Trung Nguyên Legend khẳng định vị thế cà phê Việt Nam tại thị trường quốc tế

Tập Đoàn Trung Nguyên Legend vừa vinh dự nhận giải “Thành tựu của năm” dành cho các thương hiệu nhập khẩu có nhiều thành tựu nhất - chính thức trở thành nhãn hiệu cà phê nhập khẩu số 1 trên trang thương mại điện tử JD.com. Điều này khẳng định sự ưa chuộng của người tiêu dùng quốc tế dành cho các sản phẩm cà phê Việt Nam, cũng như góp phần nâng cao chuỗi giá trị của ngành cà phê Việt Nam tại Trung Quốc và trên toàn thế giới.  

JD.com là một trong hai trang thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc, hiện phục vụ 266,3 triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới và đang đầu tư vào hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi với tốc độ 1.000 cửa hàng/ tuần. Đây cũng là công ty duy nhất ở Trung Quốc lọt vào top Fortune Global 500 vào năm 2016 trong lĩnh vực thương mại trực tuyến.

trung nguyen legend khang dinh vi the ca phe viet nam tai thi truong quoc te

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm gian hàng Trung Nguyên Legend tại Hội chợ EXPO 2018 - Côn Minh, Trung Quốc vào tháng 6/2018

Theo đó, các sản phẩm cà phê năng lượng của Tập đoàn Trung Nguyên Legend trở thành nhãn hiệu cà phê nhập khẩu số 1 trên trang thương mại điện tử JD.com góp phần đưa cà phê chế biến của Việt Nam phát triển tăng tốc trong môi trường thương mại điện tử toàn cầu đang rất sôi động.

trung nguyen legend khang dinh vi the ca phe viet nam tai thi truong quoc te

Sản phẩm cà phê năng lượng của Trung Nguyên Legend luôn là thương hiệu cà phê Việt Nam tham gia hội chợ tại Trung Quốc

Với giải thưởng đặc biệt này, Đài truyền hình Trung Quốc CCTV đã chọn Trung Nguyên Legend là đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện trong phim giới thiệu về văn hóa cà phê để quảng bá trong chương trình hội chợ Thượng Hải vào tháng 11/2018. Đoàn phóng viên của đài CCTV sẽ đến TP. Hồ Chí Minh và Buôn Ma Thuột từ ngày 12 -15/10/2018 để ghi hình các không gian cà phê Trung Nguyên Legend, cũng như quy trình tạo tác nên những sản phẩm cà phê đặc biệt của Trung Nguyên Legend.

Trung Nguyên Legend đang đặt mục tiêu đạt 1,6 tỷ USD tại thị trường Trung Quốc. Do đó, tiếp nối việc khai trương văn phòng đại diện tại Thượng Hải vào tháng 11/2017, Trung Nguyên Legend đã liên tục đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, đưa các sản phẩm cà phê của mình bán rộng rãi trên Alibaba, Taobao.com, Tmall.com, Yihaodian.com… và trên 1.000 siêu thị tại Trung Quốc. Đồng thời, Trung Nguyên Legend còn rất tích cực tham gia cả các hội chợ, sự kiện lớn như Hội chợ Trung Quốc - Nam Á, Hội chợ Xuất nhập khẩu Côn Minh (14–20/6/2018), Hội chợ Trung Quốc ASEAN (12-15/9/2018)... để quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng nước này.

Mai Ca
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin cùng chuyên mục

Phân bón Cà Mau (PVCFC) tích cực tìm kiếm, mở rộng thị trường tại Asean

Phân bón Cà Mau (PVCFC) tích cực tìm kiếm, mở rộng thị trường tại Asean

Petrovietnam: Những bài học kinh nghiệm từ thực tế trong công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp

Petrovietnam: Những bài học kinh nghiệm từ thực tế trong công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp

Tìm kiếm động lực mới cho cổ phiếu BSR tăng trưởng 2024

Tìm kiếm động lực mới cho cổ phiếu BSR tăng trưởng 2024

PV Power không ngừng bồi đắp, xây dựng văn hóa doanh nghiệp

PV Power không ngừng bồi đắp, xây dựng văn hóa doanh nghiệp

PV Power tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

PV Power tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) khẳng định sự phát triển hiệu quả và bền vững

Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) khẳng định sự phát triển hiệu quả và bền vững

Đoàn công tác PTT Thái Lan làm việc tại PV GAS

Đoàn công tác PTT Thái Lan làm việc tại PV GAS

ĐHĐCĐ BSR năm 2024: Tập trung nguồn lực triển khai Dự án nâng cấp mở rộng Nhà máy lọc dầu Dung Quất

ĐHĐCĐ BSR năm 2024: Tập trung nguồn lực triển khai Dự án nâng cấp mở rộng Nhà máy lọc dầu Dung Quất

TP. Hồ Chí Minh: Vissan và Satra tổ chức phiên chợ giảm giá cho người lao động khó khăn

TP. Hồ Chí Minh: Vissan và Satra tổ chức phiên chợ giảm giá cho người lao động khó khăn

An toàn là mục tiêu hàng đầu của PV Power

An toàn là mục tiêu hàng đầu của PV Power

PV GAS: Công tác an toàn - chất lượng - môi trường gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh

PV GAS: Công tác an toàn - chất lượng - môi trường gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh

PV GAS CA MAU: Từ chàng trai trẻ đam mê kỹ thuật đến anh kỹ sư năng động sáng tạo

PV GAS CA MAU: Từ chàng trai trẻ đam mê kỹ thuật đến anh kỹ sư năng động sáng tạo

Copenhagen Infrastructure Partners khánh thành dự án điện gió ngoài khơi đầu tiên của tập đoàn tại Châu Á Thái Bình Dương

Copenhagen Infrastructure Partners khánh thành dự án điện gió ngoài khơi đầu tiên của tập đoàn tại Châu Á Thái Bình Dương

Grab công bố “thưởng nóng” cho đối tác tài xế mới

Grab công bố “thưởng nóng” cho đối tác tài xế mới

PV Power: Kiên định mục tiêu tăng trưởng

PV Power: Kiên định mục tiêu tăng trưởng

Những ngôi trường ước mơ đến từ Delta Group

Những ngôi trường ước mơ đến từ Delta Group

Kết nối giao thương thông qua các hợp tác xã

Kết nối giao thương thông qua các hợp tác xã

PV GAS, Zarubezhneft và PVEP hợp tác triển khai dự án khí mỏ Thiên Nga – Hải Âu

PV GAS, Zarubezhneft và PVEP hợp tác triển khai dự án khí mỏ Thiên Nga – Hải Âu

Thành công của Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi PV GAS CA MAU năm 2024

Thành công của Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi PV GAS CA MAU năm 2024

PV GAS tổ chức Hội nghị An toàn – Sức khỏe – Môi trường năm 2024

PV GAS tổ chức Hội nghị An toàn – Sức khỏe – Môi trường năm 2024

Xem thêm