Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ bảy 17/04/2021 02:53
Bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích": Nâng tầm hàng Việt

Bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích": Nâng tầm hàng Việt

Chương trình Bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" của TP. Hà Nội trong những năm qua đã thực sự là "bệ phóng" cho các doanh nghiệp (DN) phát triển. Đồng hành cùng chương trình, rất nhiều DN, thương hiệu hàng Việt đã vươn lên, từng bước chinh phục người tiêu dùng và phát triển bền vững.
Giữ thị phần hàng Việt Nam đạt 85% tại siêu thị Công nghiệp, thương mại Hải Dương: Tập trung tháo gỡ khó khăn “vượt bão” Covid-19
Hòa Bình: Kích cầu tiêu dùng nội địa

Hòa Bình: Kích cầu tiêu dùng nội địa

Phát huy vai trò là cơ quan quản lý nhà nước về lĩnh vực sản xuất và lưu thông hàng hóa, thời gian qua, trong khuôn khổ Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", Sở Công Thương Hòa Bình đã tích cực triển khai các hoạt động nhằm kích thích sản xuất, kích cầu tiêu dùng nội địa.
Hàng Việt chinh phục thị trường khó tính Khơi dậy niềm tự hào hàng Việt
Người tiêu dùng Bắc Ninh: Ưu tiên mua hàng Việt

Người tiêu dùng Bắc Ninh: Ưu tiên mua hàng Việt

Thời gian tới, các sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh sẽ tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp (DN) sản xuất, kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm, chiếm lĩnh lòng tin người tiêu dùng.
Cục Quản lý thị trường Bắc Ninh: Quyết liệt chống hàng lậu, hàng giả… Quản lý thị trường Bắc Ninh thu giữ hơn 100 bệ pháo hoa nổ
Phú Thọ: Chất lượng hàng Việt là yếu tố quan trọng hàng đầu

Phú Thọ: Chất lượng hàng Việt là yếu tố quan trọng hàng đầu

Xác định chất lượng là yếu tố quan trọng hàng đầu để chiếm lĩnh lòng tin của người tiêu dùng, Ban chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tỉnh Phú Thọ đã chú trọng thúc đẩy, hỗ trợ DN đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.
Phú Thọ: Quyết liệt triển khai đảm bảo an toàn giao thông Ninh Thuận: Ưu tiên kinh phí thực hiện xúc tiến thương mại
Hà Nội bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020: 141 sản phẩm đạt danh hiệu

Hà Nội bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020: 141 sản phẩm đạt danh hiệu

Hà Nội đã có 141/189 sản phẩm, dịch vụ của 103 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn đáp ứng quy định theo quy chế bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2020.
Hà Nội công bố hàng nghìn sản phẩm, dịch vụ kích cầu du lịch Khai mạc Lễ hội Du lịch và Văn hóa ẩm thực Hà Nội 2021
Kết nối - cung cầu thêm sức lan tỏa cho hàng Việt

Kết nối - cung cầu thêm sức lan tỏa cho hàng Việt

Với phương châm “muốn đi xa hãy đi cùng nhau”, Chương trình kết nối cung - cầu hàng hóa với sự quan tâm và chỉ đạo của Bộ Công Thương đã phát huy vai trò cầu nối giúp các nhà sản xuất và kênh phân phối đến gần nhau hơn. Đặc biệt, các doanh nghiệp (DN) cũng được tiếp thêm sức mạnh phát huy nội lực để tăng sức cạnh tranh, nâng chất lượng cho sản phẩm trên thị trường.
Giải báo chí 70 năm ngành Công Thương: Sức lan toả mạnh mẽ Hàng Việt chinh phục thị trường khó tính
Người tiêu dùng Hậu Giang không còn tâm lý sính hàng ngoại

Người tiêu dùng Hậu Giang không còn tâm lý sính hàng ngoại

Sau 11 năm thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, người tiêu dùng Hậu Giang đã từng bước thay đổi từ tâm lý sính hàng ngoại sang chuộng hàng nội. Phóng viên Báo Công Thương đã trao đổi với ông Nguyễn Văn Thậm - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hậu Giang về vấn đề này.
Hàng Việt chinh phục thị trường khó tính Khơi dậy niềm tự hào hàng Việt
|< < 1 2 3 4 > >|