Thứ hai 23/12/2024 20:20

Vinalink Group ủng hộ phát triển hàng Việt, vì sức khỏe cộng đồng

Cụm từ “hàng Việt” từ lâu đã len lỏi đến từng ngõ ngách, thôn bản, làng xã và các gia đình. Từ sự thân quen, gần gũi đã trở thành niềm tin.

Không ít người tiêu dùng đã chọn hàng Việt Nam là số 1 trong giỏ hàng hóa mua sắm của cá nhân và gia đình.

Hướng tới chủ trương “người Việt dùng hàng Việt”, cùng với sứ mệnh xuyên suốt chung tay xây dựng cộng đồng khỏe và giàu, Vinalink Group đã mang tới cho cộng đồng những sản phẩm thuần Việt. Nói là thuần Việt, vì lẽ mọi sản phẩm của công ty đều hướng tới nguyên liệu thiên nhiên, chú trọng sử dụng những thành phần sẵn có và phát huy thế mạnh của nền dược liệu nước nhà; hợp tác cùng các nhà khoa học trong nước để đưa các công trình nghiên cứu có giá trị thực tiễn cao vào ứng dụng sản xuất thành sản phẩm thực tế.

Vinalink Group tham dự Hội thảo khoa học quốc gia năm 2022

Nếu như trước đây, tỷ lệ tiêu dùng hàng Việt của người dân còn ít, thì đến những năm gần đây, thống kê số lượng sản phẩm Việt đã tăng lên vượt trội. Điều này không chỉ cho thấy niềm tin trong tiêu dùng của người Việt, mà còn cho thấy chất lượng sản phẩm đang ngày một tăng lên.

Nghiên cứu gần đây của Nielsen cho thấy, 76% người tiêu dùng Việt Nam chuộng hàng nội địa, đặc biệt là những sản phẩm có thương hiệu, bảo đảm chất lượng và tốt cho sức khỏe. Con số này đã thêm một lần nữa khẳng định: Nếu trước kia vẫn có tâm lý mua hàng Việt chỉ vì để ủng hộ, thì hiện nay nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hàng Việt bởi giá cả phải chăng, chất lượng cao.

Mặt khác, việc người Việt sử dụng hàng Việt còn giúp thúc đẩy phát triển nền kinh tế quốc gia. Đặc biệt, điều này cũng có ý nghĩa lớn trong việc phục hồi kinh tế sau những năm đại dịch Covid-19.

Những sản phẩm của Vinalink Group được phân phối trong cộng đồng người Việt

Khảo sát tại một số siêu thị trên địa bàn Hà Nội như: Co.opmart, Winmart, Hapro… cho thấy, hàng Việt đang chiếm tỷ lệ áp đảo với 90 - 95%. Còn tại hệ thống siêu thị của doanh nghiệp nước ngoài như: AEON, Mega Market, Big C, hàng Việt Nam cũng chiếm tỷ lệ 60 - 96%. Tại kênh phân phối là các chợ, các cửa hàng tiện lợi, tỷ lệ hàng Việt Nam cũng từ 60% trở lên. Điều này cho thấy, nhận thức của người tiêu dùng đã thay đổi, không chỉ là sự vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” mà hiện tại, hàng Việt Nam đã trở thành lựa chọn không thể thiếu của người tiêu dùng Việt.

Là một công ty Việt hiện đang phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm, đồ uống… có nguồn gốc từ thiên nhiên, Vinalink Group luôn luôn ủng hộ phát triển hàng Việt trong tiêu dùng Việt, góp phần xây dựng một cộng đồng khỏe, chung tay cùng gây dựng đất nước phồn vinh.

PV
Bài viết cùng chủ đề: Bán hàng đa cấp

Tin cùng chuyên mục

LocknLock khởi động chiến dịch mua sắm lớn nhất năm

Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024

Sống xanh và tiêu dùng xanh: Lựa chọn bền vững cho người dân Hà Nội

Sẵn sàng cho Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024

Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12, cao nhất lên đến 110 triệu đồng

Đón Tết ''Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Tổng cục Quản lý thị trường giành giải Nhất cuộc thi Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bộ Công Thương tiếp tục quản lý chặt hoạt động bán hàng đa cấp

Bùng nổ cuối năm, VietinBank iPay Mobile tặng iPhone 16 cho người dùng

Chương trình “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ” đã tìm ra chủ nhân của hơn 3.500 giải thưởng

Cùng Vietjet trải nghiệm lễ hội khắp Trung Quốc, tặng kèm 20kg hành lý ký gửi với giá hấp dẫn

An toàn thực phẩm, cần bắt đầu từ chính người tiêu dùng

Bảo vệ người tiêu dùng khỏi các mối nguy về an toàn thực phẩm

'Khuyến mãi rộn ràng – Tết sắm xế sang'

Hành trình 10 năm Dược mỹ phẩm Linh Hương với Megalive sale đồng giá 9 nghìn - cú sốc chưa từng có!

Tích cực tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Chính thức khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024

AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm

Hà Nội: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa

Hà Nội: Hội chợ ‘Ngày hội khuyến mại tháng 11’ từ 26/11 - 30/11