Thẻ tín dụng thương mại điện tử đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam
Với thẻ này, lần đầu tiên chủ thẻ sẽ được tận hưởng gấp 10 lần điểm thưởng khi mua sắm tại Lazada, đây là mức điểm thưởng cao nhất từ trước đến nay áp dụng cho các dòng thẻ tín dụng của Citibank.
Thẻ tín dụng thương mại điện tử đầu tiên được phát hành tại Việt Nam |
Nhận thấy tiềm năng tăng trưởng thương mại điện tử mạnh mẽ, Citi và Lazada đặt mục tiêu đạt 500.000 đăng ký thẻ mới trên toàn khu vực trong một vài năm tới. Ra mắt thẻ Lazada Citi lần này là sự phát triển tự nhiên của mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa Citi và Lazada từ năm 2016.
Tổng Giám đốc Citi Việt Nam kiêm Giám đốc mảng Ngân hàng bán lẻ - Natasha Ansell - khẳng định: Đây là một bước tiến trong lĩnh vực hợp tác thẻ tín dụng, cho thấy sức mạnh của thương mại điện tử kết hợp với những lợi thế của một nền tảng tài chính toàn cầu.
Khách hàng ở Việt Nam đang ngày càng tin tưởng vào các giao dịch mua sắm qua mạng khi thanh toán điện tử tiếp tục chứng minh tính an toàn và tiện dụng. Vì thế, theo ông James Dong - Tổng Giám đốc của Lazada Việt Nam, thẻ tín dụng Lazada Citi sẽ tạo cơ hội cho người mua hàng bằng những giải pháp thanh toán điện tử không dùng tiền mặt và cung cấp nhiều giá trị bên ngoài khác.
Với những tính năng, đặc quyền và ưu đãi vượt trội, Thẻ tín dụng thương mại điện tử Lazada Citi Platinum kỳ vọng sẽ được ưa chuộng ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Khách hàng mở thẻ còn nhận được voucher điện tử giá trị 2 triệu đồng khi mua sắm tại Lazada và miễn phí mở thẻ.
Ngoài ra, thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum còn có những tính năng đặc biệt khác như nhân 5 điểm thưởng khi chi tiêu cho thời trang và du Lịch; hơn 11.000 ưu đãi giảm giá tại hơn 1.000 thành phố trên toàn thế giới với chương trình Citi World Privileges…