Thứ năm 07/11/2024 23:33

Nền tảng quản lý nhân sự toàn cầu Remote chính thức ra mắt tại Việt Nam

Trong giai đoạn tìm kiếm ứng viên, các doanh nghiệp sẽ cần những giải pháp để vừa theo sát quá trình tuyển dụng, vừa quản lý nhân sự hiệu quả.

Thị trường lao động Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội mới trong đầu năm 2024. Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, hiện Việt Nam có 918,5 nghìn người thiếu việc làm trong độ tuổi lao động hoặc đang tìm kiếm các cơ hội việc làm mới. Đặc biệt, báo cáo tình hình thị trường lao động Việt Nam năm 2023 cũng cho thấy, nhu cầu của các nhà tuyển dụng đang tiếp tục gia tăng, bắt đầu từ cuối năm 2023. Đáng chú ý, hiện nay xu hướng làm việc từ xa ngày càng cao.

Trong bối cảnh đó, để giúp doanh nghiệp vừa tuyển dụng nhân sự quốc tế, vừa quản lý toàn bộ quá trình làm việc, “Nền tảng quản lý nhân sự toàn cầu” Remote chính thức ra mắt tại Việt Nam. Với các tính năng từ cơ bản đến nâng cao, Remote có thể đáp ứng được các yêu cầu của một công ty như: Tìm kiếm nhân sự, tuyển nhân viên, quản lý và trả lương cho người lao động trên toàn thế giới.

Các doanh nghiệp sẽ có một hệ thống tổng quan để có thể quản lý nhân viên toàn cầu.

Ông Job van der Voort, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của Remote, cho biết, Việt Nam là thị trường tiềm năng nhờ kinh tế đang tăng trưởng nhanh. Cùng với đó, nhu cầu tuyển dụng tài năng và tìm kiếm việc làm không ngừng tăng lên. "Việc ra mắt nền tảng quản lý nhân sự toàn cầu này tại thị trường Việt Nam nhằm giúp cho các công ty Việt Nam dễ dàng tuyển dụng và quản lý tài năng từ mọi nơi trên thế giới," ông Job van der Voort chia sẻ.

Theo ông Job van der Voort, sau 5 năm thành lập, Remote đã xây dựng được cơ sở hạ tầng toàn cầu toàn diện cho các công ty ở đa dạng ngành nghề tuyển dụng nhân viên nước ngoài. Đơn cử là công ty cung cấp thức ăn sơ chế sẵn lớn nhất nước Mỹ - HelloFresh, nhà sản xuất xe hơi hạng sang Aston Martin tại Anh, và hãng thức ăn nhanh nổi tiếng Burger King. Tính đến nay, Remote đã giúp các doanh nghiệp Việt Nam tuyển dụng và quản lý nhân tài ở 20 quốc gia, giảm chi phí hành chính. Nhờ đó, họ có thể tập trung xây dựng một đội ngũ toàn cầu chất lượng mà không cần bận tâm vấn đề gì khác.

“Chúng tôi tin rằng nhân tài có ở khắp mọi nơi, nhưng cơ hội không phải lúc nào cũng có. Chúng tôi mong muốn việc mở rộng thị trường sang Việt Nam sẽ thu hẹp khoảng cách giữa nhân tài và cơ hội, cũng như hỗ trợ cả doanh nghiệp và nhân viên để phát triển trong nền kinh tế toàn cầu”, Job van der Voort cho biết thêm.

Hà Linh
Bài viết cùng chủ đề: Người lao động

Tin cùng chuyên mục

Sản phẩm điện lạnh, gia dụng duy nhất nào được công nhận Thương hiệu quốc gia?

Phân bón Đầu Trâu tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia

Giải bóng bàn PV GAS 2024: Quyết tâm và đoàn kết

Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam cho 3 nhóm sản phẩm

Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia

ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh

TNPM ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản Hà Nội

PV GAS trao tặng 228 căn nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tại tỉnh Cao Bằng

BSR nâng cao hiệu quả hoạt động của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Casumina hướng tới tương lai: Đổi mới, sáng tạo và vươn xa

PVOIL VOC 2024 chính thức khởi tranh

PV GAS tăng trưởng trong quý 3/2024

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trao quyết định bổ nhiệm hai Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel

Tập đoàn Hùng Nhơn ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn Olmix (Pháp)

Tưng bừng mừng kỷ niệm 60 năm: Bảo hiểm Bảo Việt khao đại tiệc tri ân 15 tỷ đồng

Phân bón Cà Mau trao học bổng 'Thắp sáng ước mơ sinh viên Đại học Cần Thơ' lần VIII