Thứ hai 21/04/2025 11:34

Trung Nguyên Legend khẳng định vị thế cà phê Việt Nam tại thị trường quốc tế

Tập Đoàn Trung Nguyên Legend vừa vinh dự nhận giải “Thành tựu của năm” dành cho các thương hiệu nhập khẩu có nhiều thành tựu nhất - chính thức trở thành nhãn hiệu cà phê nhập khẩu số 1 trên trang thương mại điện tử JD.com. Điều này khẳng định sự ưa chuộng của người tiêu dùng quốc tế dành cho các sản phẩm cà phê Việt Nam, cũng như góp phần nâng cao chuỗi giá trị của ngành cà phê Việt Nam tại Trung Quốc và trên toàn thế giới.  

JD.com là một trong hai trang thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc, hiện phục vụ 266,3 triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới và đang đầu tư vào hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi với tốc độ 1.000 cửa hàng/ tuần. Đây cũng là công ty duy nhất ở Trung Quốc lọt vào top Fortune Global 500 vào năm 2016 trong lĩnh vực thương mại trực tuyến.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm gian hàng Trung Nguyên Legend tại Hội chợ EXPO 2018 - Côn Minh, Trung Quốc vào tháng 6/2018

Theo đó, các sản phẩm cà phê năng lượng của Tập đoàn Trung Nguyên Legend trở thành nhãn hiệu cà phê nhập khẩu số 1 trên trang thương mại điện tử JD.com góp phần đưa cà phê chế biến của Việt Nam phát triển tăng tốc trong môi trường thương mại điện tử toàn cầu đang rất sôi động.

Sản phẩm cà phê năng lượng của Trung Nguyên Legend luôn là thương hiệu cà phê Việt Nam tham gia hội chợ tại Trung Quốc

Với giải thưởng đặc biệt này, Đài truyền hình Trung Quốc CCTV đã chọn Trung Nguyên Legend là đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện trong phim giới thiệu về văn hóa cà phê để quảng bá trong chương trình hội chợ Thượng Hải vào tháng 11/2018. Đoàn phóng viên của đài CCTV sẽ đến TP. Hồ Chí Minh và Buôn Ma Thuột từ ngày 12 -15/10/2018 để ghi hình các không gian cà phê Trung Nguyên Legend, cũng như quy trình tạo tác nên những sản phẩm cà phê đặc biệt của Trung Nguyên Legend.

Trung Nguyên Legend đang đặt mục tiêu đạt 1,6 tỷ USD tại thị trường Trung Quốc. Do đó, tiếp nối việc khai trương văn phòng đại diện tại Thượng Hải vào tháng 11/2017, Trung Nguyên Legend đã liên tục đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, đưa các sản phẩm cà phê của mình bán rộng rãi trên Alibaba, Taobao.com, Tmall.com, Yihaodian.com… và trên 1.000 siêu thị tại Trung Quốc. Đồng thời, Trung Nguyên Legend còn rất tích cực tham gia cả các hội chợ, sự kiện lớn như Hội chợ Trung Quốc - Nam Á, Hội chợ Xuất nhập khẩu Côn Minh (14–20/6/2018), Hội chợ Trung Quốc ASEAN (12-15/9/2018)... để quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng nước này.

Mai Ca

Tin cùng chuyên mục

PV Drilling tổng kết phong trào thi đua yêu nước 2020 - 2025

Không chỉ đường sắt cao tốc, Hòa Phát sẽ tham gia các dự án ngoài khơi

PVOIL quyết tâm hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 8% năm 2025

Tổng công ty Điện lực miền Trung diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại Quảng Trị

Phân bón Cà Mau tiếp tục hành trình kết nối nhà nông

Petrovietnam-Vinachem: Hợp tác toàn diện, hướng tới tương lai công nghệ cao

Hơn cả tiết kiệm: EVNHANOI xây dựng văn hóa sử dụng điện

Đảng bộ Nhiệt điện Quảng Ninh thực hiện tốt học tập, làm theo Bác

Flamingo Heritage Onsen & Resort: Thiên đường nghỉ dưỡng sắp ra mắt tại Tân Trào

Lazada ‘mở khóa’ sức mạnh AI cho mọi nhà bán hàng

Đại hội đồng cổ đông Tập đoàn SCG 2025: Thành công ấn tượng với sự trở lại của ông Đỗ Anh Tuấn

ĐHCĐ Sunshine Homes 2025: Thành công với kế hoạch hợp nhất vào Sunshine Group

EVNNPC tổ chức Hội nghị khách hàng 2025 trên toàn miền Bắc

PVFCCo - Phú Mỹ và Sumagrow Việt Nam mở rộng hợp tác

Sản xuất túi mù, Pop Mart kinh doanh ra sao?

Quý I năm 2025: PVOIL đồng lòng vượt qua khó khăn

PVOIL bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty

Doanh nghiệp chủ động thích ứng trước biến động thị trường xuất khẩu

Petrovietnam: Mốc son mới – Tầm nhìn mới cho chặng đường phát triển

EVNHANOI ứng dụng công nghệ, đảm bảo quyền lợi khách hàng