Hội chợ Foodservice Australia 2024: Cơ hội đưa nông sản của Hà Nội vào Australia

Hội chợ Foodservice Australia 2024 diễn ra từ ngày 19 - 21/5/2024 có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với sự tham gia của 400 gian hàng từ các quốc gia.
Việt Nam tham dự Hội chợ Ngoại giao đoàn ủng hộ Quỹ hỗ trợ trẻ em Đan Mạch Khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam định hướng xuất khẩu tại Hà Nội

Hội chợ Foodservice Australia 2024 sẽ diễn ra từ ngày 19 - 21/5/2024. Đây là hội chợ với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với sự tham gia của 400 gian hàng từ khắp các quốc gia trên thế giới. Tại đây, các mặt hàng nông sản tiêu biểu của Hà Nội sẽ được trưng bày, quảng bá, giới thiệu.

Sở Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Hà Nội cho biết, đơn vị đang phối hợp với Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Australia để tổ chức Đoàn xúc tiến thương mại tham gia Hội chợ Foodservice Australia 2024 tổ chức tại TP Sydney, Australia.

Tại Hội chợ, Sở Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn sẽ tổ chức Khu gian hàng “Hanoi - Vietnam” rộng 90m2, quy tụ 10 doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm thế mạnh, có tiềm năng xuất khẩu, năng lực cạnh tranh sang thị trường Australia và New Zealand, gồm: bún, miến, phở khô; hạt điều, cà phê, hạt tiêu, các loại hạt sấy khô, các sản phẩm gia vị, bột dinh dưỡng, đông trùng hạ thảo, tỏi đen, bột rau, củ, quả, các loại trà thảo dược, ống hút gỗ....

Ông Nguyễn Văn Chí - Phó Chánh Văn phòng thường trực Văn phòng Điều phối nông thôn mới TP. Hà Nội cho biết: Đây là hoạt động nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội trưng bày, giới thiệu hàng hóa, dịch vụ, giao thương; tăng sự hiện diện của các thương hiệu, sản phẩm của Hà Nội, Việt Nam tại Australia và với khách quốc tế tham gia hội chợ.

Hội chợ Foodservice Australia 2024: Cơ hội đưa nông sản của Hà Nội vào Australia
Hội chợ xúc tiến thương mại quốc tế (Ảnh minh họa)

Hội chợ được kỳ vọng sẽ thúc đẩy cơ hội xuất khẩu hàng hóa, đưa nông sản, thực phẩm và sản phẩm OCOP của Hà Nội vào các kênh phân phối tại Australia. Đây cũng là dịp để Hà Nội quảng bá, giới thiệu tiềm năng, cơ hội xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch của Thủ đô tại Australia.

Trong khuôn khổ chương trình, bên cạnh việc tham gia gian hàng tại hội chợ, các doanh nghiệp, đơn vị của Hà Nội còn được tham dự các diễn đàn, hội nghị, hội thảo bên lề khác với nhiều chủ đề do Ban Tổ chức Hội chợ Foodservice Australia 2024 tổ chức. Qua đó tiếp cận các kiến thức chuyên nghiệp về các lĩnh vực ẩm thực… từng bước xây dựng thương hiệu mang tầm quốc tế đồng thời nắm bắt được xu hướng thực phẩm và đồ uống hiện nay trên thế giới.

Tham gia Hội chợ các doanh nghiệp sẽ có cơ hội quảng bá sản phẩm của mình trên page Foodservice Australia 2024, trên website của Ban Tổ chức Hội chợ cho du khách quan tâm đến thực phẩm, đồ uống tại Australia và trên thế giới.

Xuyến Chi
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Xúc tiến thương mại quốc gia

Tin cùng chuyên mục

Chắp cánh sản phẩm Hòa Bình bằng xúc tiến thương mại số

Chắp cánh sản phẩm Hòa Bình bằng xúc tiến thương mại số

Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu