Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ hai 02/08/2021 13:11
Hà Nội: Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chinh phục thị trường

Hà Nội: Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chinh phục thị trường

Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam chỉ thành công khi có sự vào cuộc của DN, nếu doanh nghiệp (DN) thấy được những lợi ích từ Cuộc vận động thì sẽ chủ động tham gia. Do đó, thành phố Hà Nội cần tiếp tục hỗ trợ DN bằng nhiều hoạt động thiết thực, đặc biệt là hỗ trợ DN nhỏ và vừa.
Hà Nội kêu gọi người dân khai báo y tế, đặc biệt là khi ho, sốt Mở cửa “Siêu thị mini 0 đồng” đầu tiên tại Thủ đô: Lan toả yêu thương tới cộng đồng
Kênh phân phối góp phần tăng sức lan tỏa cho hàng Việt

Kênh phân phối góp phần tăng sức lan tỏa cho hàng Việt

Phát huy hiệu quả từ các chương trình kết nối hàng Việt vào các kênh phân phối siêu thị trong thời gian qua, ngay từ đầu năm 2021 hoạt động kết nối giữa nhà cung cấp với nhà bán lẻ đã được triển khai rộng rãi ở phía Nam.
Hà Nội: Đưa hàng Tết về nông thôn

Hà Nội: Đưa hàng Tết về nông thôn

Khoảng 300 chuyến bán hàng lưu động sẽ được ngành Công Thương Hà Nội triển khai nhằm phục vụ người dân trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 tại các huyện, các khu công nghiệp, khu chế xuất, các xã miền núi. Các chuyến hàng này không chỉ giúp bà con vùng sâu, vùng xa, người lao động tại các khu công nghiệp được tiếp cận các loại hàng Việt Nam chất lượng cao, mà còn tạo cơ hội cho doanh nghiệp trong nước đẩy mạnh quảng bá sản phẩm.
Hà Nội kêu gọi người dân khai báo y tế, đặc biệt là khi ho, sốt Mở cửa “Siêu thị mini 0 đồng” đầu tiên tại Thủ đô: Lan toả yêu thương tới cộng đồng
Hà Nội: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá tiêu thụ hàng Việt

Hà Nội: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá tiêu thụ hàng Việt

Mặc dù Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã hỗ trợ doanh nghiệp (DN) đưa hàng Việt tiếp cận người tiêu dùng, nhưng để hàng Việt chiếm lĩnh được thị trường, các đơn vị thành viên cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hỗ trợ DN quảng bá tiêu thụ. Đây là nhiệm vụ trọng tâm được Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP. Hà Nội đặt ra trong năm 2021.
Hà Nội kêu gọi người dân khai báo y tế, đặc biệt là khi ho, sốt Mở cửa “Siêu thị mini 0 đồng” đầu tiên tại Thủ đô: Lan toả yêu thương tới cộng đồng
Đà Nẵng: Lan tỏa cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Đà Nẵng: Lan tỏa cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Mặc dù gặp nhiều khó khăn bởi dịch Covid – 19, năm 2020, các phiên chợ hàng Việt và nông sản vẫn được các sở ngành, quận huyện, tổ chức trên địa bàn TP. Đà Nẵng nỗ lực tổ chức, góp phần bình ổn thị trường, giúp doanh nghiệp Việt vượt qua khó khăn và đưa hàng Việt đến với mọi người tiêu dùng.
Đà Nẵng trong ngày đầu cách ly toàn thành phố Đà Nẵng: Từ 1/8, áp dụng thẻ QR Code mua hàng thiết yếu 3 lần/tuần
Vinh danh các nghệ nhân nghề thủ công mỹ nghệ cả nước

Vinh danh các nghệ nhân nghề thủ công mỹ nghệ cả nước

Lễ trao tặng, truy tặng danh hiệu “Nghệ nhân Nhân dân”, “Nghệ nhân Ưu tú” trong lĩnh vực thủ công mỹ nghệ đã diễn ra tối ngày 15/12/2020 tại Hà Nội. Đây là hoạt động có ý nghĩa thuộc khuôn khổ Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam giai đoạn 2014 - 2020 được phê duyệt tại Quyết định số 634/QĐ-TTg ngày 29/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ.
Người lao động ngành Công Thương ưu tiên dùng hàng Việt

Người lao động ngành Công Thương ưu tiên dùng hàng Việt

Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, thời gian qua, nhiều hoạt động khuyến khích đoàn viên, người lao động ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam đã và đang được các cấp công đoàn ngành Công Thương phối hợp với các doanh nghiệp triển khai thực hiện và đạt nhiều kết quả thiết thực.
Doanh nghiệp logistics phải nhanh chóng nâng cao năng lực, tiến ra thị trường quốc tế Tranh chấp kinh phí bảo trì, cư dân làm gì bảo vệ quyền lợi?
Bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích": Nâng tầm hàng Việt

Bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích": Nâng tầm hàng Việt

Chương trình Bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" của TP. Hà Nội trong những năm qua đã thực sự là "bệ phóng" cho các doanh nghiệp (DN) phát triển. Đồng hành cùng chương trình, rất nhiều DN, thương hiệu hàng Việt đã vươn lên, từng bước chinh phục người tiêu dùng và phát triển bền vững.
Sở Công Thương Yên Bái: Tập trung triển khai công tác bảo đảm an toàn thực phẩm Cần Thơ: Bảo đảm an toàn thực phẩm trong sản xuất kinh doanh
|< < 1 2 3 4 > >|