Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Ngày 26/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Vissan đạt Top 10 Công ty thực phẩm uy tín, top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2022 VISSAN thực hiện nhiều giải pháp để thoát hiểm ngoạn mục

Tại đại hội, Ban điều hành báo cáo hoạt động kinh doanh của công ty trong năm vừa qua. Cụ thể, trong năm 2023, mặc dù chịu tác động bất lợi của nhiều yếu tố khách quan, nhưng tổng doanh thu vẫn đạt 3.384,6 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế 138,6 tỷ đồng, đạt 100,4% kế hoạch; sản lượng thực phẩm tươi sống 10.470 tấn và thực phẩm chế biến 21.511 tấn.

Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng
Ông Nguyễn Ngọc An, Tổng giám đốc công ty Vissan, trình bày phương hướng nhiệm vụ năm 2024

Ông Nguyễn Ngọc An, Tổng giám đốc công ty Vissan, trình bày phương hướng nhiệm vụ năm 2024, với tổng doanh thu đạt 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt 141,5 tỷ đồng, sản lượng thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến lần lượt là 10.600 tấn và 23.500 tấn.

Để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra, Công ty Vissan đã xây dựng các giải pháp chuẩn bị tốt nguồn nguyên liệu như: Tiếp tục đẩy mạnh chiến lược phát triển nguồn nguyên liệu heo hơi theo hướng Feed – Farm – Food “Từ trang trại tới bàn ăn”, xây dựng các liên kết, hợp tác về nguồn nguyên liệu heo hơi với các đơn vị chăn nuôi lớn để đảm bảo nguồn heo hơi ổn định trong dài hạn. Công ty sẽ tập trung triển khai mở rộng kinh doanh các sản phẩm thịt heo, thịt bò đến nhiều kênh phân phối khác nhau, đặc biệt chú trọng đến kênh bán hàng trực tuyến; triển khai kế hoạch kinh doanh sản phẩm khay vỉ theo quy trình sản xuất thịt mát và đóng gói theo công nghệ MAP, hình thức đóng khay đẹp mắt, hiện đại giúp tăng chất lượng sản phẩm, phù hợp xu thế.

Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Ban lãnh đạo Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận 141,5 tỷ đồng năm 2024

Đối với ngành hàng thực phẩm chế biến trong năm 2024, công ty sẽ tiếp tục nghiên cứu ra các dòng sản phẩm mới, như các dòng sản phẩm chả lụa que, phân phối tại các hệ thống siêu thị tiện lợi như Ministop, GS25,.. hướng đến phân khúc khách hàng trẻ, khách hàng là Gen Z tại Việt Nam.

Đối với kênh bán hàng trực tuyến, Vissan tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động bán hàng thông qua website Vissanmart.com và các sàn thương mại điện tử hiện có; đồng thời thỏa thuận hợp tác đưa sản phẩm Vissan lên các trang thương mại điện tử mới như Tiktokshop…

Phương Hoa
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

Tổng giám đốc PV GAS trình bày tham luận tại Hội nghị xúc tác và hấp phụ toàn quốc lần thứ XII

Tổng giám đốc PV GAS trình bày tham luận tại Hội nghị xúc tác và hấp phụ toàn quốc lần thứ XII

Mebi-Group chính thức tham gia vào ngành tôm Việt Nam

Mebi-Group chính thức tham gia vào ngành tôm Việt Nam

Tập đoàn Ngân Tín và PT. Petroil Indonesia ký kết hợp tác chiến lược kinh doanh xăng dầu

Tập đoàn Ngân Tín và PT. Petroil Indonesia ký kết hợp tác chiến lược kinh doanh xăng dầu

Công ty Cổ phần Pramac: Khẳng định chất lượng với vị trí Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN

Công ty Cổ phần Pramac: Khẳng định chất lượng với vị trí Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN

VEDAN Việt Nam khởi động chiến lược phát triển ngành hàng đông lạnh

VEDAN Việt Nam khởi động chiến lược phát triển ngành hàng đông lạnh

Thương hiệu Đôi Dép phát triển sản phẩm trà thượng hạng kết hợp với sâm Ngọc Linh

Thương hiệu Đôi Dép phát triển sản phẩm trà thượng hạng kết hợp với sâm Ngọc Linh

Ra mắt Vinhomes Elite Club Hải Phòng, lộ diện thêm “siêu phẩm” tại Thành phố Đảo Hoàng Gia

Ra mắt Vinhomes Elite Club Hải Phòng, lộ diện thêm “siêu phẩm” tại Thành phố Đảo Hoàng Gia

PVI Holdings (mã cổ phiếu PVI) tổ chức thành công Hội nghị Nhà Đầu tư 2024

PVI Holdings (mã cổ phiếu PVI) tổ chức thành công Hội nghị Nhà Đầu tư 2024

Phân bón Cà Mau (PVCFC) tích cực tìm kiếm, mở rộng thị trường tại Asean

Phân bón Cà Mau (PVCFC) tích cực tìm kiếm, mở rộng thị trường tại Asean

Petrovietnam: Những bài học kinh nghiệm từ thực tế trong công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp

Petrovietnam: Những bài học kinh nghiệm từ thực tế trong công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp

Tìm kiếm động lực mới cho cổ phiếu BSR tăng trưởng 2024

Tìm kiếm động lực mới cho cổ phiếu BSR tăng trưởng 2024

PV Power không ngừng bồi đắp, xây dựng văn hóa doanh nghiệp

PV Power không ngừng bồi đắp, xây dựng văn hóa doanh nghiệp

PV Power tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

PV Power tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) khẳng định sự phát triển hiệu quả và bền vững

Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) khẳng định sự phát triển hiệu quả và bền vững

Đoàn công tác PTT Thái Lan làm việc tại PV GAS

Đoàn công tác PTT Thái Lan làm việc tại PV GAS

ĐHĐCĐ BSR năm 2024: Tập trung nguồn lực triển khai Dự án nâng cấp mở rộng Nhà máy lọc dầu Dung Quất

ĐHĐCĐ BSR năm 2024: Tập trung nguồn lực triển khai Dự án nâng cấp mở rộng Nhà máy lọc dầu Dung Quất

TP. Hồ Chí Minh: Vissan và Satra tổ chức phiên chợ giảm giá cho người lao động khó khăn

TP. Hồ Chí Minh: Vissan và Satra tổ chức phiên chợ giảm giá cho người lao động khó khăn

An toàn là mục tiêu hàng đầu của PV Power

An toàn là mục tiêu hàng đầu của PV Power

PV GAS: Công tác an toàn - chất lượng - môi trường gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh

PV GAS: Công tác an toàn - chất lượng - môi trường gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh

PV GAS CA MAU: Từ chàng trai trẻ đam mê kỹ thuật đến anh kỹ sư năng động sáng tạo

PV GAS CA MAU: Từ chàng trai trẻ đam mê kỹ thuật đến anh kỹ sư năng động sáng tạo

Xem thêm