Thứ hai 07/04/2025 07:33

Tập đoàn VNGroup ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Ngày 30/08/2022, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup tổ chức lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới.

Sự kiện ra mắt nhận diện thương hiệu mới là một dấu mốc quan trọng cho bước chuyển mình mạnh mẽ của VNGroup trên tiến trình hoàn thiện hệ sinh thái kinh doanh tiên tiến, hướng tới mục tiêu mở rộng quy mô, lĩnh vực hoạt động, sẵn sàng tâm thế để vươn cao, tiến xa hơn nữa trong tương lai. Bên cạnh đó, sự đổi mới này còn góp phần tạo tiền đề cho quá trình hội nhập, củng cố, khẳng định vị thế của VNGroup - Tập đoàn đa ngành tư vấn, đầu tư và phát triển bền vững.

Với bộ nhận diện thương hiệu mới, logo của VNGroup có hai màu chủ đạo là màu đỏ cam và màu tím. Màu đỏ cam tượng trưng cho quyền lực, đam mê, nhiệt huyết, sức mạnh và chiến thắng. Màu tím tượng trưng cho sự sáng tạo, độc bản, chuyên nghiệp, nhân văn.

Ông Vũ Văn Thành - Chủ tịch HĐQT tập đoàn VNGroup phát biểu tại Lễ ra mắt

Dựa trên phiên bản trước đó, logo mới của VNGroup được kế thừa và phát triển một cách hiện đại, toàn diện hơn. Ý nghĩa biểu tượng logo: Sự kết hợp của 2 chữ V đối xứng đan vào nhau chính là biểu trưng cho Victory - Sự chiến thắng; Vital - Sự tinh khiết, thanh lọc, tinh thần hòa nhập nhưng vẫn giữ được nét riêng. Bên cạnh đó, hai chữ V cũng tượng trưng cho âm dương và đất trời với mong muốn âm dương giao hoà tạo nên năng lượng tích cực và bền vững, gợi nhắc hình ảnh của vũ trụ bao la ẩn chứa những điều mới mẻ cần được khám phá và sáng tạo, và trái đất tượng trưng cho bệ đỡ vững vàng, từ đó trở thành luồng sinh khí cân bằng hài hoà cho sự phát triển.

Nghi lễ ra mắt thương hiệu mới của VNGroup

Chữ V cũng mang hình dáng của mầm non đang vươn lên, cộng hưởng cùng họa tiết cơ sở là các tia sáng mặt trời đang lan tỏa, đã tạo thành những chi tiết cách tân mang ý nghĩa của sự vươn mình mãnh liệt hướng tới sự văn minh và thịnh vượng với mong muốn mang tới những giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội của doanh nghiệp. Ngoài ra, hình ngôi sao tỏa sáng tượng trương cho tinh thần tiên phong dẫn dắt; sự định hướng; sự cam kết chất lượng. Với góc mũi tam giác, logo của VNGroup thể hiện tính đa chiều linh hoạt, gợi nhắc đến sự phát triển không ngừng; Và hình thoi vuông tổng thể thể hiện cho tính bảo toàn, sự bền vững, sự năng động và tính đa dạng hóa.

Về bản sắc nhận diện thương hiệu, VNGroup chú trọng tập trung vào: Hình mẫu thương hiệu “Người có trách nhiệm”; Tính cách thương hiệu: “Linh hoạt - Am hiểu - Nhân văn”. Đồng thời, câu slogan của VNGroup: “Gắn kết giá trị, phát triển vững bền” thể hiện rõ tinh thần và định hướng chiến lược của Ban lãnh đạo tập đoàn trong giai đoạn mới.

Ông Vũ Văn Thành - Chủ tịch HĐQT tập đoàn VNGroup chia sẻ: “Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu trên tinh thần mới, câu chuyện mới, sức sống mới và khát vọng mới là một trong những hành động cụ thể nằm trong kế hoạch định hướng phát triển của VNGroup, đặc biệt là trong định hướng cho lộ trình IPO doanh nghiệp giai đoạn 2022-2024. Với sự chuẩn bị kỹ càng của VNGroup, tôi hy vọng lộ trình trở thành doanh nghiệp đại chúng sẽ được thực hiện thành công, mang lại đời sống tốt cho cán bộ, nhân viên và góp phần xây dựng hệ thống quản trị ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả”.

HH
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Tin cùng chuyên mục

Cách SHB xây dựng văn hóa doanh nghiệp: Khi hiệu quả gặp gỡ lý tưởng

BSR được cấp đồng thời Chứng nhận ISCC CORSIA và ISCC EU

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Ứng dụng EVNHANOI giúp kiểm soát tiền điện trong tay

Chính sách mới mở đường cho doanh nghiệp hạ tầng bứt phá

Unilever Việt Nam đồng hành cùng BritCham Fun Run 2025

Sunlight Electrical trình làng công nghệ tủ điện hiện đại tại ASEFA Innovation Day 2025

Nhiệt điện Hải Phòng: “Thức” cùng ‘cuộc chiến’ mới mùa khô 2025

Đại gia Trần Hồng Quân và ván cược tỷ đô tại Đắk Nông

Thủy điện A Vương huấn luyện phòng cháy chữa cháy

T&T group khởi công xây dựng khách sạn 5 sao tại ĐBSCL

Thaco Industries phát huy năng lực sản xuất gia công cơ khí đa lĩnh vực

BSR chủ động kịch bản ứng phó với giá dầu thô giảm

Sunshine Group: Xây dựng bệnh viện quốc tế tại dự án Noble Palace Tay Thang Long

Signify thắp sáng mặt tiền Ecopark Hưng Yên về đêm

PC Huế: Đảm bảo cấp điện lễ khai mạc Năm Du lịch Quốc gia - Huế 2025

Kế hoạch phát triển thương hiệu “Made in Russia” tại Việt Nam

Sắp diễn ra triển lãm quốc tế ngành dệt may SaigonTex - SaigonFabric 2025

Lãnh đạo T&T Group làm PCT Hiệp hội năng lượng VN

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực Việt Nam