Tuttofood Milano: Cơ hội quảng bá sản phẩm Việt Nam

Tiếp nối thành công của Chương trình hội chợ Tuttofood năm 2017, Phòng Thương mại và Công nghiệp Italy tại Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng Ban tổ chức Hội chợ Tuttofood Milano (Italy) vừa tổ chức buổi hội thảo “Giới thiệu hội chợ Tuttofood Milano 2019” để cung cấp thêm thông tin cũng như giải đáp mọi thắc mắc của doanh nghiệp Việt Nam.
tuttofood milano co hoi quang ba san pham viet nam
Tuttofood Milano: Cơ hội quảng bá sản phẩm Việt Nam

Tuttofood Milano được tổ chức tại một trong những trung tâm hội chợ hiện đại nhất châu Âu nằm tại thành phố Milan (Italy), tập trung các doanh nghiệp về thực phẩm và đồ uống (dự kiến diễn ra từ ngày 6-9/5/2019).

Qua 6 lần tổ chức thành công với sự tham gia của 2.850 nhà triển lãm đến từ 42 quốc gia, khu vực triển lãm có diện tích 60.372m2, hội chợ đã tiếp đón 80.146 khách tham quan đến từ 141 quốc gia, đã có hơn 9.000 cuộc gặp được lên lịch trước giữa các nhà triển lãm và người mua. Tuttofood chính là một cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế giới thiệu sản phẩm tới các đối tác trên toàn thế giới, tham gia các hội thảo, hội nghị, chia sẻ ý tưởng, tiếp cận xu hướng thị trường mới nhất.

tuttofood milano co hoi quang ba san pham viet nam
Hội thảo “Giới thiệu hội chợ Tuttofood Milano 2019” đã cung cấp thêm thông tin cũng như giải đáp mọi thắc mắc của doanh nghiệp Việt Nam

Trong năm 2017, với sự hỗ trợ của ICHAM và Ban tổ chức hội chợ Tuttofood Milano, các doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam đã tham gia hội chợ Tuttofood và có gian hàng triển lãm tại đây. Đơn vị tham gia là các doanh nghiệp trong ngành sữa (Vinamilk), cà phê, rau quả, nước mắm, thủy hải sản.... Tham gia vào chương trình hội chợ lần này, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ được tiếp cận với các đối tác quốc tế như: Đại lý và nhà phân phối; các siêu thị trong nước và siêu thị quốc tế; hệ thống cửa hàng và nhà bán lẻ chất lượng; nhà nhập khẩu và bán buôn; nhà sản xuất nguyên liệu cho ngành công nghiệp thực phẩm; nhà cung cấp dịch vụ; đầu bếp; chuyên gia trong lĩnh vực F&B; những người có ảnh hưởng truyền thông xã hội và các blogger.

Đại diện ICHAM cho biết, với sự hỗ trợ của ICHAM, các công ty Việt Nam sẽ nhận được giá thuê ưu đãi và gian hàng linh động phù hợp với quy mô, sản phẩm của doanh nghiệp.

Nguyễn Hường
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin cùng chuyên mục

Khai thác tối đa tiềm năng hợp tác hàng không Việt Nam – Kazakhstan

Khai thác tối đa tiềm năng hợp tác hàng không Việt Nam – Kazakhstan

"Cầu nối" thúc đẩy xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư Việt - Lào

"Cầu nối" thúc đẩy xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư Việt - Lào

Khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2024

Khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2024

Hà Nội: Kết nối tiêu thụ sản phẩm cho các doanh nghiệp, hợp tác xã

Hà Nội: Kết nối tiêu thụ sản phẩm cho các doanh nghiệp, hợp tác xã

Bộ Nông nghiệp và Bộ Công Thương tăng cường phối hợp xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP

Bộ Nông nghiệp và Bộ Công Thương tăng cường phối hợp xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP

Hội chợ Foodservice Australia 2024: Cơ hội đưa nông sản của Hà Nội vào Australia

Hội chợ Foodservice Australia 2024: Cơ hội đưa nông sản của Hà Nội vào Australia

Phát triển kinh doanh bền vững qua chuỗi triển lãm chuyên ngành sơn phủ, giấy, cao su và nhựa

Phát triển kinh doanh bền vững qua chuỗi triển lãm chuyên ngành sơn phủ, giấy, cao su và nhựa

TP. Hồ Chí Minh: Hơn 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế ngành lương thực, thực phẩm

TP. Hồ Chí Minh: Hơn 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế ngành lương thực, thực phẩm

Việt Nam - Bulgaria còn nhiều dư địa để hợp tác thương mại, nâng tầm quan hệ

Việt Nam - Bulgaria còn nhiều dư địa để hợp tác thương mại, nâng tầm quan hệ

Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế công nghiệp Điện – Năng lượng tại Việt Nam

Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế công nghiệp Điện – Năng lượng tại Việt Nam

Ông Lê Triệu Dũng: Hoàn thiện khuôn khổ pháp luật cạnh tranh, kiến tạo môi trường kinh doanh lành mạnh

Ông Lê Triệu Dũng: Hoàn thiện khuôn khổ pháp luật cạnh tranh, kiến tạo môi trường kinh doanh lành mạnh

Bắc Giang: Sắp diễn ra Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều chín sớm

Bắc Giang: Sắp diễn ra Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều chín sớm

Đoàn Xúc tiến đầu tư-thương mại tại Hàn Quốc sẽ được tổ chức vào tháng 9/2024

Đoàn Xúc tiến đầu tư-thương mại tại Hàn Quốc sẽ được tổ chức vào tháng 9/2024

Khai mạc Triển lãm chuyên đề các sản phẩm ngành gốm sứ - sơn son thiếp vàng năm 2024

Khai mạc Triển lãm chuyên đề các sản phẩm ngành gốm sứ - sơn son thiếp vàng năm 2024

Đa dạng sản phẩm địa phương của các tỉnh khu vực Bắc Trung Bộ

Đa dạng sản phẩm địa phương của các tỉnh khu vực Bắc Trung Bộ

Giải pháp chế biến sâu: “Cú huých" cho sản phẩm công nghiệp nông thôn, OCOP Điện Biên

Giải pháp chế biến sâu: “Cú huých" cho sản phẩm công nghiệp nông thôn, OCOP Điện Biên

Phát triển vùng trung du miền núi phía Bắc: Nhiều cơ hội nhưng cũng lắm thách thức

Phát triển vùng trung du miền núi phía Bắc: Nhiều cơ hội nhưng cũng lắm thách thức

Kon Tum: Tiềm năng sản xuất, xuất khẩu các sản phẩm dược liệu từ Sâm

Kon Tum: Tiềm năng sản xuất, xuất khẩu các sản phẩm dược liệu từ Sâm

Khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam định hướng xuất khẩu tại Hà Nội

Khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam định hướng xuất khẩu tại Hà Nội

Hải Dương: Xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản với các doanh nghiệp nước ngoài

Hải Dương: Xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản với các doanh nghiệp nước ngoài

Xem thêm