PC Gia Lai triển khai việc gửi thông báo qua các App CSKH hoặc Zalo OA, email

Để phù hợp hơn với nhu cầu thực tế và thích ứng với việc ứng dụng công nghệ trong công tác dịch vụ khách hàng, từ tháng 2/2022, Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) chính thức triển khai thực hiện thông báo qua các kênh App CSKH, Zalo OA cho các khách hàng ở TP. Pleiku và triển khai đồng bộ cho các thị trấn, thị xã còn lại trên địa bàn tỉnh trong tháng 4/2022.

Trong những năm qua, việc gửi tin nhắn thông báo các thông tin về dịch vụ điện được PC Gia Lai triển khai hiệu quả, nhận được nhiều phản hồi tích cực và đồng thuận từ khách hàng.

Đặc biệt trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 phức tạp, PC Gia Lai đã tăng cường giao dịch với khách hàng qua các kênh trực tuyến như: Trung tâm hành chính công, Cổng dịch vụ công quốc gia, website chăm sóc khách hàng, email, App CSKH, Zalo và thực hiện tiếp nhận các dịch vụ điện của khách hàng theo phương thức điện tử nhằm bảo đảm phục vụ khách hàng liên tục, an toàn, hiệu quả xuyên suốt không bị gián đoạn.

PC Gia Lai triển khai việc gửi thông báo qua các App CSKH hoặc Zalo OA, email

Công nhân điện lực hướng dẫn khách hàng sử dụng các tiện ích trên App CSKH EVNCPC

Để thích ứng với tình hình chung, các điện lực cũng đã chủ động thay đổi phương thức tiếp cận nhằm đáp ứng được yêu cầu phổ biến các hình thức thông báo, thông tin đến với khách hàng.

Ngoài website CSKH, App CSKH, kênh được đơn vị chú trọng quảng bá còn có Zalo OA của EVNCPC. Theo đó, khách hàng chỉ cần truy cập website chăm sóc khách hàng https://cskh.cpc.vn/ hay Cổng dịch vụ công quốc gia http://dichvucong.gov.vn/ là đã có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến mà không cần phải trực tiếp đến phòng giao dịch của các điện lực. Khách hàng cũng có thể tra cứu thông tin trên ứng dụng mạng xã hội Zalo, App hoặc thanh toán tiền điện qua ví điện tử như Momo, ZaloPay và Viettel Money…

Việc ứng dụng công nghệ số không chỉ mang lại tiện ích cho khách hàng mà còn giảm thiểu khả năng lây nhiễm Covid-19, giúp ngành điện tối ưu hóa nguồn nhân lực, nâng cao năng suất lao động, nâng cao tính minh bạch và sự thân thiện trong dịch vụ khách hàng; qua đó ngày càng nâng cao hiệu quả trong công tác dịch vụ khách hàng và đưa hình ảnh ngành điện đến gần hơn với khách hàng.

Tính đến cuối tháng 3/2022, PC Gia Lai bán điện đến hơn 438.000 khách hàng trên địa bàn tỉnh, trong đó có 115.522 khách hàng đăng ký App CSKH, chiếm 25,69%; 12.031 khách hàng đăng ký kênh Zalo OA, chiếm 2,75%.

Việc triển khai gửi tin nhắn thông báo qua các kênh App CSKH hoặc Zalo OA kỳ vọng sẽ nâng cao chất lượng công tác dịch vụ khách hàng cũng như tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp trong thời gian tới.

Vũ Lê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: PC Gia Lai

Tin cùng chuyên mục

TTC Hospitality lần thứ 2 được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng

TTC Hospitality lần thứ 2 được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng

Phân bón Cà Mau: Xe máy, nhẫn vàng sẵn sàng chờ nông dân trúng giải

Phân bón Cà Mau: Xe máy, nhẫn vàng sẵn sàng chờ nông dân trúng giải

PV GAS tiếp tục tỏa sáng tại giải Marathon Cà Mau 2024 – Cúp Petrovietnam

PV GAS tiếp tục tỏa sáng tại giải Marathon Cà Mau 2024 – Cúp Petrovietnam

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia và EVNGENCO2

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia và EVNGENCO2

EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh không tận dụng tủ điện để dán quảng cáo, rao vặt

EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh không tận dụng tủ điện để dán quảng cáo, rao vặt

Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tham quan mô hình thực hiện tốt VHDN và 5S tại PV GAS CA MAU

Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tham quan mô hình thực hiện tốt VHDN và 5S tại PV GAS CA MAU

Tân Hiệp Phát 13 năm nỗ lực tiếp lửa sáng tạo để các tài năng trẻ khoa học phụng sự xã hội

Tân Hiệp Phát 13 năm nỗ lực tiếp lửa sáng tạo để các tài năng trẻ khoa học phụng sự xã hội

PV GAS hỗ trợ xây dựng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở số 2 Cảm Nhân, tỉnh Yên Bái

PV GAS hỗ trợ xây dựng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở số 2 Cảm Nhân, tỉnh Yên Bái

Hiện thực hóa giấc mơ

Hiện thực hóa giấc mơ ''an cư'' cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng

EVNHANOI đột phá trong an toàn lao động nhờ chuyển đổi số

EVNHANOI đột phá trong an toàn lao động nhờ chuyển đổi số

ICD Tân cảng Sóng Thần lọt vào top 10 công ty đại chúng quản trị tốt

ICD Tân cảng Sóng Thần lọt vào top 10 công ty đại chúng quản trị tốt

Nhìn lại hành trình của Chủ tịch tập đoàn đa ngành BIM Group Đoàn Quốc Việt

Nhìn lại hành trình của Chủ tịch tập đoàn đa ngành BIM Group Đoàn Quốc Việt

Hội nghị chuyên đề đổi mới, nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát

Hội nghị chuyên đề đổi mới, nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát

Vinh quang thợ mỏ: “30 năm Sáng tạo - Năng suất - Thu nhập cao”

Vinh quang thợ mỏ: “30 năm Sáng tạo - Năng suất - Thu nhập cao”

Bosch Rexroth giới thiệu giải pháp tự động hóa tại triển lãm VIMF 2024

Bosch Rexroth giới thiệu giải pháp tự động hóa tại triển lãm VIMF 2024

Vì sao Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn 5 tỷ USD dừng vận hành thương mại?

Vì sao Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn 5 tỷ USD dừng vận hành thương mại?

PV Power Ha Tinh – một thập kỷ vì dòng điện quốc gia

PV Power Ha Tinh – một thập kỷ vì dòng điện quốc gia

Xem thêm