Thứ bảy 09/11/2024 08:35

Triển lãm Vietbuild TP. Hồ Chí Minh: Gắn với phát triển bền vững và bảo vệ môi trường

Với chủ đề “Nhà ở - Kiến trúc và trang trí nội ngoại thất”, Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2019 đã chính thức khai mạc sáng nay 6/11, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ - TP. Hồ Chí Minh.

Triến lãm Vietbuild có quy mô gần 1.600 gian hàng của hơn 350 đơn vị đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Anh, Đức, Ý, Canada, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Singapore, Việt Nam… Quy tụ các thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm mới tập trung vào ngôi nhà thông minh, vật liệu xanh, đô thị xanh, công nghệ tiên tiến thuộc các ngành hàng trang trí nội ngoại thất và hàng gia dụng phục vụ trang trí nhà cửa, đời sống gia đình.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khách, phát biểu tại Triển lãm Vietbuild

Theo Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khách, Triển lãm Vietbuild là một trong những sự kiện quan trọng của ngành xây dựng, góp phần thực hiện các chủ trương, chính sách của nhà nước về xây dựng, bất động sản, xúc tiến thương mại. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh giao lưu, hợp tác, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng kênh huy động vốn, chuyển giao công nghệ hướng đến sự phát triển bền vững của đất nước và hội nhập quốc tế.

“Nhằm góp phần quan trọng vào sự phát triển thị trường xây dựng, thị trường vật liệu xây dựng và bất động sản, Ban tổ chức Triển lãm Vietbuild cần đổi mới nâng cao chất lượng nội dung, chương trình, quy mô hơn nữa để Vietbuild ngày càng đáp ứng yêu cầu và thu hút đông đảo các tổ chức, doanh nghiệp (DN), cá nhân tham gia”- Theo Thứ trưởng Bộ Xây dựng nhấn mạnh.

Theo ghi nhận thực tế của phóng viên, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm Vietbuild lần này đã được các DN nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Các sản phẩm về vật liệu xây dưng trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu trang trí nhà cửa, đời sống gia đình, gắn liền với phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.

Các sản phẩm vật liệu xây dưng trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, thân thiện với môi trường thu hút sự quan tâm của khách hàng

Để kích cầu tiêu dùng, các DN tham dự Triển lãm Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2019 lần 4 thực hiện chương trình giảm giá từ 15 - 80% cho các sản phẩm xây dựng, trang trí nội thất, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm của người tiêu dùng.

Tại Vietbuild TP. Hồ Chí Minh, khách hàng tham quan có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng và hoàn thiện một ngôi nhà từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các tập đoàn, công ty trong và ngoài nước.

Nhiều doanh nghiệp thực hiện chương trình khuyến mãi lớn để kích cầu tiêu dùng

Các DN thương mại cho biết, họ bán hàng khá tốt tại triển lãm Vietbuild, một số sản phẩm bán lẻ còn vượt cả kỳ vọng. Đây cũng chính là lý do Vietbuild thường kín chỗ các gian hàng và tăng kỳ triển lãm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Triển lãm Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2019 diễn ra đến hết ngày 10/11/2019.

Minh Khuê
Bài viết cùng chủ đề: bảo vệ môi trường

Tin cùng chuyên mục

Diễn đàn Hợp tác Việt Nam - EU 2024: Nỗ lực thích ứng vì tương lai thịnh vượng bền vững

Hà Nội: Khai mạc Triển lãm các sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng nghề huyện Quốc Oai năm 2024

Hơn 400 gian hàng tham gia Hội chợ dược liệu, y dược cổ truyền toàn quốc năm 2024

Hà Nội: Người dân thích thú nếm hương vị quốc tế tại Triển lãm thực phẩm lớn nhất Việt Nam

Khai mạc Triển lãm kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm công nghệ số thành phố Hà Nội 2024

Mời tham dự Hội nghị Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp châu Mỹ

Đoàn doanh nghiệp Việt tham gia Hội chợ Nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ 7

Những lưu ý khi doanh nghiệp xuất khẩu sang thị trường châu Á

Doanh nghiệp Việt Nam đạt Thương hiệu quốc gia: Tiên phong bước vào kỷ nguyên xanh

Hai nền tảng số quản trị doanh nghiệp được vinh danh sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

Danh sách doanh nghiệp, sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

"Ông lớn" hệ thống phân phối thúc đẩy sản phẩm OCOP xuất ngoại

Nỗ lực đưa sản phẩm OCOP ra thị trường quốc tế

Kết nối, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP vào hệ thống phân phối hiện đại ở nước ngoài

Nỗi niềm trăn trở của 'tư lệnh' ngành nông nghiệp về đầu ra của sản phẩm OCOP

Chùm ảnh: Sôi động sản phẩm OCOP vùng miền tại triển lãm VIETNAM OCOPEX

Các thương vụ chia sẻ kinh nghiệm quốc tế đối với việc thành lập khu thương mại tự do Đà Nẵng

Hơn 8.400 khách tham quan chuyên ngành quy tụ tại triển lãm Fi VietNam 2024

Khách hàng quốc tế quan tâm đến nông sản Việt tại Hội chợ Xuất nhập khẩu Trung Quốc

Doanh nghiệp không chỉ bán sản phẩm, phải bán “câu chuyện tạo ra sản phẩm”