Danh sách bài viết
Để thương hiệu cà phê Việt không còn “vô danh” trên bản đồ thế giới
Việt Nam có hàng nghìn doanh nghiệp cà phê nhưng việc phát triển thương hiệu cà phê Việt ra thế giới còn hạn chế và chỉ có số ít doanh nghiệp làm được.
Việt Nam sẽ đón thêm hơn 20 triệu khách du lịch đến mua sắm
Thông qua việc ký kết với Tập đoàn Du lịch Trung Quốc, tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn muốn đưa hơn 20 triệu khách Trung Quốc sang Việt Nam mua hàng hiệu.
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội "Tôn vinh cà phê - trà Việt"
Lễ hội "Tôn vinh cà phê - trà Việt" diễn ra từ 30-31/3 tại Trung tâm Thương mại Gigamall (240-242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh).
CEO Biti’s tiết lộ tham vọng giành thị phần từ hàng Trung Quốc
Giày Việt không thể cạnh tranh bằng giá so với hàng Trung Quốc song ngược lại có chất lượng là bền, sẽ là ưu điểm để có thể giành thị phần ở nội địa.
Cơ cấu lại ngành hàng để tạo điểm nhấn “kéo khách” trở lại chợ truyền thống
Tại TP. Hồ Chí Minh, hiện nay lượng khách đến chợ truyền thống giảm 20-30% so với thời điểm trước dịch và giảm 30-50% so với thời điểm năm 2019.
Cạnh tranh là “liều thuốc bổ” cho dịch vụ logistics trong thương mại điện tử
Chính sự cạnh tranh giúp logistics trong thương mại điện tử phát triển và khách hàng là người đầu tiên hưởng lợi nhờ chất lượng dịch vụ được nâng cao.
“Vua tôm” Minh Phú muốn gia tăng thị phần tôm tại nội địa lên 10%
Hiện thị phần tôm của Minh Phú tại thị trường nội địa chưa tới 1%, tuy nhiên với việc hợp tác cùng Bách Hóa Xanh, Minh Phú kỳ vọng có thể lên 10%.
Chiến dịch Empower Youth4Food - Thay đổi nhận thức của giới trẻ Việt về nông nghiệp
Chiến dịch Empower Youth4Food được ra mắt với những nỗ lực thay đổi định hướng của giới trẻ Việt Nam về ngành nông nghiệp và việc làm trong lĩnh vực nông thôn.
TP. Hồ Chí Minh: Tuyên dương và trao bảo trợ cho 10 tài năng trẻ
Tối 23/3, Hội đồng Quỹ bảo trợ tài năng trẻ TP. Hồ Chí Minh đã trao bảo trợ cho 10 tài năng trẻ đạt nhiều thành tích xuất sắc ở các lĩnh vực.
Vì sao CJ Cầu Tre tự nguyện thu hồi loạt sản phẩm?
CJ Cầu Tre khẳng định sẽ tự nguyện thu hồi sản phẩm bánh xếp mini tôm 360g, Mandu tôm 350g và chả giò hải sản 480g. Đây vốn là sản phẩm chỉ xuất khẩu.
Đối thoại doanh nghiệp trong lĩnh vực hàng hải và đường thủy nội địa
Gần 180 doanh nghiệp vận tải hàng hải, đường thủy nội địa và logistics đã dự hội nghị đối thoại doanh nghiệp trong lĩnh vực hàng hải và đường thủy nội địa.
upGrad EduGrowth 2024: Cung cấp nhiều thông tin quan trọng về nâng cao trình độ chuyên môn
upGrad, nền tảng giáo dục trực tuyến cung cấp các chương trình Thạc sĩ, Tiến sĩ, các khóa học ngắn hạn vừa tổ chức sự kiện EduGrowth 2024: Empowering Education.
Bế mạc Diễn đàn Báo chí toàn quốc năm 2024
Diễn đàn Báo chí toàn quốc năm 2024 đã bế mạc chiều 16/3 sau gần 2 ngày diễn ra với 10 phiên thảo luận chuyên sâu của lãnh đạo các cơ quan báo chí.
Nhật Bản muốn đẩy mạnh xuất khẩu thủy sản đến Việt Nam
Việt Nam có nhiều nhà máy gia công thủy hải sản nên được các doanh nghiệp Nhật Bản chọn để làm nơi gia công, từ đó xuất khẩu sang Mỹ, các nước ASEAN,...
Hé lộ top người siêu giàu tại Việt Nam, cao hơn cả Hàn Quốc, Singapore
Đến năm 2028, dân số siêu giàu Việt Nam sẽ đạt 978, tăng 30% so với năm 2023 và nằm trong top 5 châu Á-Thái Bình Dương, vượt Hàn Quốc, Hồng Kông, Singapore.