Thứ hai 25/11/2024 15:49

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngày 13/10, Đồng hồ Hải Triều chính thức mở bán King Seiko tại 156A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q1, TPHCM. Sản phẩm biểu tượng giá trị văn hóa Nhật Bản.

Chính thức mở bán thương hiệu King Seiko vào ngày 13/10

Vào ngày 13/10/2024 tại Showroom Hải Triều Premium - số 156A Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q1, TP HCM sẽ chính thức mở bán thương hiệu King Seiko. Tham gia chương trình có sự góp mặt của ban lãnh đạo công ty, quý nhà báo, KOL và khách hàng thân thiết.

Giờ khai trương và tiếp đón đối tác: 10h00 – 12h00 ngày 13/10/2024. Mọi người sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 5 mẫu King Seiko mở bán trong đợt đầu tiên cũng như không gian mới mà Hải Triều đã chuẩn bị trước đó. Thời gian mở bán: 08:00 – 22:00 tất cả các ngày trong tuần.

5 mẫu King Seiko trong đợt mở bán đầu tiên

Đây là cửa hàng Seiko Salon thứ 2 tại Việt Nam, đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp nhất. Tại đây khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành cũng như được tư vấn bởi chuyên gia am hiểu về thương hiệu.

Giấy chứng nhận Seiko Salon không phải showroom nào cũng đạt được

Ông Đặng Thanh Hải - CEO chuỗi bán lẻ đồng hồ Hải Triềuvà Hải Triều Premium chia sẻ: “Đây là cột mốc quan trọng trong hành trình đem đến những sản phẩm chất lượng cho người dùng Việt. King Seiko là một thương hiệu đồng hồ xa xỉ hàng đầu tại Nhật, chính vì thế mà hãng yêu cầu rất nhiều trong việc chuẩn bị, tiêu chuẩn để có đặt sản phẩm của họ tại cửa hàng”.

Showroom đồng hồ Hải Triều 156A Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q1, TP HCM được biết đến là cửa hàng Hải Triều Premium chuyên các dòng đồng hồ Thụy Sỹ như Titoni, Doxa, Rado, Longines, Tissot,...

Không gian trưng bày thương hiệu King Seiko

Việc đặt Seiko Salon tại đây mang nhiều ý nghĩa ẩn chứa trong đó. Đầu tiên là King Seiko đủ đẳng cấp để đứng cạnh nhiều thương hiệu Thụy Sỹ nổi tiếng thế giới. Thứ hai là Hải Triều muốn phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn tốt nhất và cũng như tiêu chí hãng đưa ra.

Đến với Seiko Salon, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những dòng sản phẩm cao cấp nhất của hãng như King Seiko, Grand Seiko,... Một số phiên bản giới hạn, bản đặc biệt cũng được bày bán tại Seiko Salon.

Sân chơi mới, an tâm về chất lượng cho cộng đồng

Ông Võ Văn Nhật, đại diện truyền thông của đồng hồ Hải Triều cho biết: “Tại Việt Nam, cộng đồng người chơi đồng hồ cơ cao cấp khá phát triển trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên việc sở hữu lại rất khó khăn vì không có cửa hàng chính hãng, đa phần đều mua xách tay.”

Đồng hồ xách tay khó trong việc bảo hành nếu xảy ra lỗi, ngay cả khi còn trong thời hạn bảo hành của hãng.

King Seiko là một trong những dòng đồng hồ xa xỉ được nhiều người dùng săn đón

Trong khi nếu King Seiko về Việt Nam, bán ra tại đồng hồ Hải Triều thì người mua bảo hành hãng nhanh chóng, và Hải Triều tăng thêm về hậu mãi lên đến 5 năm. Sự kiện này này đánh dấu cột mốc quan trọng cho người chơi đồng hồ xa xỉ Nhật Bản cảm thấy yên tâm.

King Seiko - Vị vua trở lại đường đua chế tác cao cấp

Seiko thành lập năm 1881, bắt đầu nhập bán và sửa chữa đồng hồ. Thương hiệu nhanh chóng đạt được nhiều cột mốc đáng chú ý như chế tạo thành công mẫu bỏ túi năm 1895 hay chiếc đeo tay Laurel đầu tiên năm 1913.

Năm 1960, Seiko phát triển song song 2 thương hiệu là King Seiko và Grand Seiko. Đại diện cho chất lượng tay nghề thủ công, đỉnh cao chế tác đồng hồ Nhật Bản thông qua sự cạnh tranh, thúc đẩy sự phát triển của 2 thương hiệu này.

Thật không may khi thời điểm đó diễn ra cuộc khủng hoảng thạch anh năm 1970, đã khiến cho King Seiko bị dừng sản xuất trong tiếc nuối. Năm 2022, nhân dịp kỷ niệm 140 năm thành lập thì Seiko đã quyết định “hồi sinh” thương hiệu xa xỉ này.

Phục hưng phong cách cổ điển, văn hóa đương đại Nhật Bản

King Seiko mới là phiên bản tái phát hành của nhiều dòng khác nhau như KSK 1965, 45KCM. Hãng giữ nguyên thiết kế đặc trưng như dây đeo thép mắt xích nhỏ cổ điển hay form vỏ mai rùa (có thể gọi là dáng thùng rượu Tonneau).

Mặt số giữ nguyên kích thước ban đầu như 36mm, 37mm và 39mm. Logo King Seiko xuất hiện trở lại tại vị trí núm vặn và nắp đáy của đồng hồ. Trong lần mở bán sắp tới tại Hải Triều, chúng tôi mang đến những phong cách cổ điển, đặc trưng của nước Nhật thông qua phiên bản SPB457J1 (Ivy League), SPB279J1 (Tokyo hiện đại), SPB287J1 (Red Garyu-Bai), SPB389J1 (Indigo Denim) và SJE109J1 (Metropolis Silver).

King Seiko trang bị bộ máy 6R series cho thời gian trữ cót khoảng 72 giờ. Tích hợp công nghệ sản xuất tiên tiến giúp cho đồng hồ hoạt động ổn định, giữ thời gian chính xác trong khoảng -15 đến +25 giây mỗi ngày. Điều mà người dùng không thể tìm kiếm của Seiko tầm thấp hơn.

PV
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Tin cùng chuyên mục

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh