Thứ ba 13/05/2025 13:56

Sắp diễn ra Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2017

Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2017 (Vietnam Online Marketing Forum – VOMF) sự kiện chính thống về tiếp thị trực tuyến do Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam tổ chức với quy mô toàn quốc, năm thứ hai sẽ diễn tại Tp. Hồ Chí Minh (ngày 15/8) và Hà Nội (ngày17/8) với chủ đề “Những xu hướng tiếp thị nổi bật”.
Diễn đàn dự kiến thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia

Theo đó, diễn đàn sẽ quy tụ cộng đồng kinh doanh dịch vụ tiếp thị trực tuyến cũng như các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân sử dụng dịch vụ này.

Diễn đàn là dịp để các đơn vị kinh doanh trực tuyến giới thiệu về năng lực và sản phẩm thông qua các hình thức quảng bá đa dạng. Các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ tiếp thị trực tuyến có cơ hội nắm bắt những phương pháp tiếp thị tiên tiến và hiệu quả.

Đồng thời, diễn đàn còn là cơ hội để doanh nghiệp trao đổi thông tin, định hướng các giải pháp và cơ hội hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến; Hỗ trợ các doanh nghiệp thương mại điện tử xác định chiến lược tiếp thị trực tuyến phù hợp, nâng cao hiệu quả tiếp thị trực tuyến; góp phần mở rộng thị trường tiếp thị trực tuyến, nâng cao thị phần của các doanh nghiệp trong nước.

Ông Trần Văn Trọng- Chánh Văn phòng Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam- cho biết, Diễn đàn tiếp thị trực tuyến năm 2017 dự kiến thu hút sự tham gia của trên 2.000 đại biểu đến từ 1.000 doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến trong và ngoài nước, hơn 50 đơn vị cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến, gồm doanh nghiệp tiếp thị trực tuyến, các tổ chức, đơn vị truyền thông, các doanh nghiệp thương mại điện tử doanh nghiệp du lịch, ngân hàng, bảo hiểm, tài chính, bất động sản...

Diễn đàn sẽ gồm 4 phiên, gồm: tổng quan thị trường tiếp thị trực tuyến hiện tại; chủ đề tiếp thị liên kết và tiếp thị qua các công cụ tìm kiếm; tiếp thị tự động và tiếp thị đa kênh; tiếp thị trên di động, mạng xã hội và tiếp thị nội dung. Đồng thời, trong diễn đàn cũng sẽ trao đổi thảo luận về các hình thức tiếp thị khác như tiếp thị qua thư viện điện tử, livestream marketing, video Marketing, SMS marketing,…

Hoa Quỳnh

Tin cùng chuyên mục

Hà Giang: Dòng chảy số gỡ 'nút thắt' hàng hóa nông sản cho người dân

Dự án Luật Thương mại điện tử do Bộ Công Thương xây dựng được đánh giá cao

Thương mại điện tử nội địa cần làm gì để không bị “lép vế”?

Thêm cơ hội ‘thực chiến’ thương mại điện tử cho sinh viên

AI giúp doanh nghiệp thương mại điện tử bứt phá

Quản chặt chất lượng hàng hóa trên sàn thương mại điện tử

Vì sao AI là trợ thủ đắc lực của doanh nghiệp thương mại điện tử?

Thái Nguyên bứt phá trên hành trình số hóa thương mại điện tử

Vá 'lỗ hổng' thương mại điện tử để nâng cao hiệu quả bảo vệ người tiêu dùng

Lazada hỗ trợ nhà bán hàng chuyển đổi số bằng AI

Bỏ phố, lên sàn: Bước ngoặt của các cửa hàng bán lẻ

Quảng bá sản phẩm 'made in Vietnam' trên thương mại điện tử

Định hình luật chơi mới cho thương mại điện tử Việt Nam

Trách nhiệm đơn vị dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử

Quản lý chặt các chủ thể tham gia thương mại điện tử

Tận dụng ưu đãi thuế De minimis từ Mỹ tăng xuất khẩu

Cơ bản nhất trí với đề xuất xây dựng, ban hành Luật Thương mại điện tử

Shopee - người bán: Cuộc đối thoại chính thức quanh phí PiShip

Cách thế giới thay đổi logistics trong thương mại điện tử

Không có nhân sự giỏi, thương mại điện tử khó vươn xa