Dược phẩm Thái Minh ra mắt nhận diện thương hiệu và bao bì sản phẩm mới

Dược phẩm Thái Minh vừa chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu và bao bì mới cho các sản phẩm, thể hiện cam kết “Tiên phong khoa học, chăm sóc trọn đời”.
Sửa đổi Luật Dược 2016 tạo điều kiện để người dân được tiếp cận thuốc mới Hà Nội: 10 cơ sở y dược bị xử phạt hành chính vì vi phạm quy định Imexpharm được vinh danh Top 1 môi trường làm việc tốt nhất ngành dược 2024

Trong hơn 13 năm phát triển, Tập đoàn Dược phẩm Thái Minh và các công ty thành viên đã đạt được những bước phát triển vượt bậc và trở thành một doanh nghiệp hoạt động hiệu quả. Thái Minh cũng đã gây dựng được thương hiệu về một công ty đào sâu, đầu tư vào nghiên cứu khoa học để cho ra đời những sản phẩm có chất lượng thật, hiệu quả tốt. Các sản phẩm nổi bật như Tràng Phục Linh, Vương Bảo, Khương Thảo Đan Gold và Bình Vị Thái Minh… đã trở thành lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng Việt.

Việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới đánh dấu bước ngoặt trong sự phát triển của Thái Minh với một vị thế mới và diện mạo mới. Đồng thời, nhằm nâng cao tính nhất quán và tăng cường nhận diện thương hiệu, doanh nghiệp đã quyết định đổi mới toàn bộ bao bì cho tất cả các sản phẩm.

Dược phẩm Thái Minh ra mắt nhận diện thương hiệu và bao bì sản phẩm mới
Dược phẩm Thái Minh ra mắt nhận diện thương hiệu và bao bì sản phẩm mới. Ảnh: DNCC

Ông Nguyễn Quang Thái, Chủ tịch HĐQT kiêm người sáng lập Dược phẩm Thái Minh, cho biết: “Trong hành trình hơn một thập kỷ phục vụ sức khỏe cộng đồng, chúng tôi luôn tâm niệm rằng mỗi sản phẩm không chỉ là một giải pháp sức khỏe mà còn là cam kết chất lượng và uy tín của Thái Minh. Bộ nhận diện bao bì mới là nỗ lực để người tiêu dùng dễ dàng nhận ra thương hiệu Thái Minh - một dấu ấn thể hiện sự tận tâm và không ngừng cải tiến. Trái tim trên bao bì mỗi sản phẩm là biểu tượng của sức khỏe, tình yêu thương và là lời nhắn gửi về sự bảo vệ và chăm sóc trọn đời mà chúng tôi muốn gửi tới mỗi gia đình Việt Nam”.

Bộ nhận diện mới có thiết kế bao bì mới lấy cảm hứng từ logo trái tim cách điệu, tượng trưng cho sức khỏe và tình yêu thương. Trái tim được thiết kế thành một chiếc khiên, thể hiện ý nghĩa bảo vệ và chăm sóc, cam kết đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy nhất. Các chi tiết chống sao chép được tích hợp để giúp khách hàng nhận diện và tin tưởng vào sản phẩm chính hãng. Doanh nghiệp cam kết chỉ thay đổi nhận diện bao bì bên ngoài, trong khi chất lượng sản phẩm hoàn toàn được giữ nguyên.

Dược phẩm Thái Minh ra mắt nhận diện thương hiệu và bao bì sản phẩm mới
Nhà máy Thái Minh Hi-tech được nâng cấp và vận hành với công suất cao, nhằm đảm bảo các lô hàng với bao bì mới kịp thời đưa ra thị trường. Ảnh: DNCC

Đặc biệt, để theo đuổi định vị “Tiên phong khoa học”, Dược phẩm Thái Minh không chỉ được nhận cấp phép đầu tư dự án Viện Sâm và Dược liệu Việt Nam tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc, mà còn khánh thành một phòng thí nghiệm tế bào với các trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho nghiên cứu chuyên sâu.

Ngoài ra, Thái Minh còn đầu tư vào Công ty ENZ Biopharma tại Mỹ, để xúc tiến mạnh mẽ hơn các nghiên cứu ứng dụng, cũng như cập nhật các công nghệ mới, và nhận chuyển giao các quy trình, tư vấn kỹ thuật để xây dựng nhà máy đạt chứng nhận current GMP của FDA tại khu Công nghệ cao Hoà Lạc vào đầu năm 2025.

Ông Nguyễn Quang Thái, chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn nâng cao chất lượng để người tiêu dùng Việt Nam được sử dụng những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế ngay tại quê nhà. Hợp tác với đối tác Hoa Kỳ là một phần trong cam kết đó. Thái Minh không ngừng nỗ lực mang đến các sản phẩm không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn đạt những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, tạo dựng niềm tin lâu dài trong lòng người tiêu dùng Việt”.

Đồng thời, hợp tác này còn là cơ hội để Thái Minh đưa các sản phẩm từ thảo dược Việt Nam, hoàn toàn “made in Việt Nam”, tiếp cận người tiêu dùng tại Hoa Kỳ. Đây là một bước đi đột phá giúp không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của dược phẩm Việt mà còn nâng cao giá trị và tiềm năng của nguồn tài nguyên thảo dược quê hương.

Nhân dịp ra mắt bộ nhận diện mới, Dược phẩm Thái Minh phối hợp cùng Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức sự kiện “Trạm Sức Khỏe - Chạm Tương Lai” tại công viên Hồ Thiên Nga, Ecopark vào ngày 8/12/2024, nơi người tiêu dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm bay khinh khí cầu, cùng nhiều hoạt động vui chơi, khám phá và nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe.

Tháng 11/2024, Dược phẩm Thái Minh được vinh danh Thương hiệu Quốc gia với ba sản phẩm chủ lực là Vương Bảo, Tràng Phục Linh Plus, và CotriPro. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng và tinh thần tiên phong của Thái Minh trong việc khẳng định uy tín và chất lượng. Sự công nhận này không chỉ là thành tựu của công ty mà còn góp phần đưa sản phẩm dược liệu Việt Nam ghi dấu trên bản đồ y học thế giới.

Ngân Thương
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Chuyển đổi số dễ dàng với RBTX – nền tảng tự động hóa chi phí thấp từ igus®

Chuyển đổi số dễ dàng với RBTX – nền tảng tự động hóa chi phí thấp từ igus®

igus® ra mắt nền tảng RBTX – giải pháp robot công nghiệp chi phí thấp, giúp doanh nghiệp SME Việt Nam dễ dàng tự động hóa và chuyển đổi số với ngân sách hợp lý
Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé qua 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam đã tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản Việt, đưa hạt cà phê Việt Nam lên bản đồ cà phê thế giới.
Đại hội Đảng bộ Tổng Công ty Điện lực miền Trung

Đại hội Đảng bộ Tổng Công ty Điện lực miền Trung

Đại hội Đảng bộ Tổng Công ty Điện lực miền Trung nhiệm kỳ 2025 - 2030 đã bầu 24 đồng chí tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ EVNCPC; thông qua Nghị quyết Đại hội.
VCCI tổ chức hội thảo về thuế đối ứng của Hoa Kỳ

VCCI tổ chức hội thảo về thuế đối ứng của Hoa Kỳ

Hội thảo ‘Thuế đối ứng của Hoa Kỳ và Ứng phó của doanh nghiệp Việt Nam’, do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức
Thêm một doanh nghiệp bán hàng đa cấp ngừng hoạt động

Thêm một doanh nghiệp bán hàng đa cấp ngừng hoạt động

Theo Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia, chứng nhận bán hàng đa cấp của Công ty Hoằng Đạt đã hết hạn hiệu lực, doanh nghiệp này phải ngừng hoạt động bán hàng đa cấp.

Tin cùng chuyên mục

Không chỉ đường sắt cao tốc, Hòa Phát sẽ tham gia các dự án ngoài khơi

Không chỉ đường sắt cao tốc, Hòa Phát sẽ tham gia các dự án ngoài khơi

Khẳng định với các cổ đông, Chủ tịch Tập đoàn Hòa Phát Trần Đình Long cho biết sẽ ký với PVN để tham gia các dự án ngoài khơi.
Tăng liên kết: Tạo

Tăng liên kết: Tạo 'sức bật' để doanh nghiệp vượt thách thức

Tăng cường liên kết là giải pháp quan trọng giúp doanh nghiệp mở rộng, da dạng thị trường và ứng phó hiệu quả với những diễn biến bất lợi của kinh tế thế giới.
Tổng công ty Điện lực miền Trung diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại Quảng Trị

Tổng công ty Điện lực miền Trung diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại Quảng Trị

Tổng công ty Điện lực miền Trung đã tổ chức diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn cấp Tổng công ty năm 2025 tại tỉnh Quảng Trị.
HUD Kiên Giang: Hơn 30 năm vững bước phát triển

HUD Kiên Giang: Hơn 30 năm vững bước phát triển

Năm 2024, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Kiên Giang có bước phát triển mạnh mẽ, với tăng trưởng kinh tế đạt 7,5% so với cùng kỳ.
Hai

Hai 'ông lớn' công nghiệp 'bắt tay' phát triển công nghệ cao

Ngày 15/4, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam và Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược về phát triển công nghệ cao.
Hơn cả tiết kiệm: EVNHANOI xây dựng văn hóa sử dụng điện

Hơn cả tiết kiệm: EVNHANOI xây dựng văn hóa sử dụng điện

EVNHANOI đang triển khai loạt chương trình, giải pháp tiết kiệm điện, trong đó có “Gia đình tiết kiệm điện" nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng.
PVOIL Hải Phòng: Dẫn đầu thị trường, mở lối năng lượng xanh

PVOIL Hải Phòng: Dẫn đầu thị trường, mở lối năng lượng xanh

Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí PVOIL Hải Phòng (PVOIL Hải Phòng) kiên định mục tiêu kinh doanh cốt lõi, khẳng định vị thế trên bản đồ năng lượng phía Bắc.
Kinh doanh có trách nhiệm:

Kinh doanh có trách nhiệm: 'Chìa khoá' cho doanh nghiệp hội nhập

Kinh doanh có trách nhiệm, vì sự phát triển bền vững không chỉ mang lại cơ hội phát triển mà còn là ‘chìa khoá’ để doanh nghiệp tiến vào kỷ nguyên mới.
Hơn 70% doanh nghiệp chưa đăng ký hợp đồng mẫu chung cư

Hơn 70% doanh nghiệp chưa đăng ký hợp đồng mẫu chung cư

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia cho biết, đến hết tháng 3/2025, mới có 28,4% lượt hồ sơ doanh nghiệp hoàn thành nghĩa vụ đăng ký hợp đồng mẫu chung cư.
Đảng bộ Nhiệt điện Quảng Ninh thực hiện tốt học tập, làm theo Bác

Đảng bộ Nhiệt điện Quảng Ninh thực hiện tốt học tập, làm theo Bác

Đảng bộ Nhiệt điện Quảng Ninh đẩy mạnh học và làm theo Bác, gắn với sản xuất, tạo chuyển biến rõ nét trong tư duy, hành động và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Flamingo Heritage Onsen & Resort: Thiên đường nghỉ dưỡng sắp ra mắt tại Tân Trào

Flamingo Heritage Onsen & Resort: Thiên đường nghỉ dưỡng sắp ra mắt tại Tân Trào

Ngày 25/4, Flamingo Holdings sẽ chính thức khai trương khách sạn nghỉ dưỡng Flamingo Heritage Onsen & Resort tại xã Tân Trào, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang.
Lazada ‘mở khóa’ sức mạnh AI cho mọi nhà bán hàng

Lazada ‘mở khóa’ sức mạnh AI cho mọi nhà bán hàng

Lazada đang biến AI trở thành công cụ phổ cập, dễ tiếp cận, trao quyền thực sự cho nhà bán hàng, thúc đẩy chuyển đổi số trong kinh doanh.
Mở rộng chủng loại tàu bay được nhập khẩu vào Việt Nam

Mở rộng chủng loại tàu bay được nhập khẩu vào Việt Nam

Việc mở rộng chủng loại tàu bay được nhập khẩu sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp hàng không Việt Nam chủ động nguồn cung, hoạt động khai thác tàu bay.
Điều kiện được hỗ trợ triển khai nhanh hạ tầng mạng 5G

Điều kiện được hỗ trợ triển khai nhanh hạ tầng mạng 5G

Để được hỗ trợ triển khai nhanh hạ tầng mạng 5G, doanh nghiệp viễn thông phải đáp ứng 4 điều kiện.
Sản lượng thép thô của Hòa Phát đạt 2,66 triệu tấn trong quý I, tăng 25%

Sản lượng thép thô của Hòa Phát đạt 2,66 triệu tấn trong quý I, tăng 25%

Quý I/2025, Tập đoàn Hòa Phát sản xuất 2,66 triệu tấn thép thô, tăng 25% so với cùng kỳ.
Petrolimex Aviation: 17 năm đồng hành phát triển cùng ngành hàng không, cùng đất nước

Petrolimex Aviation: 17 năm đồng hành phát triển cùng ngành hàng không, cùng đất nước

Petrolimex Aviation kỷ niệm 17 năm, khẳng định vị thế nhà cung cấp nhiên liệu bay uy tín, đồng hành cùng ngành hàng không Việt Nam và quốc tế.
Vietnam Warehousing & Automation Show 2025 – Kết nối kho vận châu Á

Vietnam Warehousing & Automation Show 2025 – Kết nối kho vận châu Á

Triển lãm Kho vận và Tự động hóa Việt Nam 2025 - Vietnam Warehousing & Automation Show 2025 (VWAS) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 21 đến 23 tháng 5 năm 2025
Hải Phòng: Hướng phát triển dài hạn cho cộng đồng doanh nhân

Hải Phòng: Hướng phát triển dài hạn cho cộng đồng doanh nhân

Chiều tối 13/4, Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hải Phòng tổ chức Đại hội thành lập lần thứ nhất và ra mắt Ban chấp hành hiệp hội nhiệm kỳ 2025-2030.
Đại hội đồng cổ đông Tập đoàn SCG 2025: Thành công ấn tượng với sự trở lại của ông Đỗ Anh Tuấn

Đại hội đồng cổ đông Tập đoàn SCG 2025: Thành công ấn tượng với sự trở lại của ông Đỗ Anh Tuấn

Ngày 13/4/2025, CTCP Tập đoàn Xây dựng SCG đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên thành công tốt đẹp với sự trở lại của ông Đỗ Anh Tuấn.
ĐHCĐ Sunshine Homes 2025: Thành công với kế hoạch hợp nhất vào Sunshine Group

ĐHCĐ Sunshine Homes 2025: Thành công với kế hoạch hợp nhất vào Sunshine Group

Ngày 12/4/2025, Công ty CP Phát triển Sunshine Homes (SSH) đã tổ chức thành công ĐHĐCĐ thường niên 2025, đánh dấu bước chuyển mình mang tính chiến lược.
Mobile VerionPhiên bản di động