Danh sách bài viết
Lý do thị trường mỹ phẩm Việt hấp dẫn doanh nghiệp ngoại
Thị trường mỹ phẩm Việt được nhận định tiềm năng bởi các yếu tố như dân số trẻ và người tiêu dùng luôn thay đổi theo xu hướng mới.
Người tiêu dùng hào hứng mua mận hậu Sơn La tại các siêu thị Co.opmart
Lễ hội mận hậu và nông sản tỉnh Sơn La tại các siêu thị Co.opmart ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội đang thu hút sự quan tâm mua sắm của người tiêu dùng.
Grab công bố “thưởng nóng” cho đối tác tài xế mới
Grab Việt Nam vừa công bố triển khai hàng loạt chương trình hỗ trợ dành cho đối tác tài xế 2 bánh mới đăng ký tại khu vực Hà Nội.
Quỹ từ thiện DHN lan tỏa các hoạt động mang ý nghĩa nhân văn
Quỹ từ thiện DHN tổ chức nhiều hoạt động mang ý nghĩa thiết thực tại Tây Ninh, khẳng định cam kết hỗ trợ cộng đồng và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân.
Tương lai của giáo dục thuộc về E-learning với sự hỗ trợ của AI
Khác biệt đột phá của chương trình giáo dục E-learning có hỗ trợ từ trí tuệ nhân tạo so với học online bình thường là “cá nhân hóa” giáo dục tới từng người học.
Bánh kẹo Việt xuất ngoại, chinh phục thị trường thế giới
Sự đa dạng về hương vị đã tạo nên lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ cho bánh kẹo Việt, đem tới cơ hội xuất khẩu rộng mở cho sản phẩm này.
Doanh nghiệp Việt liên tiếp trúng các gói thầu gạo lớn
Việc liên tục trúng các gói thầu lớn cũng như tìm được đơn hàng xuất khẩu đi các thị trường khó tính đã giúp giá gạo Việt “nóng” trở lại.
Đề xuất thành lập Hiệp hội bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh
Việc thành lập Hiệp hội bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh được kỳ vọng sẽ góp phần tạo sức bật cho thị trường bán lẻ của thành phố lên tầm cao hơn.
Xuất khẩu thủy sản vẫn có cơ hội tăng trưởng
Dù hiện nay các thị trường đều co lại do người tiêu dùng giảm bớt chi tiêu song thủy sản là hàng thực phẩm thiết yếu nên vẫn còn có cơ hội tăng trưởng.
Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh: Khuyến mại góp phần tăng sức mua trong dịp lễ 30/4 và 1/5
Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, lượng khách mua sắm tại các siêu thị, trung tâm thương mại ở TP. Hồ Chí Minh tăng khoảng 50% so với ngày thường.
TP. Hồ Chí Minh: Sức mua sản phẩm giải nhiệt và sản phẩm OCOP tăng mạnh
Tại TP. Hồ Chí Minh, trong 2 ngày đầu nghỉ lễ 30/4 và 1/5, sức mua các mặt hàng tiêu dùng tăng mạnh, tập trung vào nước giải nhiệt, sản phẩm OCOP.
Những "địa chỉ đỏ" trong lòng đô thị ở TP. Hồ Chí Minh
Đã 49 năm sau ngày đất nước thống nhất nhưng trong lòng đô thị TP. Hồ Chí Minh những "địa chỉ đỏ" - nơi ghi dấu một thời đấu tranh kiên trung vẫn được gìn giữ.
Bộ Công Thương nỗ lực thực hiện giảm nhẹ phát thải khí nhà kính
Bộ Công Thương đã và đang tuyên truyền, hướng dẫn cho các cơ sở thực hiện giảm nhẹ phát thải khí nhà kính và kiểm kê khí nhà kính ngành Công Thương.
C-Talk Việt Nam: Linh hoạt ứng dụng công nghệ ngành ngân hàng, bảo hiểm
C-Talk - Chuỗi sự kiện cấp cao về chiến lược số giữa các lãnh đạo doanh nghiệp do FPT akaBot tổ chức đã diễn ra chiều 23/04/2024 tại TP. Hồ Chí Minh.
Gen Z ưu tiên ứng dụng thương mại điện tử để tìm kiếm thông tin mua sắm
Có đến 50% người dùng Gen Z thường xuyên truy cập các nền tảng thương mại trên mạng xã hội đã dịch chuyển sang trang thương mại điện tử để mua sắm.