Thứ sáu 22/11/2024 23:34
Hội chợ “Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2019”

Mở rộng mạng lưới hợp tác kinh doanh cho doanh nghiệp

Từ ngày 23-26/5, tại Hà Nội sẽ diễn ra hội chợ “Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2019” quy tụ 128 doanh nghiệp đến từ Thái Lan nhằm củng cố và mở rộng mạng lưới hợp tác giữa các doanh nghiệp hai nước Việt Nam – Thái Lan.  

Theo Ban tổ chức, sự kiện giao thương này còn nhằm mục đích tạo điều kiện tốt nhất cho hoạt động quảng bá sản phẩm dịch vụ; đặc biệt, 128 công ty và 3 hiệp hội doanh nghiệp đến từ Thái Lan sẽ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến từ Thái Lan và tham dự các cuộc gặp gỡ trực tiếp với các công ty, nhà nhập khẩu Việt Nam để tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh.

Hội chợ sẽ có nhiều động giao thương dành cho doanh nghiệp

Tại hội chợ, có gần 160 gian hàng đến từ Thái Lan và các đại lý nhập khẩu hàng Thái Lan tại Việt Nam sẽ trưng bày và bán các sản phẩm với nhiều chủng loại mặt hàng như: Thực phẩm, đồ uống, đồ dùng gia đình, đồ dùng trẻ em, quần áo thời trang và phụ kiện; thiết bị điện gia dụng, phụ tùng ô tô xe máy, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, dịch vụ thương mại và một số các sản phẩm, dịch vụ khác.

Bên cạnh đó, các hoạt động phụ trợ khác như cắt tỉa quả, cắm hoa, nấu,nếm thử đồ ăn Thái Lan và trình diễn nghệ thuật múa của các nghệ sỹ múa đến từ Thái Lan cũng sẽ được tổ chức để phục vụ khách tham quan, người tiêu dùng.

Trải qua các kỳ tổ chức, Hội chợ “Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2019” tại Hà Nội đã trở thành nhịp cầu đóng góp, thúc đẩy quan hệ thương mại, đầu tư song phương, nâng cao sự hiểu biết lẫn nhau về văn hóa, đất nước, con người giữa hai nước Thái Lan và Việt Nam.

Hoa Quỳnh

Tin cùng chuyên mục

Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ: Thương mại song phương tăng gấp 2-3 lần

256 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024

Doanh nghiệp vật liệu xây dựng tận dụng cơ hội từ chuyển đổi xanh

Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP nông, thủy sản

Doanh nghiệp Việt chuyển mình 'xanh hoá' từ tư duy đến hành động

Gian hàng Việt Nam được quan tâm tại Hội chợ ẩm thực và đồ uống châu Á tại Sơn Đông, Trung Quốc

Giải pháp giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA

Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam xúc tiến, quảng bá sản phẩm tại Hoa Kỳ

Sơn La tham gia Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024

Doanh nghiệp công nghiệp chế biến, chế tạo tìm cách mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

CLEANFACT và RHVAC VIETNAM 2024: Điểm đến của nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng

Điện Biên sẽ sớm có cửa khẩu song phương A Pa Chải (Việt Nam) – Long Phú (Trung Quốc)

Tuyên Quang: Đẩy mạnh kết nối cung- cầu hàng hóa nông sản với các địa phương

Xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP Quảng Ninh

Ấn Độ tham dự Vietnam FoodExpo 2024 và hoạt động xúc tiến thương mại tại Long An

Ninh Thuận ‘bắt tay’ cùng TP Hồ Chí Minh thu hút đầu tư

ITTC Hoà Bình: Đổi mới, nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch

Ninh Thuận: Đa dạng giải pháp xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ

Khai mạc Hội nghị kết nối xúc tiến thương mại sản phẩm nông, thủy sản tại Cà Mau

Nhiều nhà nhập khẩu quốc tế đến Cà Mau tìm kiếm đối tác