng tới chủ trương “người Việt dùng hàng Việt”, cùng với sứ mệnh xuyên suốt chung tay xây dựng cộng đồng khỏe và giàu, Vinalink Group đã mang tới cho cộng đồng những sản phẩm thuần Việt. Nói là thuần Việt, vì lẽ mọi sản phẩm của công ty đều hướng tới nguyên liệu thiên nhiên, chú trọng sử dụng những thành phần sẵn có và phát huy thế mạnh của nền dược liệu nước nhà; hợp tác cùng các nhà khoa học trong nước để đưa các công trình nghiên cứu có giá trị thực tiễn cao vào ứng dụng sản xuất thành sản phẩm thực tế.

Vinalink Group tham dự Hội thảo khoa học quốc gia năm 2022

Nếu như trước đây, tỷ lệ tiêu dùng hàng Việt của người dân còn ít, thì đến những năm gần đây, thống kê số lượng sản phẩm Việt đã tăng lên vượt trội. Điều này không chỉ cho thấy niềm tin trong tiêu dùng của người Việt, mà còn cho thấy chất lượng sản phẩm đang ngày một tăng lên.

Nghiên cứu gần đây của Nielsen cho thấy, 76% người tiêu dùng Việt Nam chuộng hàng nội địa, đặc biệt là những sản phẩm có thương hiệu, bảo đảm chất lượng và tốt cho sức khỏe. Con số này đã thêm một lần nữa khẳng định: Nếu trước kia vẫn có tâm lý mua hàng Việt chỉ vì để ủng hộ, thì hiện nay nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hàng Việt bởi giá cả phải chăng, chất lượng cao.

Mặt khác, việc người Việt sử dụng hàng Việt còn giúp thúc đẩy phát triển nền kinh tế quốc gia. Đặc biệt, điều này cũng có ý nghĩa lớn trong việc phục hồi kinh tế sau những năm đại dịch Covid-19.

Những sản phẩm của Vinalink Group được phân phối trong cộng đồng người Việt

Khảo sát tại một số siêu thị trên địa bàn Hà Nội như: Co.opmart, Winmart, Hapro… cho thấy, hàng Việt đang chiếm tỷ lệ áp đảo với 90 - 95%. Còn tại hệ thống siêu thị của doanh nghiệp nước ngoài như: AEON, Mega Market, Big C, hàng Việt Nam cũng chiếm tỷ lệ 60 - 96%. Tại kênh phân phối là các chợ, các cửa hàng tiện lợi, tỷ lệ hàng Việt Nam cũng từ 60% trở lên. Điều này cho thấy, nhận thức của người tiêu dùng đã thay đổi, không chỉ là sự vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” mà hiện tại, hàng Việt Nam đã trở thành lựa chọn không thể thiếu của người tiêu dùng Việt.

Là một công ty Việt hiện đang phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm, đồ uống… có nguồn gốc từ thiên nhiên, Vinalink Group luôn luôn ủng hộ phát triển hàng Việt trong tiêu dùng Việt, góp phần xây dựng một cộng đồng khỏe, chung tay cùng gây dựng đất nước phồn vinh.

PV
Bài viết cùng chủ đề: Bán hàng đa cấp

Tin cùng chuyên mục

Đa cấp Sen Việt Group chấm dứt hoạt động, rút tiền ký quỹ

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'