Chủ nhật 22/12/2024 08:22

Mộc Châu Milk lần thứ 2 vinh dự được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) tiếp tục vinh dự được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024.

Tối 4/11/2024 – Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) là một trong 190 doanh nghiệp vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Như vậy, đây là lần thứ 2 (lần thứ nhất tại kỳ xét chọn năm 2022) Mộc Châu Milk vinh dự được xướng tên trong chương trình này.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn của Chính phủ, do Bộ Công Thương chủ trì từ năm 2003, nhằm xây dựng thương hiệu quốc gia thông qua hỗ trợ doanh nghiệp phát triển các thương hiệu mạnh.

Với chủ đề "Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên Xanh", kỳ xét chọn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024 có sự tham gia của trên 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau trên cả nước, nhằm chọn ra 190 doanh nghiệp có sản phẩm đạt tiêu chuẩn Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) là một trong 190 doanh nghiệp vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.

Vinh dự năm thứ 2 liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia, ông Phạm Hải Nam - Tổng giám đốc Mộc Châu Milk cho biết, trong 2 kỳ xét chọn liên tiếp, với 2 dòng sản phẩm Sữa tươi Mộc Châu Milk và Sữa chua Mộc Châu Milk, đơn vị tiếp tục vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

"Sự công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam khẳng định cam kết của Mộc Châu Milk trong việc cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, đóng góp tích cực vào nền kinh tế Việt Nam và nâng cao đời sống cộng đồng" - Tổng giám đốc Mộc Châu Milk nhấn mạnh.

Được thành lập từ năm 1958, Mộc Châu Milk là thương hiệu tiên phong trong ngành chăn nuôi bò sữa và chế biến các sản phẩm từ sữa tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm sữa tươi nguyên chất với quy trình khép kín.

"Với tầm nhìn trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm sạch từ chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững và khép kín, Mộc Châu Milk luôn ưu tiên chất lượng, đổi mới và phát triển bền vững" - ông Phạm Hải Nam nêu rõ.

Sản phẩm của Mộc Châu Milk được sản xuất theo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm ISO 9001:2015 và FSSC 22000, không sử dụng chất bảo quản

Mộc Châu Milk trở thành thành viên của Vinamilk vào năm 2020 và từ đó đã đạt được nhiều tiến bộ toàn diện trong phát triển thương hiệu, hệ thống quản trị hiện đại, đáp ứng quy mô ngày càng mở rộng.

Hiện nay, Mộc Châu Milk tập trung vào các mục tiêu phát triển bền vững, củng cố và phát huy giá trị cốt lõi dựa trên nền tảng nội lực vững chắc. "Ưu tiên hàng đầu của công ty là nâng cao chất lượng sản phẩm sữa và đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển thêm các dòng sản phẩm chất lượng cao như sữa tươi, sữa chua và sữa trái cây, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng" - Tổng giám đốc Mộc Châu Milk cho hay.

Việc Mộc Châu Milk được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Mộc Châu Milk trong việc đầu tư vào công nghệ hiện đại và phát triển các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Được biết, thời gian qua, Công ty đã triển khai hệ thống quản lý sản xuất thông minh, ứng dụng công nghệ tự động hóa tiên tiến nhằm gia tăng hiệu quả sản xuất, tối ưu hóa quy trình và đảm bảo sự nhất quán về chất lượng sản phẩm.

Ông Phạm Hải Nam chỉ ra: "Tất cả sản phẩm của Mộc Châu Milk đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín từ Thụy Điển với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào đến khi đến tay người tiêu dùng".

Ông Phạm Hải Nam - Tổng giám đốc Mộc Châu Milk nhận Cúp Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Bên cạnh đó, theo ông Nam, sản phẩm của Mộc Châu Milk được sản xuất theo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm ISO 9001:2015 và FSSC 22000, không sử dụng chất bảo quản. Do đó, với chất lượng sữa tươi đã được khẳng định qua hơn 66 năm và sự đầu tư kỹ lưỡng trong phát triển sản phẩm mới, Mộc Châu Milk kỳ vọng sẽ tiếp tục chinh phục người tiêu dùng Việt.

"Nhân dịp vinh dự được công nhận là Thương hiệu quốc gia, Mộc Châu Milk cam kết sẽ tiếp tục mở rộng thị trường trong và ngoài nước, đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển để cung cấp những dòng sản phẩm sữa an toàn và bổ dưỡng cho mọi lứa tuổi sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng hiện đại, đồng thời xây dựng hệ thống phân phối đa dạng để tiếp cận dễ dàng hơn với người tiêu dùng trong nước và quốc tế" - Tổng giám đốc Mộc Châu Milk khẳng định.

Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu, tiền thân là Nông trường Mộc Châu, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chăn nuôi và sản xuất sữa công nghiệp tại Việt Nam. Với định hướng phát triển bền vững từ chăn nuôi bò sữa đến sản xuất và phân phối các sản phẩm từ sữa tươi, Công ty luôn nỗ lực vì mục tiêu phát triển cùng cộng đồng, thân thiện với môi trường, và mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng, nhà đầu tư, người lao động và toàn xã hội.
Ngọc Linh
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu quốc gia

Tin cùng chuyên mục

Thương mại điện tử: Đường dài không mấy dễ đi

Tính đến hết ngày 15/12, tổng trị giá xuất khẩu của Việt Nam đạt 385,35 tỷ USD

Triển vọng xuất khẩu thủy sản năm 2025 sẽ rất khả quan

Xúc tiến quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Tiền Giang

Hàng loạt đề xuất giúp mở rộng thị trường xuất khẩu, tạo thế và lực đưa đất nước vươn mình

Xúc tiến xuất khẩu bài bản, hiệu quả, xuất nhập khẩu năm 2024 dự báo đạt kỷ lục

Gia Lai: Ngành Công Thương đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với chuyển đổi số

Năm 2024, các thị trường đã đưa ra 1.029 thông báo về an toàn thực phẩm

Đà Nẵng: Tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM)

Trung Đông nằm Top 2 thị trường nhập khẩu thủy sản Việt Nam có tăng trưởng mạnh nhất

Dự kiến năm 2025, trái chanh leo Việt Nam sẽ được cấp phép xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Tiêu chuẩn xanh của thị trường EU: Động lực hay áp lực với hàng Việt?

Hàng trăm doanh nghiệp tìm cơ hội phát triển tại chuỗi triển lãm IGHE và IBTE 2024

TP. Hồ Chí Minh: Hơn 900 gian hàng tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild Home

Hoa Kỳ gia hạn xử lý hành chính điều tra áp thuế chống bán phá giá, chống trợ cấp

Điểm danh những nhóm sản phẩm xuất khẩu chịu tác động của Thoả thuận Xanh châu Âu

Bức tranh sáng cho hoạt động xuất nhập khẩu năm 2025

Mekong Connect 2024: Hướng đến phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh mới

Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp kỹ năng xúc tiến thương mại sang thị trường RCEP

2024: Năm thành công rực rỡ của hợp tác kinh tế Việt Nam - Trung Quốc