Thứ sáu 15/11/2024 14:24

Ngành điện TP. Hồ Chí Minh: Cung cấp điện ổn định cho sản xuất, kinh doanh trong tháng 7

Trong tháng 7 năm 2024, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ sản xuất, kinh doanh và nhân dân thành phố.

Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh cho biết, trong tháng 7 năm 2024, Tổng công ty đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh và nhân dân TP. Hồ Chí Minh.

Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ sản xuất, kinh doanh và nhân dân TP. Hồ Chí Minh trong tháng 7/2024 (Ảnh: Thanh Minh).

Cụ thể, sản lượng điện nhận tháng 7 đạt 2.571,60 triệu kWh, tăng 10,6% so với cùng kỳ. Sản lượng điện thương phẩm tháng 7 đạt 2.490,78 triệu kWh, tăng 6,3% so với cùng kỳ năm 2023.

Hiện Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh đang duy trì 1.032/1.032 phương án đóng kết mạch vòng trung thế (tương ứng 940/940 tuyến dây, chiếm tỷ lệ 100%); duy trì vận hành hiệu quả 100% trạm biến áp 110kV theo mô hình không người trực/điều khiển từ xa, 100% lưới điện trung thế có chức năng Mini SCADA (hệ thống điều khiển giám sát và thu thập dữ liệu từ xa). Đồng thời, triển khai chức năng vận hành tự động cho 100% lưới điện trung thế công cộng. Tỷ lệ thao tác từ xa lưới điện thành công trên 99%.

Đáng chú ý, kết quả thực hiện các chỉ số về độ tin cậy cung cấp điện của lưới điện phân phối trong 7 tháng: SAIFI (số lần mất điện bình quân của khách hàng) 0,13 lần; SAIDI (thời gian mất điện bình quân của khách hàng) 9,74 phút.

Ngoài ra, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh đã cung cấp 100% các loại hình dịch vụ trực tuyến cấp độ 4. Tỷ lệ khách hàng thanh toán điện tử (qua các hình thức: SMS & Mobile Banking; Internet Banking của Ngân hàng; trích nợ tự động; Ví điện tử; ATM/Thẻ ngân hàng; ủy nhiệm thu – ủy nhiệm chi; thanh toán trực tuyến qua Web CSKH) để thanh toán tiền điện đạt 99,85% về khách hàng và tương ứng 99,69% giá trị hóa đơn.

“Lũy kế trong 7 tháng năm 2024, đã có 1.858.820 khách hàng đăng ký ứng dụng EVNHCMC CSKH. Lũy kế đến nay đạt tỷ lệ 67,04% trên tổng số khách hàng” - Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh thông tin.

Minh Khuê
Bài viết cùng chủ đề: Điện lực TP. Hồ Chí Minh

Tin cùng chuyên mục

Ngành điện TP. Hồ Chí Minh: Nâng cao năng suất lao động nhờ phát triển lưới điện thông minh, chuyển đổi số

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Nhiệm vụ hàng đầu là bảo đảm cung ứng điện trong mọi tình huống

EVNCPC triển khai nhiều hoạt động trong ‘Tháng tri ân khách hàng 2024’

Bộ Công Thương xây dựng 3 kịch bản cung cấp điện năm 2025

Hà Giang: Chú trọng đảm bảo an toàn hành lang lưới điện

Tháng tri ân khách hàng năm 2024 của EVN có gì đặc biệt?

PC Đắk Lắk: Đảm bảo an toàn lưới điện cao áp tại khu vực rừng trồng và rừng nguyên sinh

Tổng giám đốc EVNCPC Ngô Tấn Cư làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tại Khánh Hòa

Chủ tịch HĐTV EVNCPC Nguyễn Thanh làm việc với Công ty Điện lực Bình Định

Tháng 10/2024, EVNGENCO1 đã đạt sản lượng điện gần 2,9 tỷ kWh

Sau hơn ba thập kỷ, Thủy điện Hòa Bình cán mốc sản xuất 280 tỷ kWh điện

Ngành điện TP. Hồ Chí Minh: Cung cấp điện ổn định cho sản xuất, kinh doanh trong tháng 10

Thừa Thiên Huế: Đâu là nguyên nhân khiến sản xuất điện giảm trong 10 tháng đầu năm?

Sản lượng điện sản xuất và nhập khẩu tháng 10 tăng 7%

PC Đắk Lắk: Tăng cường tuyên truyền an toàn điện trong thời điểm giá nông sản tăng cao

Cách tính hóa đơn tiền điện trong tháng điều chỉnh giá như thế nào tại 21 tỉnh thành phía Nam?

Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng: Vượt kế hoạch tiến độ tháng 10/2024

Đề nghị giải quyết mâu thuẫn giữa Luật Quy hoạch với Luật Điện lực (sửa đổi)

Ô tô điện ồ ạt ra mắt, gỡ nút thắt quy hoạch trạm sạc tại Việt Nam ra sao?

Sửa đổi Luật Quy hoạch và Luật Đầu tư: Động lực mới cho ngành điện Việt Nam