Trung Nguyên Legend khẳng định vị thế cà phê Việt Nam tại thị trường quốc tế
JD.com là một trong hai trang thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc, hiện phục vụ 266,3 triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới và đang đầu tư vào hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi với tốc độ 1.000 cửa hàng/ tuần. Đây cũng là công ty duy nhất ở Trung Quốc lọt vào top Fortune Global 500 vào năm 2016 trong lĩnh vực thương mại trực tuyến.
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm gian hàng Trung Nguyên Legend tại Hội chợ EXPO 2018 - Côn Minh, Trung Quốc vào tháng 6/2018 |
Theo đó, các sản phẩm cà phê năng lượng của Tập đoàn Trung Nguyên Legend trở thành nhãn hiệu cà phê nhập khẩu số 1 trên trang thương mại điện tử JD.com góp phần đưa cà phê chế biến của Việt Nam phát triển tăng tốc trong môi trường thương mại điện tử toàn cầu đang rất sôi động.
Sản phẩm cà phê năng lượng của Trung Nguyên Legend luôn là thương hiệu cà phê Việt Nam tham gia hội chợ tại Trung Quốc |
Với giải thưởng đặc biệt này, Đài truyền hình Trung Quốc CCTV đã chọn Trung Nguyên Legend là đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện trong phim giới thiệu về văn hóa cà phê để quảng bá trong chương trình hội chợ Thượng Hải vào tháng 11/2018. Đoàn phóng viên của đài CCTV sẽ đến TP. Hồ Chí Minh và Buôn Ma Thuột từ ngày 12 -15/10/2018 để ghi hình các không gian cà phê Trung Nguyên Legend, cũng như quy trình tạo tác nên những sản phẩm cà phê đặc biệt của Trung Nguyên Legend.
Trung Nguyên Legend đang đặt mục tiêu đạt 1,6 tỷ USD tại thị trường Trung Quốc. Do đó, tiếp nối việc khai trương văn phòng đại diện tại Thượng Hải vào tháng 11/2017, Trung Nguyên Legend đã liên tục đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, đưa các sản phẩm cà phê của mình bán rộng rãi trên Alibaba, Taobao.com, Tmall.com, Yihaodian.com… và trên 1.000 siêu thị tại Trung Quốc. Đồng thời, Trung Nguyên Legend còn rất tích cực tham gia cả các hội chợ, sự kiện lớn như Hội chợ Trung Quốc - Nam Á, Hội chợ Xuất nhập khẩu Côn Minh (14–20/6/2018), Hội chợ Trung Quốc ASEAN (12-15/9/2018)... để quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng nước này.