Thứ bảy 23/11/2024 14:32

Trung Nguyên Legend khẳng định vị thế cà phê Việt Nam tại thị trường quốc tế

Tập Đoàn Trung Nguyên Legend vừa vinh dự nhận giải “Thành tựu của năm” dành cho các thương hiệu nhập khẩu có nhiều thành tựu nhất - chính thức trở thành nhãn hiệu cà phê nhập khẩu số 1 trên trang thương mại điện tử JD.com. Điều này khẳng định sự ưa chuộng của người tiêu dùng quốc tế dành cho các sản phẩm cà phê Việt Nam, cũng như góp phần nâng cao chuỗi giá trị của ngành cà phê Việt Nam tại Trung Quốc và trên toàn thế giới.  

JD.com là một trong hai trang thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc, hiện phục vụ 266,3 triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới và đang đầu tư vào hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi với tốc độ 1.000 cửa hàng/ tuần. Đây cũng là công ty duy nhất ở Trung Quốc lọt vào top Fortune Global 500 vào năm 2016 trong lĩnh vực thương mại trực tuyến.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm gian hàng Trung Nguyên Legend tại Hội chợ EXPO 2018 - Côn Minh, Trung Quốc vào tháng 6/2018

Theo đó, các sản phẩm cà phê năng lượng của Tập đoàn Trung Nguyên Legend trở thành nhãn hiệu cà phê nhập khẩu số 1 trên trang thương mại điện tử JD.com góp phần đưa cà phê chế biến của Việt Nam phát triển tăng tốc trong môi trường thương mại điện tử toàn cầu đang rất sôi động.

Sản phẩm cà phê năng lượng của Trung Nguyên Legend luôn là thương hiệu cà phê Việt Nam tham gia hội chợ tại Trung Quốc

Với giải thưởng đặc biệt này, Đài truyền hình Trung Quốc CCTV đã chọn Trung Nguyên Legend là đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện trong phim giới thiệu về văn hóa cà phê để quảng bá trong chương trình hội chợ Thượng Hải vào tháng 11/2018. Đoàn phóng viên của đài CCTV sẽ đến TP. Hồ Chí Minh và Buôn Ma Thuột từ ngày 12 -15/10/2018 để ghi hình các không gian cà phê Trung Nguyên Legend, cũng như quy trình tạo tác nên những sản phẩm cà phê đặc biệt của Trung Nguyên Legend.

Trung Nguyên Legend đang đặt mục tiêu đạt 1,6 tỷ USD tại thị trường Trung Quốc. Do đó, tiếp nối việc khai trương văn phòng đại diện tại Thượng Hải vào tháng 11/2017, Trung Nguyên Legend đã liên tục đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, đưa các sản phẩm cà phê của mình bán rộng rãi trên Alibaba, Taobao.com, Tmall.com, Yihaodian.com… và trên 1.000 siêu thị tại Trung Quốc. Đồng thời, Trung Nguyên Legend còn rất tích cực tham gia cả các hội chợ, sự kiện lớn như Hội chợ Trung Quốc - Nam Á, Hội chợ Xuất nhập khẩu Côn Minh (14–20/6/2018), Hội chợ Trung Quốc ASEAN (12-15/9/2018)... để quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng nước này.

Mai Ca

Tin cùng chuyên mục

MM Mega Market Việt Nam được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024

GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

Doanh nghiệp Việt lập công ty 1.000 tỷ để nghiên cứu và phát triển người máy

Giá sắt phế liệu hôm nay tăng hay giảm? Thông tin mới nhất

ROX Group được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải 'Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam'

BIM Group được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

PV GAS SE - Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam

Phân bón Cà Mau được vinh danh về Quản trị công ty và báo cáo phát triển bền vững

Những giải pháp hay giúp "Thức dậy" những mùa vàng

Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ

PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

PVFCCo và PV GAS tăng cường hợp tác lâu dài, toàn diện, hướng tới phát triển bền vững

PVFCCo được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng" tại Saigon Times CSR 2024

BSR ứng phó như thế nào khi biên lợi nhuận ngành lọc dầu thu hẹp?

VinBigdata vào top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt