Thứ hai 21/04/2025 07:31

Lý do thị trường mỹ phẩm Việt hấp dẫn doanh nghiệp ngoại

Thị trường mỹ phẩm Việt được nhận định tiềm năng bởi các yếu tố như dân số trẻ và người tiêu dùng luôn thay đổi theo xu hướng mới.

Theo báo cáo của Inkwood, ngành chăm sóc da tại Việt Nam ước tính sẽ đạt 1344,66 triệu USD vào năm 2028, tăng 6,47% CAGR so với 2022. Sự tăng trưởng của ngành chăm sóc da được cho rằng đến từ hai yếu tố: Nhu cầu gia tăng cho các sản phẩm dành cho da nhạy cảm và sự quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe cá nhân của người tiêu dùngViệt.

Ông Kim Kyung Hyo -Giám đốc ngành hàng HDB (Home and Daily Beauty) - nhóm chăm sóc nhà cửa, chăm sóc cá nhân hằng ngày LG Vina chia sẻ về tiềm năng của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam

Chia sẻ trước báo giới, ông Kim Kyung Hyo, Giám đốc bộ phận HDB, Tập đoàn LG Vina đánh giá, thị trường chăm sóc da tại Việt Nam đang trên đà tăng trưởng. “Tôi nghĩ người tiêu dùng Việt Nam là người tiêu dùng chấp nhận nhanh nhất sự thay đổi của thị trường và ứng dụng nhanh nhất”- ông Kim Kyung Hyo nói và chỉ ra lý do gồm: Trước tiên là ngoại hình - người Việt thay đổi nhanh theo xu thế của thị trường. Thứ hai là dân số đông, tỷ lệ người trẻ chiếm tỷ lệ cao. Đây chính là điều quan trọng mà doanh nghiệp này đầu tư vào Việt Nam.

Theo ông Kim Kyung Hyo, LG Vina dự kiến trong năm đầu tiên sẽ đạt doanh thu 20 tỷ đồng và sau 5 năm, mức doanh thu có thể sẽ tăng lên 300 tỷ đồng.

Được biết, tại thị trường Việt Nam, LG Vina (công ty con trực thuộc Tập đoàn LG Household and Healthcare) đã chọn hợp tác cùng DKSH để mở rộng thị trường cho dòng dược mỹ phẩm cao cấp Physiogel. Về phía DKSH, đơn vị này cũng lựa chọn bắt tay cùng chuỗi nhà thuốc An Khang để phân phối dòng sản phẩm nói trên cho người tiêu dùng. Thông qua những cái bắt tay chiến lược này, các bên đều kỳ vọng sẽ mang dòng mỹ phẩm cao cấp đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

Mai Ca
Bài viết cùng chủ đề: Mỹ phẩm

Tin cùng chuyên mục

VCCI tổ chức hội thảo về thuế đối ứng của Hoa Kỳ

Thêm một doanh nghiệp bán hàng đa cấp ngừng hoạt động

Không chỉ đường sắt cao tốc, Hòa Phát sẽ tham gia các dự án ngoài khơi

Tăng liên kết: Tạo 'sức bật' để doanh nghiệp vượt thách thức

Tổng công ty Điện lực miền Trung diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại Quảng Trị

HUD Kiên Giang: Hơn 30 năm vững bước phát triển

Hai 'ông lớn' công nghiệp 'bắt tay' phát triển công nghệ cao

Hơn cả tiết kiệm: EVNHANOI xây dựng văn hóa sử dụng điện

PVOIL Hải Phòng: Dẫn đầu thị trường, mở lối năng lượng xanh

Kinh doanh có trách nhiệm: 'Chìa khoá' cho doanh nghiệp hội nhập

Hơn 70% doanh nghiệp chưa đăng ký hợp đồng mẫu chung cư

Đảng bộ Nhiệt điện Quảng Ninh thực hiện tốt học tập, làm theo Bác

Flamingo Heritage Onsen & Resort: Thiên đường nghỉ dưỡng sắp ra mắt tại Tân Trào

Lazada ‘mở khóa’ sức mạnh AI cho mọi nhà bán hàng

Mở rộng chủng loại tàu bay được nhập khẩu vào Việt Nam

Điều kiện được hỗ trợ triển khai nhanh hạ tầng mạng 5G

Sản lượng thép thô của Hòa Phát đạt 2,66 triệu tấn trong quý I, tăng 25%

Petrolimex Aviation: 17 năm đồng hành phát triển cùng ngành hàng không, cùng đất nước

Vietnam Warehousing & Automation Show 2025 – Kết nối kho vận châu Á

Hải Phòng: Hướng phát triển dài hạn cho cộng đồng doanh nhân