Thứ ba 19/11/2024 05:16

Trung tâm thương mại tấp nập khách đi mua sắm Tết

Một số trung tâm thương mại lớn chật kín khách đến mua sắm chuẩn bị cho Tết Nguyên đán. Nhiều nhãn hàng liên tục tung khuyến mãi kích cầu người dân.

Aeon Mall Hà Đông là một trong những trung tâm thương mại có quy mô lớn tại Thủ đô Hà Nội với diện tích mặt sàn lên tới 150.000 m2. Hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng nên dù ở xa trung tâm thành phố, nơi này vẫn luôn hút khách, đặc biệt là thời điểm cận Tết

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Công Thương, 12 giờ trưa ngày 5/2/2024 (tức 26 Tết Âm lịch), lượng khách đến trung tâm thương mại này mua sắm khá nhộn nhịp. Gian hàng thời trang ngay giữa trung tâm hút khách nhờ có nhiều khuyến mại

Một nhân viên an ninh tại Aeon Mall Hà Đông cho biết, khoảng 1 tuần nay, lượng khách ra vào trung tâm thương mại này rất đông. Vấn đề an ninh cũng được chú trọng hơn để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra

Thời trang là ngành hàng thu hút khách nhất trong thời gian gần đây. Một nhân viên đứng quầy của một gian hàng thời trang tại Aeon Mall Hà Đông cho biết, những ngày này, gian hàng đón tiếp khoảng hơn 200 lượt khách mỗi ngày

Nhiều thương hiệu lớn đặt gian hàng ở khu vực sảnh trung tâm của siêu thị để thu hút khách mua hàng, kèm theo đó là nhiều ưu đãi lớn

Khu vực quầy hàng đồ da dụng, đồ trang trí cũng thu hút nhiều khách tới tham quan mua sắm

Ngành hàng mỹ phẩm thu hút nhiều chị em vào tham quan mua sắm, các thương hiệu cũng được ghi nhận có nhiều khuyến mãi

Khu vực ẩm thực cũng chật kín khách đợi thanh toán

Nhiều gia đình tranh thủ cho các bé đi chơi nhân dịp đi sắm Tết trong các trung tâm thương mại

Còn tại “đại siêu thị” Big C Thăng Long, khoảng 16h ngày 4/2 (25 tháng Chạp), khách tấp nập ra vào. Nhà để xe máy, bãi gửi ôtô gần như không còn chỗ trống. Để thu hút khách, mỗi ngày cận Tết, siêu thị này có những chương trình khuyến mại riêng

Trong siêu thị, các gian hàng chật kín khách. Giống những năm trước, quầy bánh kẹo, các loại hạt bán theo cân luôn luôn đông khách nhất

Theo ghi nhận lúc gần 17h, hơn 20 quầy thanh toán tại hoạt động hết công suất. Khách phải xếp hàng chờ khoảng 15-20 phút mới tới lượt.

Minh Trang
Bài viết cùng chủ đề: Thị trường Tết

Tin cùng chuyên mục

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài